ธอส.ประมูลขายบ้านมือสอง ครั้งที่ 3 ปีนี้ โกยรายได้กว่าพันล้านบาท

กรุงเทพฯ 27 ก.ย. – ธอส.ประมูลขายบ้านมือสอง ครั้งที่ 3/67 โกยรายได้กว่าพันล้านบาท จากบ้าน 886 รายการ ยอมรับประชาชนยังต้องการซื้อบ้าน


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เผยผลการจัดงานประมูลขายบ้านมือสอง ธอส. ประจำปี ครั้งที่ 3/2567 จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา นับว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก จำหน่ายบ้านมือสองได้ 886 รายการ มูลค่ารวม 1,015 ล้านบาท โดยเป็นทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 420 รายการ รวมมูลค่า 539 ล้านบาท และทรัพย์ในส่วนภูมิภาค จำนวน 466 รายการ รวมมูลค่า 476 ล้านบาท โดยทรัพย์ประมูลขายได้ในราคาสูงสุด เป็นทรัพย์ประเภทแฟลต ขนาดเนื้อที่ 112 ตารางวา ในอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยสามารถประมูลขายได้ในราคา 7 ล้านบาท

เนื่องจากเป็นทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีการคมนาคมสะดวก เหมาะสำหรับการพักอาศัย หรือซื้อเพื่อการลงทุน นอกจากนี้ยังมีทรัพย์ที่นำออกประมูลขายได้ในราคาต่ำสุด ได้แก่ ทรัพย์ประเภทที่ดินเปล่า ขนาดเนื้อที่ 50 ตารางวา ในอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประมูลขายได้ในราคา 50,000 บาท เท่านั้น!! ขณะที่ทรัพย์ที่ได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมประมูลสูงถึง 12 ราย ได้แก่ ทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม ขนาดเนื้อที่ 31.25 ตารางเมตร ในเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ โดยสามารถประมูลขายได้ในราคา 2.88 ล้านบาท จากราคาประมูลเริ่มต้นที่ 2.23 ล้านบาท


พิเศษสำหรับผู้ชนะการประมูลซื้อทรัพย์ในงาน รับฟรีของรางวัลมากมาย ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 จักรยานไฟฟ้า จำนวน 6 รางวัล สำหรับผู้ที่ชนะการประมูลซื้อทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และปิดประมูลสูงสุด อันดับ 1 – 6 (1 คน/1 รางวัล), รางวัลที่ 2 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย จำนวน 6 รางวัล สำหรับผู้ที่ชนะการประมูล ซื้อทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และปิดประมูลสูงสุดอันดับ 7 – 12 (1 คน/1 รางวัล) และรางวัลที่ 3 ไฟส่องสว่าง Solar Cell LED จำนวน 130 รางวัล สำหรับผู้ที่ชนะการประมูลซื้อทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งทำสัญญาจะซื้อจะขาย 59 รายแรก (1 คน/1 รางวัล) และสำหรับผู้ที่ชนะการประมูลซื้อทรัพย์ ณ ที่ทำการสาขาที่ตั้งทรัพย์ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยทำสัญญาจะซื้อจะขาย 71 รายแรก (1 คน/1 รางวัล) ทั้งนี้

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ G H Bank Call Center โทร.0-2645-9000 กด 5 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือดูข้อมูลบ้านมือสอง ธอส.ได้ที่ www.ghbhomecenter.com และ Mobile Application : GHB ALL HOME. -515-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ถึงเชียงราย ถกเร่งสำรวจพิจารณาเงินเยียวยาน้ำท่วม

นายกฯ ประชุมส่วนราชการ จ.เชียงราย เร่งสำรวจพิจารณาเงินเยียวยาน้ำท่วม พอใจใช้เวลาน้อยกว่า 24 ชั่วโมง ทำให้เงินเยียวยาก้อนแรกถึงมือประชาชนกว่า 3,000 ครัวเรือนแล้ว

แม่น้ำวังสูงกัดเซาะคันกั้นน้ำท่วมบ้านเรือนกว่าพันหลัง

น้ำท่วม 2 อำเภอ จ.ตาก ยังน่าห่วง แม่น้ำวังเพิ่มสูงกัดเซาะคันกั้นน้ำพังเสียหาย น้ำทะลักท่วมบ้านเรือนกว่า 1,000 หลัง พื้นที่เกษตรนับพันไร่เสียหายหนัก

ข่าวลือพายุ

ศปช. ยันข่าวลือพายุลูกใหญ่จ่อถล่มไทย ไม่เป็นความจริง

ศปช. ยืนยัน “ข่าวลือพายุลูกใหญ่จ่อถล่มไทย ทำน้ำท่วมหนักกว่าปี 54” ไม่เป็นความจริง วอนอย่าส่งต่อ ชี้สัปดาห์หน้าหลายพื้นที่จะเข้าสู่ปลายฝนต้นหนาว