fbpx

สุดเศร้า สวดพระอภิธรรมศพ “จีจี้” คืนแรก พ่อยันพร้อมอโหสิกรรมให้

21 เม.ย. – คดีสะเทือนขวัญ “จีจี้ สุพิชชา” เน็ตไอดอลชื่อดัง ถูกยิงเสียชีวิต พร้อมแฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหาร ในคอนโดมิเนียมกลางกรุง เบื้องต้นจากการสืบสวนคาดว่าฝ่ายชายน่าจะเป็น “คนก่อเหตุ” แต่ต้องรอความชัดเจนอีกครั้ง รวมถึงปมสาเหตุในการจบชีวิตของทั้งคู่


หลังเมื่อวานนี้ (20 เม.ย.66) ครอบครัวรับศพ “จีจี้ สุพิชชา” ออกจากแผนกนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี นำกลับประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม ได้มีพิธีรดน้ำศพ หลังฉากบังตา ก่อนนำศพบรรจุในโลงสีขาว และเปิดฉากบังตาออก บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ส่วนกำหนดพิธีฌาปนกิจ วันที่ 25 เมษายนนี้

พ่อของจีจี้ บอกว่า พร้อมอโหสิกรรมให้กับผู้ก่อเหตุ แต่ตอนนี้ยังติดใจเรื่องอาวุธปืน ซึ่งหากพ่อของผู้ก่อเหตุรับแล้ว ก็คงจะต้องคุยกันอีกครั้งว่าจะรับผิดชอบอย่างไร ส่วนตัวไม่คิดเรื่องเงิน แต่ลูกสาวเองก็มีรายได้พอสมควร การเยียวยาจึงต้องสมเหตุผล


แม่ของแฟนหนุ่ม “จีจี้” เตรียมแถลงรายละเอียด
ส่วนร่างของ “อิคคิว” แฟนหนุ่มของจีจี้ เมื่อวานนี้ ทางญาติไม่ได้ไปรับ แต่มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิเป็นตัวแทนคลื่อนย้ายร่างออกจากโรงพยาบาล นำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเสนาสนารามราชวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ บอกว่าขอความเป็นส่วนตัวเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น

บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีพีธีสวดพระอภิธรรม ช่วงเย็นๆ มีเพียงญาติที่ใกล้ชิดนั่งฟังสวดอภิธรรม ส่วนประเด็นสาเหตุในการก่อเหตุ หรือการคบหากันของทั้งคู่ ยังไม่มีใครให้ข้อมูล ซึ่งทางครอบครัวยังตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่ของอิคคิว บอกว่าจะให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวเมื่อพร้อม ซึ่งมีรายงานว่าน่าจะเป็นช่วงเย็นวันนี้

เร่งรวบรวมหลักฐาน เบื้องต้นพบฝ่ายชายก่อเหตุ
ด้านคดี ตอนนี้ตั้งทีมสืบสวนสอบสวนใหม่ เนื่องจากทั้งคู่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และจากการดูทิศทางกระสุน คาดว่าฝ่ายชายน่าจะเป็น “คนก่อเหตุ” ส่วนเรื่องปืนที่ก่อเหตุ ทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บอกว่าจากการตรวจสอบ เป็นปืนมีทะเบียน และเป็นของพ่อฝ่ายชาย


ตำรวจยืนยันคดีจีจี้ ไม่มีการตายทิพย์
จากกรณีโลกออนไลน์ตั้งข้อสงสัยคดีการเสียชีวิตของเน็ตไอดอลสาว “จีจี้” และนักเรียนเตรียมทหาร ภายในคอนโดหรูย่านอโศก ว่าฝ่ายชายเสียชีวิตจริงหรือไม่

พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 หนึ่งในตำรวจที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยืนยันว่า คดีนี้ไม่มีการให้การช่วยเหลือ หรือกระทำการอำพราง เหตุการณ์ใดๆ เกี่ยวกับการเสียชีวิต ยืนยันว่าฝ่ายชายเสียชีวิตจริง และมีการตรวจตามขั้นตอนตามกฎหมาย โดยมีพนักงานสอบสวน จนท.กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชของ รพ.รามาฯ ตรวจสอบลักษณะบาดแผลของทั้ง 2 ศพ รวมถึงแนววิถีในเบื้องต้น ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งดำเนินการนำศพของฝ่ายหญิงออกจากที่เกิดเหตุก่อน และลำเลียงศพฝ่ายชายออกตามไป ซึ่งในขั้นตอนเหล่านี้มีพ่อแม่และครอบครัวของผู้เสียชีวิตทั้งสองคนรับทราบ หากมีการกระทำการผิดขั้นตอนก็จะถูกทักท้วงจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอย่างแน่นอน

ขณะที่บ่ายนี้จะเรียกประชุมคณะตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนในคดีอีกครั้ง จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบว่ามีบุคคลที่ 3 เข้าไปหรือออกมาจากห้องเกิดเหตุ ส่วนการสอบปากคำพยาน ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้ว แต่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตฝ่ายชายยังไม่สะดวก ขอเลื่อนเข้าให้ปากคำเป็นช่วงหลังจากประกอบพิธีทางศาสนาของบุตรชายเรียบร้อยแล้ว. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว