fbpx

“มด” ตัดใจลาออกจากแอร์โฮสเตส หวนวงการรับงาน 100%

ไนน์เอ็นเตอร์เทน 20 พ.ย. – ทำเอาแฟน ๆ ใจหายไม่น้อย เมื่อได้เห็นอดีตนักร้องดูโอ้ “มด ณปภัช” โพสต์ภาพบัตรประจำตัวพนักงานสายการบินแห่งหนึ่ง พร้อมแคปชันระบุให้รู้ว่าเจ้าตัวลาออกจากการเป็นแอร์โอสเตสสายการบินดังกล่าว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังสาวมดตัดสินใจเฟดตัวเองออกจากงานในวงการบันเทิงเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว เพื่อไปสมัครเป็นลูกเรือและทำการเทรนด์จนได้ติดปีกขึ้นบินสมใจ


ล่าสุด “มด” เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางช่องยูทูบ : Mod Napapat ว่าอยากจะพูดเรื่องนี้ด้วยตนเอง ยอมรับการการลาออกครั้งนี้ใช้เวลาคิดนาน และตัดสินใจยากมาก เพราะกว่าจะสมัครและเทรนจนได้ขึ้นบินก็ใช้เวลานานเหมือนกัน ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจลาออก เพราะช่วงหลังตนเริ่มทำยูทูบเบอร์ ก็มีทำงานในวงการติดต่อเข้ามามากขึ้น แล้วไม่ใช่งานของตนคนเดียว แต่เป็นงานกับดูโอ้อย่าง “โฟร์ ศกลรัตน์” ด้วย

อ่านเพิ่มเติม ►https://nineentertain.mcot.net/news-update-6391757


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ