fbpx

แม่ร้องลูกชาย ม.3 ถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย-ใช้ปืนตบหน้า

นนทบุรี 24 ม.ค. – แม่ร้องเรียนสื่อมวลชน ลูกชายชั้น ม.3 ถูกกลุ่มวัยรุ่นนักเรียนโรงเรียนดัง ทำร้ายร่างกายจนเจ็บสาหัส และชักปืนตบหน้า วอนตำรวจเร่งติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว


หญิงคนหนึ่ง อายุ 35 ปี พาลูกชายออกมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน เนื่องจากเกรงว่า คดีจะไม่มีความคืบหน้า โดยลูกชายของเธอ ซึ่งมีอายุ 15 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี เล่าว่า เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้นัดแฟนสาว ซึ่งเรียนอยู่อีกโรงเรียน ออกมาเดินเที่ยวบริเวณริมเขื่อนท่าน้ำ หัวถนนปากเกร็ด โดยไปกับเพื่อนนักเรียนชายอีก 2-3 คน

ระหว่างเดินเที่ยวอยู่นั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน แต่งชุดไปรเวททั้งหมด แต่ 4 คนในกลุ่มนั้น เป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกับแฟนสาว ส่วนอีก 2 คน เป็นรุ่นพี่โรงเรียนของตนเองที่จบออกไปแล้ว ได้เดินตรงเข้ามาหาพร้อมถามว่า มาทำอะไรที่นี่เหรอ ตนตอบว่า มาเดินเที่ยว แล้วหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ตะโกนใส่ว่า “มึงโจ๋หรือ” แล้วทั้งหมดก็ลากตนไปที่ศาลาริมน้ำหัวถนนปากเกร็ด โดยคนหนึ่งได้ชักปืนแบบแม็กกาซีนสีเงิน ปลดแม็ก โชว์ลูกกระสุนปืนให้ดูว่าเป็นของจริง ก่อนบรรจุแม็กใส่เข้าไปใหม่ แล้วใช้ด้ามปืนตบเข้าที่เบ้าตาขวาอย่างแรง โดยมีเพื่อนๆ ที่เหลือช่วยกันรุมทำร้าย


จากนั้น ทั้ง 6 คนได้พาตนซ้อนจักรยานยนต์ ไปที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 2 (วัดกู้) แต่เป็นอาคารไหน ตึกใด ตนจำไม่ได้ เพราะตอนนั้นอยู่ในสภาพแทบจะสลบไสลไม่ได้สติ มีอาการปวดหัวมึนงง ทราบแต่เพียงเป็นลานจอดรถจักรยานยนต์ที่ตึกแห่งหนึ่ง ตนถูกคุมตัวไว้ที่นี่ นานกว่า 1 ชั่วโมง จนพ่อของตนทราบเรื่องแล้วตามมารับ พาส่งโรงพยาบาล ส่วนกลุ่มวัยรุ่น พากันหลบหนีไป ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับกลุ่มที่มาทำร้าย แต่เพื่อนคนหนึ่งของตนที่ไปด้วยกันในวันนั้นรู้จัก ตนก็ยังยกมือไหว้พวกเขาอยู่เลย ไม่รู้ว่าเหตุใดจึงมาทำร้ายจนเจ็บหนักขนาดนี้

ด้าน แม่ของนักเรียนชั้น ม.3 อยากให้ตำรวจเร่งติดตา คนที่ทำร้ายร่างกายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะเรื่องผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้ว แต่ยังใม่มีความคืบหน้าอะไร ส่วนอาการของลูก หลังจากพ่อของเขาพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ต้องนอนรักษาตัวนานกว่า 1 อาทิตย์ โดยแพทย์ที่รักษา บอกว่า ถูกทำร้ายบาดเจ็บ จนม้ามฉีก ส่วนเบ้าตาขวาบวมเปล่ง เพราะถูกด้ามปืนตบ ยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้เสียหาย มาสอบปากคำเพิ่มเติม เมื่อวันที่ 23 ม.ค.66 หลังอาการบาดเจ็บของนักเรียนชั้น ม.3 ดีขึ้น ส่วนคดีตอนนี้ได้สั่งตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุ ดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบเส้นทางการหลบหนี จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุส่วนใหญ่เป็นเยาวชน ทางตำรวจจะประสานทางโรงเรียนเพื่อให้ประสานผู้ปกครองให้รับทราบ ก่อนจะเชิญตัวมาสอบปากคำ ตามกระบวนการกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ