fbpx

“หมอวรงค์-ถาวร” นำไทยภักดีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรปราการ

สมุทรปราการ 15 ม.ค. – “หมอวรงค์-ถาวร” นำ “ไทยภักดี” ลุยปักธง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรปราการ มั่นใจถึงเป็นลูกชาวบ้าน แต่มีหัวใจนักสู้เพื่อ ปชช. มากกว่านักการเมืองบ้านใหญ่ พร้อมชูนโยบายปราบโกง เซฟเงินกว่า 3 แสนล้าน ไปใช้ประโยชน์เพื่อคนไทย


เมื่อเวลา 14.00 น. พรรคไทยภักดีเปิดการปราศรัย ‘ไทยภักดี “รบแตกหัก” คนโกงชาติ รุก..สมุทรปราการ’ นำโดย นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค,นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค,พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค,นายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรค ซึ่งพรรคไทยภักดี ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ 2 เขต นายปพน บุณริ้ว เขต 2 และ นายจิรศักดิ์ แสงแจ่ม เขต 6 ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก

ด้านนายถาวร กล่าวกับประชาชนที่มาร่วมฟังการปราศรัยว่า ตนทราบดีว่าการเมืองในภาคกลางมักจะเลือกผู้แทนที่มาจากบ้านใหญ่ เป็นกลุ่มผู้มีบารมี ร่ำรวย แต่ผู้สมัครทั้ง 2 คนของพรรคเรา ไม่ใช่คนมีอิทธิพลและร่ำรวยอะไร แต่มีความตั้งใจดีที่จะเสนอตัวให้ประชาชนใช้ดุลยพินิจในการเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้าถามว่าทำไมผู้สมัครเหล่านี้ถึงเดินเข้ามาหาพรรคไทยภักดี เพราะมีนายทุนมาให้เงินหรือไม่ ตนขอยืนยันว่าไม่มี พรรคของเราไม่ได้รับเงินจากโครงการโกงกินต่างๆมาใช้ในการเลือกตั้งแน่นอน แต่ด้วยการสนับสนุนจากประชาชน และที่สำคัญคือเรามีอุดมการณ์และจุดยืนที่ตรงกัน ก็คือ ความจงรักภักดีและต้องการจะปราบโกง


นายถาวร กล่าวต่อว่า พรรคไทยภักดี ตั้งขึ้นมาเพื่อ ภักดีประชา และศรัทธาสถาบัน นั่นคือเรารักและเคารพในสิทธิของประชาชน ไม่หลอก ไม่โกงเงินประชาชน ขณะนี้ปัญหาที่ยิ่งใหญ่ของชาติเราก็คือ การทุจริตทุกหย่อมหญ้าตั้งแต่ข้าราชการไปจนถึงนักการเมืองทุกระดับชั้น ประเทศเรามีเงินงบประมาณของราชการปีละ 3.3 ล้านล้านบาท มีเงินงบประมาณที่ใช้ในรัฐวิสาหกิจ 50 แห่ง ที่ผ่านมาเราเผชิญกับโครงการหลายโครงการของภาครัฐที่มีการทุจริต ไม่ว่าจะเป็น โครงการรับจำนำข้าวโครงการบ่อบำบัดคลองด่าน การก่อสร้างสนามฟุตซอลต่างก็มีชื่อนักการเมืองระดับบิ๊กเนม รวมถึงข้าราชการระดับสูงเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยทั้งสิ้น

“ถ้าพรรคไทยภักดีได้เข้าไปเป็นรัฐบาลเราจะแก้กฎหมายให้ผู้ที่ถูกบีบบังคับจากข้าราชการ หรือนักการเมือง ให้จ่ายสินบนจะต้องเป็นผู้เสียหาย ไม่ใช่ผู้ต้องหาเพราะถ้าเราสามารถปราบโกงได้ จะประหยัดเงินของประชาชนปีละ 3 แสนล้านบาท โดยที่เราจะนำเงินตรงนี้มาสร้างที่อยู่อาศัย ดูแลเรื่องสุขอนามัย เพิ่มเงินสวัสดิการให้กับคนจน รวมถึงการแก้ไขปัญหาในเรื่องพลังงาน”

นายถาวร กล่าวต่อว่า พรรคไทยภักดีเป็นพรรคตั้งใหม่มีหลายคนถามว่าจะสู้พรรคการเมืองใหญ่ได้หรือไม่ วันนี้คำตอบอยู่ที่พี่น้องประชาชนที่นั่งอยู่ที่นี่ การเมืองไม่ได้สงวนไว้ให้คนนามสกุลใหญ่เท่านั้น ไม่จำกัดว่าต้องรวยหรือเป็นบิ๊กเนม แต่ถ้ามีใจสู้ให้กับประชาชน ใครก็สามารถเป็นได้ ถ้าพี่น้องชาวสมุทรปราการต้องการจะเปลี่ยนแปลงให้เป็นประชาธิปไตยที่ขาวสะอาด วันนี้ก็ถึงเวลาแล้ว


ด้าน นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเมืองของประเทศไทยในวันนี้ คือการนำเงินจากนายทุนใหญ่ มาจ่ายให้ประชาชนตอนเลือกตั้ง เมื่อพอเข้าไปเป็น ส.ส.ก็ไปเป็นขี้ข้านายทุนใหญ่ แต่ไทยภักดีจะใช้หัวจิตหัวใจ ใช้อุดมการณ์ในการต่อสู้เพื่อประโยชน์ของประชาชนเท่านั้น วันนี้ได้มาเยี่ยมเยียนชาวสมุทรปราการ ก็อดที่จะคิดถึง คดีทุจริตโครงการสร้างบ่อบำบัดน้ำเสียคลองด่าน ไม่ได้ ที่กินเวลามากว่า 20 ปี ประเทศเสียเงินภาษีประชาชนไปกว่า 30,000 ล้านบาท โดยล่าสุดต้องจ่ายค่าโง่อีก 9,600 ล้านบาท

นพ.วรงค์ กล่าวต่อว่า คดีนี้มีความเกี่ยวข้องกับนักการเมือง เพราะบริษัทเอกชนที่เข้ามารับเหมาประมูลมีความเชื่อมโยงไปถึงนักการเมืองบ้านใหญ่ของจังหวัดสมุทรปราการ ที่สุดท้ายชาวปากน้ำร่วมกันต่อสู้และออกมาแฉเพื่อ ปกป้องประโยชน์ของประเทศและประชาชน จนทำให้นักการเมืองบ้านใหญ่ต้องหนีไปต่างประเทศ พรรคไทยภักดีต้องขอสดุดีชาวปากน้ำด้วย

“การเลือกตั้งครั้งนี้ภายใต้กฎหมายรัฐธรรมนูญที่ใช้บัตรเลือกตั้งสองใบ เราเข้าใจว่าทุกคนจะคุ้นเคยกับนักการเมืองบ้านใหญ่ ที่มีอิทธิพลและเงินเยอะ โดยมักจะนำเงินเหล่านี้มาแจกให้กับชาวบ้าน แต่เงินเหล่านี้ก็มาจากเงินทุจริตทั้งสิ้น ผู้สมัครของพรรคไทยภักดีแม้จะเป็นลูกชาวบ้านธรรมดา เสียเปรียบคู่แข่งทุกด้าน แต่ที่เหนือกว่าคือหัวใจ วันนี้ชาวสมุทรปราการจะเลือกบ้านใหญ่ และเข้าไปโกง หรือจะเลือกลูกชาวบ้านหัวใจนักสู้”

นพ.วรงค์ กล่าวทิ้งท้ายว่า พรรคไทยภักดี จะรบทุกรูปแบบ รบทุกที่ ถึงจะมีคนดูถูกพรรคเรา แต่เราไม่สนใจเพราะเราจะสู้อย่างเดียว เราจะสู้แบบไร้รูปแบบ สู้ทุกครั้งที่มีโอกาส เพื่อชัยชนะในวันข้างหน้า พรรคของเราแม้จะไม่มี ส.ส.ในสภา แต่ตนมั่นใจว่า ไทยภักดีเป็นพรรคเดียวที่มีผลงานในการต่อสู้และปราบโกงมากที่สุด .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่

ราคาไข่ไก่ปรับขึ้นอีก 20 สตางค์ แตะ 3.80 บาท

เครือข่ายสหกรณ์ผู้เลี้ยงไก่ไข่ ประกาศปรับขึ้นราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มอีก 20 สตางค์ โดยเป็นการขยับราคาห่างจากรอบที่แล้วไม่ถึง 2 สัปดาห์ สาเหตุเพราะช่วงนี้อากาศร้อนยิ่งขึ้นอีก ปริมาณไข่ไก่ลดและขนาดฟองเล็กลง ประกอบกับสงครามในต่างประเทศ ทำให้ราคาวัตถุดิบอาหารสัตว์สูงขึ้น สมาคมผู้เลี้ยงไก่ไข่ วอนผู้บริโภคเข้าใจและขออย่าตกใจ ปริมาณไข่ไก่แม้น้อยลง 5-10% แต่ยังเพียงพอบริโภค