fbpx

บางจากฯ ปันน้ำ-พนักงานเดอะมอลล์ ฉีดวัคซีนแล้วกว่าร้อยละ 85

กรุงเทพฯ18มิ.ย.-บางจากฯ ปันน้ำใจ มอบน้ำดื่มจากลูกค้า-แอลกอฮอล์-เจลล้างมือ ให้กระทรวงสาธารณสุขพนักงานในเครือ… ด้านเดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วกว่าร้อยละ 85


นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาดบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้บริหารบริษัท บางจากฯ และบริษัท บางจากกรีนเนท จำกัด ร่วมส่งมอบ น้ำดื่มบางจากฯ รวมจำนวน 20,000 ขวด จากโครงการเติมน้ำมันปันน้ำใจ ที่เชิญชวนให้ลูกค้าร่วมบริจาคน้ำดื่มที่ได้รับสมนาคุณจากการเติมน้ำมันบางจาก ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นมา พร้อมแอลกอฮอล์ชนิดน้ำ รวมจำนวน 300 ขวด และเจลล้างมืออนามัย มิโดริ รวม 1,200 ขวด แก่นายแพทย์ณรงค์ สายวงศ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติภารกิจของกระทรวง โดยได้ส่งมอบความช่วยเหลือผ่านโรงพยาบาลสนามสนามบุษราคัมไปแล้วก่อนหน้านี้ เพื่อร่วมบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าบริษัท เดินหน้ายกระดับความปลอดภัยในการให้บริการลูกค้าไปอีกขั้น  พนักงานในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19  แล้วกว่าร้อยละ 85  ในทุกสาขา  ตั้งใจสร้าง “ภูมิคุ้มกันหมู่”  ในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า  กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ประกอบด้วย  เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน  ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  โดยพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่บริการลูกค้าในพื้นที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า  ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วกว่าร้อยละ 85  รวมกว่า 8,000  คน   ซึ่งเป็นอัตราที่เพียงพอที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันหมู่  โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป  จะเร่งดำเนินการให้พนักงานได้รับวัคซีนโดยเร็วที่สุด  โดยคาดว่าจะดำเนินการฉีดครบ 100%  ภายในเดือนมิถุนายนนี้   สำหรับพนักงานที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วจะติดเข็มกลัด


“M VACCINATED  ฉีดวัคซีนแล้ว”  ขณะปฏิบัติงานในพื้นที่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ  และตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าปลอดภัย  นอกเหนือจากการดำเนินการตามมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยขั้นสูงสุดแบบครอบคลุมทุกมิติ  ที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง 

ทั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้สนับสนุนให้พนักงานในเครือ  เป็นอาสาสมัคร ดูแลหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาล โดยจะลงพื้นที่ ที่ ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ โคราช  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาฉีดวัคซีน  ซึ่งพนักงานที่ร่วมเป็นอาสาสมัครทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม  นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังสนับสนุนให้พนักงานทุกคนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19  ด้วยการส่งพนักงานไปฉีดวัคซีน ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนแก่ผู้ประกันตนมาตรา 33  ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร