fbpx

“ธนกร” อ้อนกาเบอร์ 22 หนุน “บิ๊กตู่” นั่งนายกฯ สานงานต่อ

กรุงเทพฯ 9 เม.ย. – “ธนกร” เผยชาวบ้านอยากฟัง “บิ๊กตู่” ปราศรัย เดินหน้าจัดคิวพบประชาชนต่อเนื่อง ปลื้มกระแส รทสช. ดีต่อเนื่อง ย้ำนโยบายหาเงินเข้าประเทศ 4 ล้านล้านบาท มั่นใจทำได้จริง ขอกาเบอร์ 22 เข้ามาสานงานต่อ พร้อมเชิญชวนลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าวันสุดท้าย


นายธนกร วังบุญคงชนะ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคใต้ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า อยากเชิญชวนประชาชนที่คิดว่าในวันที่ 14 พ.ค. ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งทั่วไป อาจจะไม่สามารถเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันดังกล่าวได้ ให้รีบลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า โดยวันที่ 9 เม.ย. เป็นวันสุดท้ายของการลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า ทั้งแบบในเขตและนอกเขตเลือกตั้ง รวมทั้งการเลือกตั้งนอกราชอาณาจักร ให้รีบดำเนินการ ซึ่ง กกต.ได้อำนวยความสะดวกในหลายช่องทาง ทั้งนี้ การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของประชาชนคนไทยทุกคน อยากได้พรรคไหน อยากได้ผู้นำแบบใด จะได้ไปเลือกด้วยมือของตัวเอง

นายธนกร กล่าวอีกว่า ขณะนี้แต่ละพรรคการเมืองต่างแข่งขันประชันนโยบาย เพื่อเป็นตัวเลือกให้ประชาชนพิจารณา พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค ก็ขออาสาและเสนอตัวรับใช้ประชาชนให้เกิดความต่อเนื่อง ตามที่ประกาศ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” มีหลายนโยบายดีๆ ที่ต้องสะสางให้สำเร็จ หากพรรคอื่นเข้ามา อาจไม่มาสานต่อเรื่องที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ทำไว้ ก็จะเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ดังนั้น ขอโอกาสกาเบอร์ 22 ให้ พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาทำงานต่อ ให้ประเทศพัฒนาอย่างก้าวกระโดด


“หลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ ร่วมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ขึ้นเวทีปราศรัย ในเรื่องการหาเงินเข้าประเทศ 4 ล้านล้านบาท ซึ่งทำได้จริง ไม่ขายฝัน สามารถทำได้ในระยะเวลา 2-3 ปี ซึ่งจะมาจากการลงทุนในอุตสาหกรรมใหม่ ทั้งฐานผลิตรถอีวี สมาร์ทอิเล็กทรอนิกส์ การลงทุนในโครงสร้างดิจิทัล พล.อ.ประยุทธ์ มุ่งมั่นที่จะเข้ามาทำงาน มาสานต่อ ทำให้ขณะนี้กระแสพรรครวมไทยสร้างชาติดีวันดีคืน มีเสียงเรียกร้องจากประชาชนหลายพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ ไปปราศรัย ซึ่งพรรคกำลังจัดคิวให้ท่านได้ไปพบปะกับพี่น้องประชาชน” นายธนกร กล่าว. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด