fbpx

พปชร.เปิดตัว 19 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ใต้

พรรคพลังประชารัฐ 27 ต.ค.- “สันติ-สมศักดิ์” เปิดตัว 19 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พปชร.ภาคใต้
ลั่นพร้อมสู้ศึกเดินหน้าสานต่อนโยบายส่งคนคุณภาพดูแลประชาชน


นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานยุทธศาสตร์พรรคฯ และคณะผู้บริหารพรรค ร่วมกันแถลงข่าว เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรภาคใต้ ทั้ง 19 คน เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้สมัครได้เข้ามาทำงานร่วมกับพรรค เพื่อเดินหน้าในการช่วยเหลือประชาชนพี่น้องภาคใต้ ในทุกด้าน พร้อมที่ทำงานต่อเนื่อง ในการดูแลคุณภาพชีวิตให้พี่น้องประชาชน

นายสันติ กล่าวว่า วันนี้ได้นำว่าที่ผู้สมัครภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐเบื้องต้นจำนวน 19 คน ซึ่งเป็นผู้ที่มีอุดมการณ์ที่มุ่งมั่นเพื่อพี่น้องชาวใต้ จึงเข้ามาร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ พวกเรามีเป้าหมายคือ การพัฒนาพื้นที่ภาคใต้ในทุก ๆ จังหวัด เราจะเข้าไปแก้ปัญหาบำบัดทุกข์ บำรุงสุข พัฒนา เพิ่มศักยภาพ ของจังหวัดภาคใต้ รวมถึงลงไปช่วยพี่น้องชาวใต้ในการพัฒนาทรัพยากรต่างๆ เพื่อให้พี่น้องชาวใต้อยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยเรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาเยาวชนของเราในจังหวัด 3 ชายแดนภาคใต้ให้มีศักยภาพในการแข่งขันได้ สามารถประกอบสัมมาอาชีพ ตลอดจนส่งเสริมทุก ๆ ด้าน ให้พวกเขามีความรู้ความสามารถ ดังนั้นภาคใต้เป็นพื้นที่จุดมุ่งหมายของพรรคที่จะมีตัวแทนของคนใต้ และเราจะส่ง ส.ส.ให้ครบทุกเขตแน่นอน


“ผมขอฝากไปถึงพี่น้องชาวมุสลิมภาคใต้ทุกคน ว่าพวกเราขอยืนยันจะสร้างความสงบสุข เรียบร้อยต่อไป เพราะยังไม่มีรัฐบาลใดที่สามารถไปสร้างความสัมพันธ์ที่แนบแน่น กับประเทศแถบตะวันออกกลางได้ ถือว่าเป็นความตั้งใจของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ”นายสันติ กล่าว

ด้านนายสมศักดิ์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐขอต้อนรับ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ สังกัดพรรคพลังประชารัฐ และต้องบอกว่า เป็นว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพราะจากการคัดกรองของผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าพรรค ซึ่งทั้ง 19 คนถือเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ พร้อมที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทนคนใต้ทุกคน
ที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐ สามารถแก้ปัญหายาเสพติดในภาคใต้เราทำได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการปราบปรามหรือป้องกัน รวมถึงการส่งเสริมอาชีพด้านการเกษตร และปศุสัตว์ ตนมั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐคือรัฐบาล ไม่ว่าจะหันไปทางไหน พรรคก็มีจุดแข็ง เพราะฉะนั้นการจะเข้าร่วมงานกับพลังประชารัฐถือว่า ท่านจะเป็นรัฐบาลในการเลือกตั้งสมัยหน้าได้อย่างแน่นอน

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ จำนวน 19 คน จาก 10 จังหวัด ได้แก่ 1.นายสุรชัย แดงละอุ่น เขต 1 จ.ชุมพร 2.นายสมมิตร ทองเหลือ เขต 2 จ.ชุมพร 3.นายธีระศักดิ์ ปางวิรุฬห์รักษ์ เขต 3 จ.ชุมพร 4.นายพงศกร พรหมสุวรรณ เขต 1 จ.ระนอง 5.นายสุนทร รักษ์รงค์ เขต 6 จ.นครศรีธรรมราช 6.นายฉกาจ พัฒนกิจวิบูลย์ เขต 2 จ.พังงา 7.นายศิวกรณ์ เอ่งฉ้วน เขต 1 จ.กระบี่ 8.นายสรวิศทชากร เลขานุกิจ เขต 2 จ.กระบี่ 9.ดร.กิตติพงศ์ ผลประยูร เขต 1 จ.ตรัง 10.นายทวี สุระบาล เขต 2 จ.ตรัง


11.พ.ต.ท.นัทธพงศ์ ใจสมุทร เขต 3 จ.ตรัง 12.พล.ต.ต.บรรลือ ชูเวทย์ เขต 4 จ.ตรัง 13.นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ เขต 6 จ.สงขลา 14.นายสมหมาย ขวัญทองยิ้ม เขต 8 จ.สงขลา 15.นายล่องทิ้น ทิพย์แก้ว เขต 9 จ.สงขลา 16.นายอริญชัย ชูสารอ เขต 3 จ.ปัตตานี 17.นายบูรฮันธ์ สะเม๊าะ เขต 4 จ.ปัตตานี 18.นายกามิน มุชิ เขต 3 จ.ยะลา 19.นายอามินทร์ มะยูโช๊ะ เขต 2 จ.นราธิวาส.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน