“แซมมี่” แจ้งความถูกหลอกโอนเงิน 1.2 ล้านบาท

กทม. 23 ก.ค.- “แซมมี่” นักแสดงสาวรุดแจ้งความ สน.โคกคราม ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกโอนเงิน 1.2 ล้านบาท เจ้าตัวเผยระมัดระวังตัวมาตลอด แต่ก็ยังพลาดตกเป็นเหยื่อ


นางสาวชนิชา เคาวเวลล์ หรือแซมมี่ นักแสดงสาวชื่อดัง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม หลังถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้โอนเงินไป 1.2 ล้านบาท ทั้งเล่าว่า ตนเองโพสต์ขายกระเป๋าแบรนด์เนมในเฟซบุ๊ก จากนั้นก็มีคนมาพิมพ์คอมเมนต์ชวนให้เข้ากลุ่ม LINE open chat ซึ่งมีสมาชิกกว่า 100 คน โดยบอกว่าต้องโอนเงินค่าสมัครเข้ากลุ่มก่อน และให้โอนอีกหลายครั้ง หากไม่ทำตามจะไม่ได้เงินคืน ซึ่งตนก็เห็นความเคลื่อนไหวการโพสต์ขายกระเป๋า อีกทั้งยังมีคนมาคอมเมนต์ว่าได้เงินคืน ดูน่าเชื่อถือ จึงยอมโอนเงินไปอีกหลายครั้ง ก่อนจะเริ่มตั้งสติได้ รู้ตัวว่าถูกหลอกแล้ว จึงมาแจ้งความกับตำรวจ เพื่อประสานธนาคารให้ช่วยอายัดบัญชี

“แซมมี่” ยังฝากเตือนประชาชน ให้ดูตนเองเป็นตัวอย่าง ทั้งที่ติดตามข่าวสารและระมัดระวังตัวมาตลอด แต่ก็ยังพลาดตกเป็นเหยื่อจนได้ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

บอสดิไอคอน

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ พร้อมเอ่ยปากร้องขออยากเจอญาติ ขณะที่พบ “บอสวิน” และ “โค้ชแล็ป” มีโรคประจำตัว

บอสพอล

คุมตัว “บอสพอล” ไปฝากขังที่ศาลอาญา

ตำรวจ บก.ปคบ. คุมตัว “บอสพอล” ไปฝากขังที่ศาลอาญา ด้านทนายเผยวันนี้จะยังไม่ยื่นขอประกันตัว ส่วนวานนี้ รอง ผบช.ก. ได้เข้ามาสอบปากคำ “บอสพอล” ยืนยันไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด และเทวดาที่หมายถึงคือเทวดาจริงๆ

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทย เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทยลายนาคใหญ่ เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย ชูเป็นซอฟต์พาวเวอร์ยิ่งใหญ่ชาวโลกหลงใหล หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจคนอีสานรวยๆ จ่อดันเทศกาล “แห่เทียนพรรษา-ไหลเรือไฟ” ให้ต่างชาติรู้จัก คึกคักประชาชนขอถ่ายรูปเซลฟี่ ชม “น่าฮักมาก”