fbpx

ล่า “บังโฟล์ค” ขืนใจเด็ก 12 พบยาแก้ไอน้ำท่อมเกลื่อนบ้าน

ฉะเชิงเทรา 13 ม.ค. – แม่นำแชตลับของลูกสาววัย 12 ปี ที่คุยกับอาเลี้ยง เข้าร้องสื่อฯ หลังถูกบังคับขืนใจมานานนับปี เจ้าหน้าที่บุกจับ แต่ไหวตัวหนีไปได้ ค้นบ้านพบยาแก้ไอ น้ำกระท่อม และอุปกรณ์เสพยาเสพติดเพียบ


ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากแม่ของเด็กหญิงวัย 12 ปี ว่า ลูกสาวของตนถูกนายศุภชัย หรือ บังโฟล์ค ซึ่งเป็นอาเลี้ยง (น้องของพ่อเลี้ยง) บังคับขืนใจมานานนับปี แถมยังขู่ฆ่า และขู่จะนำคลิปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ หากลูกสาวไม่ยอมและนำเรื่องนี้ไปบอกใคร

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านญาติของนายศุภชัย ในพื้นที่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา หลังแม่ของเด็กหนีออกมาจากบ้านหลังเกิดเหตุ ในพื้นที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว ก่อนจะส่งลูกสาววัย 12 ปี ไปอยู่กับญาติที่ จ.ปราจีนบุรี ชั่วคราว เพราะเกรงกลัวนายศุภชัยจะตามล่า ก่อนจะนำแชตการสนทนาทั้งหมดของบังโฟล์คและลูกสาว ให้ผู้สื่อข่าวดู โดยในบทสนทนามีการขอร่วมหลับนอน และกำหนดกฎกติกาไว้ 4 ข้อ คือ บังคับให้เพิ่มเพื่อนในเฟซบุ๊ก ให้กดติดตามในไอจี ให้ผู้เสียหายนวดให้ และบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ หากเด็กไม่ทำตาม ก็จะนำภาพลับที่ถ่ายไว้มาเผยแพร่ ทำให้เด็กกลัว จึงต้องยอมทนมานานนับปี


แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า ตนเองจับได้เมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา เป็นจังหวะที่ลูกสาวเดินเข้าห้องน้ำ แล้ววางโทรศัพท์ไว้ สักพักมีข้อความเข้ามาเป็นชื่อของบังโฟล์ค จึงรู้สึกแปลกใจ เมื่อลูกสาวออกมาจากห้องน้ำ จึงได้ซักถามและขอดูข้อความ ตอนแรกลูกสาวไม่ยอม เพราะเกรงกลัวคำขู่ของบังโฟล์ค จนต้องบังคับลูกว่ากลัวใครมากกว่ากัน สุดท้ายลูกสาวจึงยอมให้ดู และร้องไห้ปล่อยโฮออกมา เมื่อตนอ่านข้อความและเห็นรูปภาพโป๊เปลือยของลูกสาวในแชตที่คุยกับบังโฟล์ค รู้สึกใจหวิว พูดอะไรไม่ออก ไม่คิดว่าคนใกล้ตัวจะมาทำกับลูกสาวแบบนี้

ทั้งนี้ บ้านของผู้เสียหายกับบ้านของบังโฟล์ค ซึ่งอยู่กับภรรยา ปลูกติดกัน โดยที่บ้านผู้เสียหายไม่มีห้องน้ำ จึงต้องใช้ห้องน้ำในบ้านของบังโฟล์คมาโดยตลอด แม่จึงไม่เคยสงสัยว่าลูกสาวถูกบังโฟล์คกระทำอนาจาร

หลังเกิดเรื่อง แม่เด็กผู้เสียหายจะรอคุยกับบังโฟล์ค แต่เหมือนบังโฟล์คจะรู้ตัว ขับรถกระบะออกไปจากบ้าน แม้พยายามติดต่อบังโฟล์คให้เข้ามาพูดคุย แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจนำเรื่องนี้มาร้องสื่อฯ ให้ช่วยเหลือ ส่วนอาการของเด็กหญิงวัย 12 ปี มีบ่นว่าปวดท้อง และยังคงหวาดกลัวคำพูดของบังโฟล์ค


ด้านตำรวจ สภ.บางน้ำเปรี้ยว นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนบุกบ้านของบังโฟล์ค และบ้านของนายศุภกิจ สามีใหม่ของแม่ผู้เสียหาย เมื่อเดินทางไปถึง พบรถยนต์คันที่บังโฟล์คขับหลบหนีไปก่อนหน้านี้ ส่วนในบ้านไม่มีคนอยู่ จึงให้หลานสาวของบังโฟล์ค ซึ่งรู้ว่าเก็บกุญแจสำรองไว้ตรงไหน เปิดบ้านเข้าไป

ขณะที่กำลังอีกส่วนได้ให้แม่ผู้เสียหายชี้จุดที่บังโฟล์คกระทำอนาจารเด็ก ห่างจากตัวบ้านไม่ถึง 5 เมตร และเจ้าหน้าที่อีกส่วนได้เข้าไปในบ้าน พบว่าเสื้อผ้า ข้าวของต่างๆ บังโฟล์คได้เก็บหลบหนีไปก่อนหน้านี้ พร้อมภรรยา จากการตรวจสอบพบว่า ภายในตู้เสื้อผ้า 1 หลัง เก็บอุปกรณ์เสพยาเสพติด ทั้งบ้องกัญชา และขวดน้ำดัดแปลงไว้สำหรับดูดยาเสพติด ยาแก้ไอ 4X100 และน้ำกระท่อมต้มแล้ว 1 ขวด นอกจากนี้ยังทราบว่า บังโฟล์คได้นำต้นกัญชาที่ปลูกไว้ขึ้นรถหลบหนีไปด้วย

ทั้งนี้ ตำรวจจะติดตามบังโฟล์คและภรรยามามอบตัว เพื่อต่อสู้คดี แต่หากยังคงหลบหนี จะขอศาลอนุมัติออกหมายจับทันที เบื้องต้นจากการสอบสวนแม่ของเด็ก บังโฟล์ค จะถูกตั้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยไม่มีเหตุอันสมควร และนำภาพอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ล่าสุดเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา สำนักงานพัฒนาสังคมจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมเข้าให้ความช่วยเหลือด้วย แม่ของเด็กผู้เสียหายจึงให้ญาติไปรับตัวลูกสาวที่อยู่ จ.ปราจีนบุรี กลับมาที่ จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย และไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด