fbpx

ทำแผนลูกชายแทงพ่อ 12 แผล ดับคาบ้านย่านรามคำแหง

กรุงเทพฯ 18 ต.ค. – ตำรวจคุมตัวลูกชายแท้ๆ ใช้มีดแทงพ่อ 12 แผล เสียชีวิตคาบ้านพักย่านรามคำแหง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างทำไปเพราะป้องกันตัว หลังถูกพ่อทำของใส่และทำร้ายร่างกาย


ความคืบหน้าเหตุแทงกันตายที่บ้านพักหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านหรูย่านถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (17 ต.ค.) ในที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ภายในตัวบ้านมีรถจอดอยู่ 2 คัน และบริเวณทางเข้าบ้านพบศพนายสมบูรณ์ หรือ ลุงแดง อายุ 66 ปี มีบาดแผลถูกมีดแทงที่หน้าอกและตามร่างกาย 12 แผล ซึ่งเพื่อนบ้านเล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากชายคนดังกล่าว เมื่อวิ่งไปตรวจสอบจึงพบนายสมบูรณ์นอนเสียชีวิตตรงประตูภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้ยินเสียงทะเลาะกันและเสียงตะโกนว่า “อย่าฆ่าๆ” จากนั้นได้วิ่งเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงพบรอยเท้าเปื้อนเลือดลักษณะเดินออกมาจากบ้าน

สำหรับผู้เสียชีวิตพบว่าเป็นอดีตโบรกเกอร์ หรือตัวแทนซื้อขายหลักทรัพย์ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจึงลาออกจากงานและมาพักอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง กระทั่งถูกแทงจนเสียชีวิต หลังจากนั้นไม่นานปรากฏว่าชุดสืบสวนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุ และพบว่าเวลาประมาณ 15.54 น. วานนี้ (17 ต.ค.) มีผู้ชาย 1 คน ผิวเหลือง ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ เดินออกจากบ้านที่เกิดเหตุ โดยขณะนั้นได้ทำสิ่งของตก แต่รีบหยิบและออกไปจากจุดเกิดเหตุด้วยท่าทีต้องสงสัย


เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ชุดสืบสวน บก.น.4 และ สน.บางชัน จับกุมนายหัทเมธ หรือ ดิว อายุ 33 ปี ลูกชายแท้ๆ ของผู้ตาย พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีด เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่ใส่ขณะก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่ห้องพักในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ซอยนวมินทร์ 54

ล่าสุดตำรวจนำตัวนายหัทเมธไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเกิดเหตุ หลังผู้ต้องหารับสารภาพว่าวันเกิดเหตุได้เข้าไปเอาสิ่งของบางอย่างที่บ้าน แต่มีปากเสียงกับพ่อ ซึ่งเป็นคนที่คลั่งไคล้ไสยศาสตร์ มีอารมณ์ฉุนเฉียว เคยทำของใส่ตนกับแม่ เป็นสาเหตุทำให้ตนต้องออกจากบ้านไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว โดยพ่อเป็นฝ่ายเริ่มทุบตีทำร้าย พร้อมไม่ให้ออกจากบ้าน จนเกิดการยื้อยุดกัน จึงคว้ามีดของพ่อซึ่งลงอักขระอาคม แทงไปหลายแผล เพื่อป้องกันตัว แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ต้องรวบรวมพยานหลักฐานอื่นๆ ทั้งพยานแวดล้อม พยานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ในข้อหาฆ่าบุพการี และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองและหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

สำหรับการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจได้ให้ผู้ต้องหาชี้จุดปลดล็อกแม่กุญแจประตูทางเข้าบ้าน ก่อนนำตัวไปชี้จุดที่ใช้มีดแทงพ่อในบ้านพัก ไปยังร้านขายยา ขณะที่ผู้ต้องหาอยู่ในอาการสงบ ให้การปกติ มีบาดแผลเล็กๆ ที่แขนขวาและมือขวาหลายจุด


คนในหมู่บ้าน เล่าว่า เดิมครอบครัวมี 4 คน ประกอบด้วยพ่อแม่ และ ลูกชายอีก 2 คน อาศัยในบ้านหลังเกิดเหตุ แต่ช่วงหลายปีหลังทุกคนทยอยย้ายออกไป เหลือเพียงผู้ตายคนเดียวที่ยังอยู่บ้านหลังนี้ โดยปกติผู้ตายเป็นคนสันโดษ ไม่พูดคุยสุงสิงกับใคร แต่ช่วง 2 ปีมานี้ หลังแพร่ระบาดของโควิด ยิ่งเก็บตัว ส่วนลูกชายของผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี แต่งตัวสะอาด เรียบร้อย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.