fbpx

“แม่ภนิดา” แจงไม่จัดงานครบรอบการจากไป “แตงโม” ย้ำรักลูก แต่เรื่องเงินคนละส่วน

ไนน์เอ็นเตอร์เทน 25 ก.พ. – ครบรอบการจากไป 1 ปีของอดีตนางเอกชื่อดัง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” จากเหตุการณ์พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างความสะเทือนใจแฟนคลับทั่วประเทศ สู่การสืบคดีมหากาพย์ของต้นเหตุการเสียชีวิตของดาราสาวที่แม้จะเจอศพแล้ว มีการจ่ายเยียวยาให้แม่แล้วบางส่วน แต่ในทางคดียังไม่สิ้นสุดเช่นกัน


ขณะที่ “แม่จิ๋ม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” มาออกรายการเปิดปาก กับภาคภูมิ เมื่อวันที่ 24 ก.พ. พร้อมเผยหลังกลุ่มแฟนคลับจัดงานรำลึก “แตงโม” ขึ้นที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม1 ว่า “แม่ไม่ไปร่วมงานอยู่แล้ว เราบอกก่อนแล้วว่าอย่าจัดเลย มันสะท้อนใจ แม่ไม่แฮปปี้ ไม่ใช่เบิร์ธเดย์ ไม่อยากมองน้ำ…”

ส่วนที่แฟนคลับบอกจะมีเปิดภาพปริศนาเพิ่มเติมในวันที่ 26 ก.พ.นี้ “แม่ไม่ทราบเลย ภาพอะไรที่ไม่เหมาะสม อยากฝากถึงแฟนคลับน้องโม ภาพที่ไม่เหมาะสม อย่าเปิดเลย เอาแค่นี้พอ คดีอยู่ในศาลแล้ว เปิดมาก็ไม่มีประโยชน์ มันต้องตามขั้นตอน เข้าใจ แต่ถ้าเป็นปริศนาเราไม่อยากให้ทำ มันเหมือนไปทำร้ายน้องโม เพราะในฐานะแม่ เดินหน้าคดีอย่างเต็มที่ 100% หลายคนไม่รู้ว่าเราทำอะไรบ้างเพราะเราไม่ได้บอกใคร”


ขณะที่พิธีกรในรายการถามแม่จิ๋มถึงเรื่องที่ชาวเน็ตมองว่าเรารักเงินมากกว่าลูกเหรอ ? “มันคนละเรื่องกัน เงินก็เงิน เรามีสิทธิ์จะได้ตามกฎหมาย ส่วนเรื่องลูก แม่ทุกคนรักลูก คิดถึงด้วยมาก ๆ ส่วนเรื่องการเรียกร้องค่าเสียหาย 9.2 ล้านบาท และเรียกเพิ่ม 40.8 ล้าน จริง ๆ แม่ตั้งเป้าไว้ที่ 50 ล้าน แม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหาย 100 ล้านก็ได้ แต่แม่เรียกแค่ 50 ล้าน เพราะเมื่อไปตรวจสอบเอกสารรายรับน้องโมจริง ๆ เขามีรายรับมาก ๆ เกิน 50 ล้าน”

อ่านเพิ่มเติม ►https://nineentertain.mcot.net/news-update-6502573


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด