fbpx

เร่งสอบคดีพ่อฆ่าลูกฝังโบกปูน ลุยหาอีก 2 ศพเขตสายไหม

กทม. 20 ก.ย.- ผบช.น.เร่งตรวจสอบคดีพ่อโหดฆ่าลูก 2 ขวบ ฝังโบกปูน เชื่อมโยง 4 ศพจากอดีตภรรยาที่หายไป เตรียมลงพื้นที่หาอีก 2 ศพในเขตสายไหม


10.55 น. พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล หารือแนวทางการสืบสวน คดีพ่อแม่สุดโหดฆ่าลูก วัย 2 ขวบ โบกปูนที่จังหวัดกำแพงเพชร หลังมีกระแสข่าวว่าผู้ต้องหาให้การรับสารภาพกับตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ว่า ก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกที่เกิดกับภรรยาเก่า 4 คน ในช่วงปี 2556- 2557

ภายหลังการประชุม ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่าจากการสันนิษฐานเบื้องต้น นอกเหนือจากเด็ก 2 ขวบที่ถูกฝังในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรแล้ว ยังมีข้อมูลสืบสวนสันนิษฐานว่าอาจมีเด็กอีก 4 ราย ซึ่งเป็นลูกของผู้ก่อเหตุกับภรรยาอีก 1 คน พบว่าหายไป โดยก่อนหน้านี้ในช่วงปี 2556 และ 2557 มีเด็กทารกถูกนำไปทิ้งไว้ริมถนนย่านสวนสาธารณะจตุจักร ในพื้นที่เขตบางซื่อ โดยรายแรกมีอายุ 3 เดือน และรายที่ 2 มีอายุ 10 เดือน ทั้ง 2 รายเป็นเพศชาย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีการถูกทำร้ายร่างกาย เสียชีวิตผิดธรรมชาติ ซึ่งศพทารกทั้ง 2 รายทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ทั้งลายนิ้วมือและ DNA ของเด็กทั้ง 2 รายเอาไว้แล้ว ถูกเก็บไว้ในฐานข้อมูลอย่างละเอียด หลังจากนี้จะต้องตรวจสอบ DNA นำมาเปรียบเทียบระหว่างผู้ต้องหากับเด็กที่เสียชีวิตว่าตรงกันหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการเร่งรัด


ส่วนกรณีเด็กอีก 2 รายที่สูญหายไป อดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นแม่เด็กทั้ง 4 คน อ้างว่านำเด็กอีก 2 คนไปทิ้งในพื้นที่เขตสายไหม ซึ่งเด็กที่ถูกนำไปทิ้งทั้งหมดมีอายุต่ำกว่า 1 ปี ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการลงพื้นที่ตรวจสอบและค้นหา

จากการสอบปากคำเบื้องต้นพบว่ามีผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น 3 คน คือนายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหา และภรรยา 2 สองคน ซึ่งแม่ของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ และแม่ของเด็กที่สูญหายไป ในขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าการเสียชีวิตของเด็กทั้งสองคนที่พบในพื้นที่บางซื่อนั้น จะเป็นฝีมือของผู้ต้องหาหรือไม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการหาพยานหลักฐาน

นอกจากนี้ยังตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาเคยมีประวัติการรักษาผู้ป่วยจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อปี 2559 และได้ขาดช่วงการรักษาไป ซึ่งต้องเชิญแพทย์มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรักษา โดยไม่ระบุว่าเป็นการรักษาด้วยอาการทางจิตเวชหรือยาเสพติดหรือไม่ แต่ยืนยันว่าผลการรักษาไม่มีผลต่อการพิจารณาคดีอย่างแน่นอน ขณะนี้ก็ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายเพิ่มเติม


ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของกองบัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างการไล่กล้องวงจรปิดจากห้องพักของผู้ต้องหา ย่านพหลโยธิน 48 แยก 11 ไปตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ ใส่รถบรรทุกขนศพไปฝังที่จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งไม่ทราบเวลาที่แน่นอนว่าช่วงระยะเวลาเกิดเหตุเกิดเหตุนานแค่ไหน เนื่องจากทางผู้ต้องหาไม่ยอมให้การเป็นประโยชน์กับพนักงานสอบสวน แต่ทางชุดสืบสวนจะเค้นหาพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ เคลื่อนย้ายศพ และอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ภรรยาคนที่ 3 แม่เด็ก 4 คนที่สูญหาย และคนที่ 4 แม่เด็กหญิง 2 ขวบ ที่ถูกฝังโบกปูนในจังหวัดกำแพงเพชร

อย่างไรก็ตามในช่วงบ่ายวันนี้พลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ร องผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยพลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมะสุธี ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล จะลงพื้นที่ตรวจสอบห้องพักของผู้ต้องหา ในเวลา 15.00 น. ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่พหลโยธิน 50 แยก 11 เพื่อค้นหาศพเด็กทารกอีก 2 ราย .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลอบสังหาร นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย อาการสาหัส

นายกรัฐมนตรี โรเบิร์ต ฟิโก ของสโลวาเกีย ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างพบปะประชาชน อยู่ระหว่างเข้ารับการผ่าตัด อาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนมือปืนถูกรวบตัวได้ในที่เกิดเหตุ

จับแผงทุเรียนโกงตาชั่ง! แม่ค้าซึมคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

โป๊ะแตก! ซื้อทุเรียนจากแผงริมถนน 2 ลูก น้ำหนัก 16 กก. หวังส่งให้แม่กิน แต่พอไปใช้บริการบริษัทขนส่ง ชั่งน้ำหนักจริงแค่ 11 กก. แจ้งเจ้าหน้าที่บุกจับกุม โทษสูงสุด จำคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

รวบแล้วมือยิง “ดาบตำรวจ-เมียท้อง” ดับคารถกระบะ

คดีฆ่าโหด “ดาบตำรวจสกล” และภรรยาชาวลาว ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกลางไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทีมฆ่าได้ทั้งหมดแล้ว

ข่าวแนะนำ

นายกฯ เยือนโรงงานผลิตผ้าแบรนด์ดังอิตาลี

นายกฯ เยือนโรงงานผลิตผ้าแบรนด์ดังอิตาลี พร้อมนำผลงานผ้าย้อมคราม จากโครงการดอนกอยโมเดล โรดโชว์หวังนำสินค้าไทยเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ Zegna ด้านผู้บริหารเตรียมส่งทีมงานบินลัดฟ้ามาไทย ภายใน 2 สัปดาห์ เพื่อหารือต่อยอด

ศาล รธน.รับเรื่อง 40 สว.ร้องถอดถอน “เศรษฐา-พิชิต”

40 สว.เข้าชื่อยื่นศาล รธน.ถอด “พิชิต” พ้น รมต.สร. พ่วง “เศรษฐา” อีก 1 ตำแหน่ง เหตุไม่ฟังเสียงท้วง-คำสั่งศาลละเมิดยุติธรรมชัด ยังฝืนตั้ง ล่าสุดศาล รธน.รับเรื่องไว้พิจารณา

“บิ๊กโจ๊ก” ถอนฟ้อง ผบช.น. กับพวก อ้างร้อง ป.ป.ช.ไว้เเล้ว

“บิ๊กโจ๊ก” ถอนฟ้อง ผบช.น. กับพวก ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ ดำเนินคดีและขอหมายจับโดยไม่มีอำนาจ หลังศาลอาญาคดีทุจริตฯ ยกฟ้องคดีฟ้องชุดจับกุมกราวรูด อ้างเหตุถอนฟ้องเพราะร้อง ป.ป.ช.ไว้เเล้ว

ศธ.สั่งยกเว้นหรือผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบนักเรียน

รมว.ศึกษาธิการ แจ้งสั่งยกเว้นหรือผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบนักเรียน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของนักเรียนและผู้ปกครอง