fbpx

ญาติวอนตามหา ภรรยาฝรั่งหายตัวปริศนา หลังได้มรดก 13 ล้าน

นครราชสีมา 27 ม.ค.- ภรรยาชาวต่างชาติได้รับมรดก 13 ล้าน จากสามีเก่า และเกิดทะเลาะกับสามีใหม่ชาวต่างชาติ หายตัวปริศนานานเกือบ 20 วัน ญาติขอให้หน่วยงานช่วยตามหาตัว หวั่นถูกลักพาตัวหรือถูกฆาตกรรม


เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (27 ม.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ตามหาพี่สาวที่หายไปตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค.67 ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ยังไม่พบนางสาวอรทัย อายุ 46 ปี ภรรยาชาวสวิตเซอร์แลนด์ วัย 53 ปี ที่จดทะเบียนสมรสอยู่กินกันมาได้กว่า 2 ปีแล้ว ญาติพี่น้องต่างมั่นใจว่าการหายตัวไปในครั้งนี้ น่าจะมีเงื่อนงำบางอย่าง หลายอย่างน่าสงสัย เพราะนางสาวอรทัยหายไปแต่เอกสารต่างๆ ยังอยู่ครบ ทั้งบัตรประจำตัวประชาชน เอทีเอ็ม สมุดธนาคาร เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา

ด้านพ่อของนางสาวอรทัย บอกว่า ปกติแล้วลูกสาวไปไหนจะบอกตลอด ไม่เคยหายไปแบบนี้ ตอนนี้เป็นห่วงมาก ไม่รู้ว่าลูกจะมีชีวิตอยู่หรือเปล่า เพราะหายออกจากบ้านไปตั้ง 20 กว่าวันแล้ว จึงอยากให้หลายหน่วยงานช่วยตามหา หรือใครพบเห็นช่วยแจ้งที


ส่วนสามีชาวต่างชาติ บอกว่า ก่อนภรรยาหายตัวไป มีปากเสียงกันค่อนข้างรุนแรงเรื่องทริปที่จะเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่ป่วยเป็นมะเร็งที่พัทยา ซึ่งมีความเห็นไม่ตรงกัน จากนั้นตัวเองก็เข้าไปนอนในห้อง แล้วก็ไม่เห็นภรรยาอีก จึงเดินทางไปพัทยาเพียงลำพัง และกลับมาก็ไม่เห็นภรรยากลับเข้าบ้านมาจนถึงทุกวันนี้ ตอนนี้คิดถึงและเป็นห่วงภรรยา ยังมีความหวังว่าภรรยาจะกลับบ้านมา

นางสาวธิดารัตน์ อายุ 31 ปี น้องสาวนางสาวอรทัยที่หายตัวไป เล่าว่า พี่สาวจดทะเบียนสมรสอยู่กินกับสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ และอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้มาได้ 2 ปีเศษแล้ว ก่อนหน้านี้พี่สาวมีสามีเป็นชาวสวิตเซอร์แลนด์มาก่อนหนึ่งคน แต่สามีเสียชีวิตเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และได้ทิ้งทรัพย์สินมูลค่ากว่า 13 ล้านบาท ไว้ให้ ซึ่งหลังสามีเก่าเสียชีวิต พี่สาวได้พบรักกับสามีปัจจุบัน และตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด จดทะเบียนสมรสกันตามกฎหมาย

ก่อนที่พี่สาวจะหายตัวไป เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ตนเองและพี่น้องที่นั่งดื่มสังสรรค์กันอยู่หน้าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านพี่สาว ได้ยินเสียพี่สาวและสามีทะเลาะกันเป็นภาษาอังกฤษอย่างรุนแรง ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่พี่สาวจะเปิดประตูออกมาร้องไห้ที่หน้าบ้านโดยไม่ได้บอกอะไร แล้วกลับเข้าไป จากนั้นทุกอย่างก็เงียบเป็นปกติ เช้าวันรุ่งขึ้นวันที่ 9 ม.ค.67 สามีของพี่สาวได้หอบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ประมาณ 2 – 3 ใบ  ขึ้นรถเก๋งออกจากบ้านไป โดยไม่บอกใคร และตลอดทั้งวันนั้นก็ไม่มีใครพบพี่สาว จึงโทรศัพท์ไปถามกับสามีของพี่สาว ตอบเพียงว่าพี่สาวไปเล่นไพ่ ส่วนตัวเองอยู่พัทยามาเยี่ยมเพื่อน จึงไม่ได้ติดใจอะไร ต่อมาทางสามีพี่สาวก็เดินทางกลับมาบ้านช่วงค่ำๆ ยังไม่มีใครพบพี่สาว กระทั่งมาวันที่ 10 ม.ค.67 มีคนพบรถจักรยานยนต์ของพี่สาวไปจอดทิ้งเอาไว้ที่ทุ่งนาห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร จึงพากันไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรครบุรี เพื่อให้ช่วยตามหา แต่มาถึงทุกวันนี้ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด ซึ่งปกติแล้วพี่สาวไปไหนจะบอกและจะหายไปไม่เกิน 2 วัน และไม่เคยขาดการติดต่ออย่างนี้ จึงมั่นใจว่าพี่สาวอาจจะถูกใครพาตัวไปหรืออาจถูกฆาตกรรม 


เมื่อคืนนี้ ทางบ้านของนาวสาวอรทัยผู้ที่หายตัวไปได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนบ้านที่ย้ายไปอยู่ที่กรุงเทพฯ ว่า ลูกสาวของเขาถูกวิญญาณ น.ส.อรทัย เข้าสิง แล้วบอกหมายเลขโทรศัพท์ของแม่ (แม่ น.ส.อรทัย) เพื่อให้ช่วยติดต่อญาติพี่น้องให้ช่วยงมเอาร่าง น.ส.อรทัย ที่จมอยู่ในสระน้ำใกล้กับจุดที่พบรถจักรยานยนต์ ทางน้องสาวของนางสาวอรทัย ทางปลายสายที่โทรมานั้น เหมือนกับเสียงของ น.ส.อรทัย ร้องให้ช่วยเอาขึ้นจากสระน้ำ จึงติดต่อกู้ภัยให้ช่วยมาค้นหา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาค้นหาภายในสระน้ำ 2 จุด นานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบร่าง จึงได้ตัดสินใจยุติการค้นหา เตรียมประสานกับเจ้าของสระน้ำในละแวกดังกล่าว เพื่อขอสูบน้ำในสระออก เพื่อตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง.–สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลอบสังหาร นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย อาการสาหัส

นายกรัฐมนตรี โรเบิร์ต ฟิโก ของสโลวาเกีย ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างพบปะประชาชน อยู่ระหว่างเข้ารับการผ่าตัด อาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนมือปืนถูกรวบตัวได้ในที่เกิดเหตุ

จับแผงทุเรียนโกงตาชั่ง! แม่ค้าซึมคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

โป๊ะแตก! ซื้อทุเรียนจากแผงริมถนน 2 ลูก น้ำหนัก 16 กก. หวังส่งให้แม่กิน แต่พอไปใช้บริการบริษัทขนส่ง ชั่งน้ำหนักจริงแค่ 11 กก. แจ้งเจ้าหน้าที่บุกจับกุม โทษสูงสุด จำคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

รวบแล้วมือยิง “ดาบตำรวจ-เมียท้อง” ดับคารถกระบะ

คดีฆ่าโหด “ดาบตำรวจสกล” และภรรยาชาวลาว ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกลางไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทีมฆ่าได้ทั้งหมดแล้ว

ข่าวแนะนำ

นายกฯ เยือนโรงงานผลิตผ้าแบรนด์ดังอิตาลี

นายกฯ เยือนโรงงานผลิตผ้าแบรนด์ดังอิตาลี พร้อมนำผลงานผ้าย้อมคราม จากโครงการดอนกอยโมเดล โรดโชว์หวังนำสินค้าไทยเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ Zegna ด้านผู้บริหารเตรียมส่งทีมงานบินลัดฟ้ามาไทย ภายใน 2 สัปดาห์ เพื่อหารือต่อยอด

ศาล รธน.รับเรื่อง 40 สว.ร้องถอดถอน “เศรษฐา-พิชิต”

40 สว.เข้าชื่อยื่นศาล รธน.ถอด “พิชิต” พ้น รมต.สร. พ่วง “เศรษฐา” อีก 1 ตำแหน่ง เหตุไม่ฟังเสียงท้วง-คำสั่งศาลละเมิดยุติธรรมชัด ยังฝืนตั้ง ล่าสุดศาล รธน.รับเรื่องไว้พิจารณา

“บิ๊กโจ๊ก” ถอนฟ้อง ผบช.น. กับพวก อ้างร้อง ป.ป.ช.ไว้เเล้ว

“บิ๊กโจ๊ก” ถอนฟ้อง ผบช.น. กับพวก ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ ดำเนินคดีและขอหมายจับโดยไม่มีอำนาจ หลังศาลอาญาคดีทุจริตฯ ยกฟ้องคดีฟ้องชุดจับกุมกราวรูด อ้างเหตุถอนฟ้องเพราะร้อง ป.ป.ช.ไว้เเล้ว

ศธ.สั่งยกเว้นหรือผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบนักเรียน

รมว.ศึกษาธิการ แจ้งสั่งยกเว้นหรือผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบนักเรียน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของนักเรียนและผู้ปกครอง