fbpx

เลขาฯพปชร.เยี่ยมชุมชนวัดแจ้งฯ

จ.นนทบุรี 15 ต.ค.-“ร.อ.ธรรมนัส” เยี่ยมให้กำลังใจชาวชุมชนวัดแจ้งศิริสัมพันธ์ นนทุบรีที่ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อน ขอทุกฝ่ายใจเป็นกลาง ลงพื้นที่ไม่ใช่เรื่องการเมือง


ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่าา เลขาธฺการพรรคพลังประชารัฐพร้อมคณะ ลงพื้นที่ เยี่ยมให้กำลังใจประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในชุมชนวัดแจ้งศิริสัมพันธ์ จ.นนทบุรี  โดยมี นางเจริญ เรี่ยวแรง ส.ส.เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยอดีต ส.ส.นายฉลอง เรี่ยวแรง และทีมงาน รวมถึงนายทศพล เพ็งส้ม อดีตผู้สมัคร เขต 5 ให้การต้อนรับ โดยนายจำลอง บัวสา รองนายกอบจ.นนทบุรี รายงานสถานการณ์น้ำในจ.นนทบุรี

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวระหว่างพบปะกับชาวบ้าน ว่า วันนี้เป็นครั้งแรกที่ลงพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ซึ่งมีส.ส.เจริญและอดีตส.ส.ฉลอง และนายทศพล ตลอดจนรองนายกอบจ.จังหวัดนนทบุรและสมาชิกอบจ.หลายคนมาร่วมต้อนรับ ขอยืนยันว่าการลงพื้นที่วันนี้เพราะความห่วงใยพี่น้องประชาชน ไม่ใช่เรื่องการเมือง แต่มาเรื่องของการบ้าน เพื่อเยี่ยมเยียนและช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบปัญหาได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งนี้


“ขณะนี้หลายจังหวัดประสบปัญหาน้ำท่วมเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดลพบุรี จังหวัดสระบุรี และเมื่อวาน(15 ต.ค.) ผมก็ไปที่จังหวัดขอนแก่นมาแล้ว  สิ่งที่เป็นผลกระทบจากน้ำท่วมทิ้งไว้ คือความเสียหายและความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ซึ่งจุดนี้ได้รับผลกระทบจากมวลน้ำที่ไหลผ่านลงมา แต่อย่างไรก็ตาม หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่านรองนายกฯประวิตร วงษ์สุวรรณ  ที่เป็นประธานการบริหารจัดการน้ำแห่งชาติ ได้มอบนโยบายให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับน้ำทุกกลุ่มที่ท่านกำกับดูแลอยู่ ให้บูรณาการดูแลแก้ไขปัญหาประชาชน อย่างเต็มที่ แต่สิ่งที่เราเตรียมจัดการไปมากกว่านั้นคือในเรื่องของปัญหาภัยแล้งด้วย  สำหรับในชุมชนนี้ ขั้นตอนจากนี้ไป จะเป็นเรื่องของการประสานงานหน่วยงานเกี่ยวข้อง ในการเยียวยาให้พี่น้องประชาชน ที่เดือดร้อนต่อไป” เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

ร.อ.ธรรมนัสมอบถุงยังชีพจำเป็น ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมกันนี้ยังได้เดินสำรวจบ้านเรือนและให้กำลังใจประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมด้วย จากนั้น ให้สัมภาษณ์กรณีแต่งตั้งนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นที่ปรึกษา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคฯ ว่า เคารพการตัดสินใจของหัวหน้าพรรค ซึ่งการลงพื้นที่ในช่วงนี้ทุกครั้ง ไม่ใช่การวัดพลังอะไร จึงอยากให้ทำใจให้เป็นกลาง

“ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องการเมืองแต่เป็นเรื่องการบ้าน ทั้งฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายค้านจนถึงเอกชน ต้องระดมกำลังไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และน้ำท่วม ต้องมองความเดือดร้อนของประชาชน ผมลงพื้นที่ทุกวัน เพราะเป็นตัวแทน ส.ส.และเป็นแม่บ้านพรรค ไปในนามพรรคช่วยเหลือประชาชน ผมทำทุกอย่างตามนโยบายที่หัวหน้าพรรคได้มอบหมาย ต้องช่วยประชาชนให้มากที่สุด ปัญหาต่าง ๆ ต้องนำเรียน เพื่อที่ว่าท่านหัวหน้าพรรคฯ จะได้สั่งการช่วยเหลือทันท่วงที” เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าว


สำหรับความพร้อมการเลือกตั้ง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เป็นธรรมชาติของการเมืองที่นักการเมืองจะเริ่มขยับเมื่อเข้าสู่ปีที่ 3 การหาบุคคลที่จะเป็นผู้สมัครและสมาชิกของพรรค เป็นเรื่องของแกนนำแต่ละจังหวัด  ส่วนกรณีพรรคอื่น ๆ เปิดตัวแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรี เป็นเรื่องของแต่ละพรรค สำหรับพรรคพลังประชารัฐจะส่งใคร ตนไม่สามารถตัดสินใจโดยพลการได้ เพราะจะเป็นการส่อครอบงำ เรื่องนี้จะเป็นการตัดสินใจของสมาชิก กรรมการบริหารพรรค จากนั้นจะนำเสนอให้กับหัวหน้าพรรค เราต้องทำตามระบบ.-สำนักข่าวไทย   

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา