fbpx

ปิดโรงแรมไล่ล่าพี่ใช้ปืนตบน้องชายบาดเจ็บ

สมุทรปราการ 15 ธ.ค. – พี่ชายฉุนจัด หลังน้องชายมาทวงรถจักรยานยนต์คืนไปขับวิน ซัดกันนัวข้างทาง ก่อนพี่ชายใช้ปืนตบน้องแล้วหลบหนี ตำรวจปิดโรงแรมล้อมจับนานกว่า 1 ชม. พบก่อนเกิดเหตุเสพยามาด้วย


คลิปวิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์วินาทีที่น้องชาย (คนใส่เสื้อวิน) กับพี่ชายกำลังซัดกันนัวตรงฟุตปาธ ริมถนนเทพารักษ์ กม.4 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยพี่ชายพยายามชักปืนขึ้นมาด้วย ระหว่างนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งพยายามเข้าไปห้ามปราม

ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยที่ดินทอง 6 ริมถนนเทพารักษ์ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายจิรเดช อายุ 26 ปี บาดเจ็บบริเวณใบหน้าและต้นคอ จากการถูกอาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้า และมีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายเรืองยุทธ์ อายุ 29 ปี พี่ชายของผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้วิ่งหนีเข้าไปในซอย ก่อนจะเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในโรงแรมใกล้ที่เกิดเหตุ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุพบตกอยู่บนกำแพงของโรงแรม


ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ นำกำลังกว่า 30 นาย ปิดล้อมพื้นที่ และประกาศให้ผู้พักอาศัยในโรงแรมปิดล็อกประตูให้แน่นหนา ก่อนจะบุกเข้ากระชับพื้นที่ จนผู้ก่อเหตุวิ่งหนีขึ้นไปบนดาดฟ้า และจนมุมเจ้าหน้าที่ จึงจับกุมไว้ได้ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง

สอบถามนายจิรเดช ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นพี่ชายของตน สาเหตุที่ทะเลาะกัน เนื่องจากพี่ชายยืมรถจักรยานยนต์ตนไปใช้ แล้วไม่ยอมเอามาคืน ตนจึงโทรไปทวงรถ เพราะต้องนำรถมาขับวินรับจ้าง เมื่อพี่ชายมาถึงเกิดอาการไม่พอใจ จึงมีปากเสียงถึงขั้นชกต่อยกัน แต่พี่ชายสู้ไม่ได้ จึงควักอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่พกมาตบเข้าที่หน้าตนหลายครั้ง และยิงลงพื้น 2 นัด ก่อนวิ่งหลบหนีไป ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วย

สอบถามเพื่อนผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเพิ่งออกจากเรือนจำมาจากคดียาเสพติด ปกติถ้าไม่เมาจะเป็นคนดี แต่ถ้าเมาก็จะมีอารมฉุนเฉียว มีพฤติกรรมรุนแรง เป็นเจ้าถิ่นขาใหญ่ในพื้นที่ ชอบพกปืน ใครมองหน้าไม่ได้ และไม่มีใครกล้าแตะ


ด้านตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ กล่าวว่า หลังจากควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ จึงนำตัวไปค้นบ้านพัก พบคนร้ายมีการซ้อมเป้ายิงปืน และเป็นคนใช้อาวุธปืนได้ดี จากการตรวจค้นพบกระสุนปืนขนาด .38 มม. จำนวน 50 นัด มีดดาบยาว 5 เล่ม ยาบ้า 8 เม็ด ยาเคตามีน 4 ถุง ยาอี 1 เม็ด

ขณะที่ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาเคและดื่มน้ำกระท่อมมาด้วย จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ