fbpx

เมืองไทยประกันชีวิต ปลื้มตัวแทนคุณภาพรับรางวัลระดับเอเชีย

กทม. 28 ส.ค. – เมืองไทยประกันชีวิต ปลื้มตัวแทนคุณภาพรับรางวัลระดับเอเชีย จากเวที Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2024


เมืองไทยประกันชีวิต ประกาศความสำเร็จด้านคุณภาพตัวแทนของบริษัท รับรางวัลระดับเอเชีย คว้ารางวัล “ที่ปรึกษาการเงินแห่งปี” (Financial Advisor of the Year) ในงาน 9th Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2024 เวทีประกวดระดับเอเชียของธุรกิจประกันชีวิต ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร Asia Insurance Review และ Asia Advisers Network รวมถึงตัวแทนคุณภาพที่ได้รับการผ่านคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้าย (The Finalist)

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความมุ่งมั่นทุ่มเทของบริษัท ในการพัฒนาและยกระดับคุณภาพของบุคลากรฝ่ายขายอย่างต่อเนื่อง บริษัทได้ลงทุนในโปรแกรมการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะที่ทันสมัย เพื่อให้ที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตทุกคนมีความเชี่ยวชาญในด้านการให้คำปรึกษาและการบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพมาโดยตลอด ตลอดจนด้วยวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการสร้างทีมขายที่มีคุณภาพและมีความเป็นมืออาชีพ บริษัทได้สนับสนุนให้บุคลากรทุกคนเติบโตในอาชีพอย่างยั่งยืนและสามารถให้คำแนะนำทางการเงินที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในทุกสถานการณ์ ซึ่งเป็นแนวทางสำคัญของบริษัทที่จะยกระดับเป็น “คู่คิดด้านการวางแผนชีวิตและสุขภาพที่คุณวางใจ” (No.1 Most Trusted Partner in Life & Health Planning)


ในโอกาสนี้ บริษัทขอประกาศถึงความสำเร็จของตัวแทนคุณภาพในระดับเอเชียที่เป็นที่ได้รับการยอมรับในฐานะที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตชั้นนำระดับภูมิภาค คือ คุณกรณ์ธินันท์ ดำรงเวชวาณิชย์ ที่สามารถคว้ารางวัล “ที่ปรึกษาการเงินแห่งปี” (Financial Adviser of the Year) ในงาน 9th Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2024 งานใหญ่ประจำปีของวงการประกันชีวิต ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร Asia Insurance Review และ Asia Advisers Network

งานประกาศรางวัลดังกล่าวได้รับการยกย่องว่าเป็นงานที่ทรงเกียรติและสำคัญที่สุดของวงการประกันชีวิตในเอเชีย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องบุคคลและองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการให้บริการด้านการประกันชีวิตและการให้คำปรึกษาทางการเงิน

ทั้งนี้ คุณกรณ์ธินันท์ ดำรงเวชวาณิชย์ เป็นผู้ได้รับรางวัล “ที่ปรึกษาการเงินแห่งปี” (Financial Adviser of the Year) เริ่มต้นเข้าสู่อาชีพ โดยไม่มีพื้นความรู้ทางด้านการเงินและประกันชีวิตแต่อย่างใด แต่ด้วยเป็นผู้ที่มีใจรักทางด้านการอ่านและพร้อมที่จะเรียนรู้ จึงพยายามค้นคว้าศึกษาความรู้เพิ่มเติมทั้งจากหลักสูตรที่ได้เข้าเรียนของบริษัทและหนังสือด้านการเงิน จนสามารถทำให้พิชิตคุณวุฒิ MDRT ในปี 2014-2016 (3 ปีติดต่อกัน) ทำให้ได้รับโอกาสสำคัญในการเข้าร่วมงานสัมมนาประจำปี MDRT ที่มีการจัดขึ้นที่เมือง Vancouver และ Toronto ที่ประเทศแคนาดา และเมือง New Orleans ที่สหรัฐอเมริกา จึงได้รับแรงบันดาลใจและเกิดความสนใจในสาขาที่ปรึกษาการเงิน และใช้เวลาหลายปีต่อจากนั้น เพื่อเรียนรู้จนสามารถได้รับคุณวุฒินักวางแผนทางการเงินที่เป็นที่ยอมรับในเอเชียแปซิฟิก (FChFP) และคุณวุฒิที่ปรึกษาการเงิน AFPT ในระยะเวลาต่อมา


ในช่วงที่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ผ่านมา คุณกรณ์ธินันท์ได้เริ่มเปลี่ยนวิธีการทำงานโดยใช้ “พีระมิดการเงิน” เพื่อให้ข้อมูลและความรู้แก่ลูกค้า โดยเริ่มจากการคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ การวางแผนภาษี การวางแผนการลงทุน และการวางแผนมรดก โดยใช้กระบวนการ Face to Face ในการนำเสนอขาย รวมถึงมีการสร้างช่องทางดิจิทัล TikTok ในการให้ข้อมูลแบบสรุปสั้นกระชับและตรงประเด็นในรูปแบบคลิปสั้น ซึ่งเป็นที่ถูกใจคนใช้แพลตฟอร์มดังกล่าวอย่างมาก จนสามารถมีผู้ติดตามสูงถึง 28,000 คน

นอกจากการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินและตัวแทนของเมืองไทยประกันชีวิตแล้ว คุณกรณ์ธินันท์ยังเป็นผู้ฝึกอบรมขั้นสูงและวิทยากรพิเศษของบริษัทที่สามารถฝึกอบรมตัวแทนใหม่ ตัวแทนปัจจุบัน และผู้จัดการฝ่ายขายมากกว่า 100 รุ่นทั่วประเทศ คุณกรณ์ธินันท์ ดำรงเวชวาณิชย์ และทีมที่ปรึกษาของเขามีเป้าหมายที่จะเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการวางแผนการประกันชีวิตและการเงินให้แก่คนไทยทุกคน ผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งนับว่าเป็นบุคลากรฝ่ายขายที่มีคุณภาพตรงตามที่บริษัทได้ตั้งเป้าหมายไว้อย่างเป็นรูปธรรม

ทั้งนี้ ภายในงานมอบรางวัลดังกล่าว มีที่ปรึกษาประกันชีวิตของบริษัทที่สามารถผ่านเข้ารอบสุดท้าย (Finalist) จำนวน 2 ท่าน ได้แก่ คุณมินาซ่าส์ บุญมาเลิศ ในหมวดรางวัล “Insurance Agent of the Year”และ คุณกัญญารัตน์ ยมนา ในหมวดรางวัล YOUNG EXECUTIVE OF THE YEAR โดยในงานนี้มีผู้บริหารบริษัทเข้าร่วมแสดงความยินดี ณ PARKROYAL COLLECTION Marina Bay ประเทศสิงคโปร์
“บริษัทขอชื่นชมตัวแทนคุณภาพทั้ง 3 ท่าน ที่ได้สร้างชื่อเสียงในครั้งนี้ ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่น ความเป็นเลิศในวิชาชีพ และการทุ่มเทในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังสะท้อนถึงความสามารถในการพัฒนาความรู้และทักษะอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนร่วมอาชีพทุกคนของเมืองไทยประกันชีวิตจะก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จในฐานะที่ปรึกษาประกันชีวิต ตลอดจนเป็นแบบอย่างสู่ความสำเร็จของบุคลากรคุณภาพ เพื่อที่ตัวแทนท่านอื่นจะได้ประยุกต์ต่อยอดเป็นแนวทางในการพัฒนาตนเอง” นายสาระกล่าวสรุป . -111 สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน