fbpx

ธอส.จัดงานประมูลขายบ้านมือสอง ลดราคาสูงสุดถึง 50% วันที่ 15 มิ.ย.นี้

กรุงเทพฯ 7 มิ.ย. – ธอส.จัดประมูลขายบ้านมือสอง บ้านเด่น ทำเลดี กว่า 5,000 รายการ ลดราคาสูงสุดถึง 50% วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 – 16.00 น.


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เพิ่มทางเลือกให้คนอยากมีบ้าน จัดงานประมูลขายบ้านมือสอง ธอส.ประจำปี ครั้งที่ 2/2567 ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-16.00 น. พบกับบ้านมือสอง ธอส.ทำเลดี มากกว่า 5,000 รายการทั่วประเทศ มาประมูลขายในราคาลดพิเศษสูงสุดถึง 50% พิเศษ ผู้ชนะการประมูลสามารถขอสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดนานสูงสุด 24 เดือน ผู้ที่สนใจประมูลทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถร่วมประมูลได้ที่โถงนิติกรรม ฝ่ายพิธีการสินเชื่อ อาคาร 2 ชั้น 1 ธอส. สำนักงานใหญ่

นายวิทยา แสนภักดี รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปรับโครงสร้างหนี้ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนคนไทยให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองเพิ่มมากขึ้น จึงได้จัดงานประมูลขายบ้านมือสอง ธอส. ประจำปี ครั้งที่ 2/2567 ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 พร้อมกันทั่วประเทศ โดยคัดบ้านมือสอง คุณภาพดี ทำเลเด่นทั่วประเทศ จำนวนมากกว่า 5,000 รายการ ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ห้องชุด (คอนโดมิเนียม) อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า มาเปิดประมูลในราคาพิเศษ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% จากราคาประเมิน แบ่งเป็นทรัพย์ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวนกว่า 1,000 รายการ


ขณะที่ทรัพย์เด่นราคาดีที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภท บ้านเดี่ยว 2 ชั้น โครงการลัดดารมย์-ปิ่นเกล้า ขนาดเนื้อที่ 153.80 ตร.ว. ในอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ราคาเริ่มต้นประมูลอยู่ที่ 7,230,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่น่าลงทุนเหมาะสำหรับเปิดกิจการหรือออฟฟิศ ส่วนทรัพย์ในส่วนภูมิภาคนำออกประมูลมากกว่า 5,000 รายการ ขณะที่ทรัพย์เด่นที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว 1 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 146 ตร.ว. ในอำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร ราคาเริ่มต้นประมูลอยู่ที่ 2,560,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่เหมาะสำหรับอยู่อาศัย เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ฯลฯ พิเศษ ผู้ที่ชนะการประมูลสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อสำหรับซื้อทรัพย์ NPA พร้อมขายของธนาคาร” หรือ ผ่อนชำระเงินดาวน์ โดยไม่เสียดอกเบี้ย ภายใต้หลักเกณฑ์เงื่อนไขและมาตรการจูงใจผู้ซื้อทรัพย์ธนาคารตามที่ธนาคารกำหนดได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลบ้านมือสอง ธอส. สามารถร่วมประมูลได้ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 พร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างเวลา 10.00 – 16.00 น. โดยผู้ชนะการประมูลต้องวางเงินประกันการซื้อทรัพย์ 10,000 บาททุกรายการ ยกเว้นทรัพย์ที่มีราคาประมูลตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป วางเงินประกันซื้อทรัพย์ 100,000 บาท ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจประมูลทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถร่วมประมูลได้ที่โถงนิติกรรม ฝ่ายพิธีการสินเชื่อ อาคาร 2 ชั้น 1 ธอส. สำนักงานใหญ่ ส่วนทรัพย์ในส่วนภูมิภาค จัดประมูล ณ สาขาที่ตั้งทรัพย์ โดยสามารถทำสัญญาจะซื้อจะขายตั้งแต่วันที่ 17 – 28 มิถุนายน 2567 ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานประมูลได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. และเริ่มประมูลตั้งแต่เวลา 10.00 น. โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ G H Bank Call Center โทร. 0-2645-9000 กด 5 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ดูข้อมูลบ้านมือสอง ธอส. ได้ที่ www.ghbhomecenter.com และ Mobile Application : GHB ALL HOME. -515-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

บุกเดี่ยวชิงทองห้างดังเชียงใหม่ กวาดทอง 50 บาทหนี

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทองกลางห้างดังที่เชียงใหม่ กวาดทองไปกว่า 50 บาท โดยใช้เวลาแค่ 1 นาที 40 วินาที เจ้าหน้าที่ไล่ล่าคนร้าย

รวบแล้ว ‘บอล ปากแหว่ง’ ก่อเหตุชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน

รวบแล้ว “บอล ปากแหว่ง” ก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านพัฒนาการ หลังหนีกบดานที่ สปป ลาว กำลังประสานส่งตัวมาดำเนินคดีที่ไทย

เต็นท์รถดิ้นหนีตาย ขายขาดทุนคันเป็นแสน

ท่ามกลางสงครามราคา ทั้งรถไฟฟ้าและรถน้ำมัน รวมทั้งสภาพเศรษฐกิจ ทำให้รถถูกยึดจำนวนมาก ไฟแนนซ์เข้มงวดปล่อยสินเชื่อ ส่งผลให้เต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ ซบเซาอย่างหนัก ปิดตัวลงไปเยอะ ที่เหลือต้องดิ้นรนอย่างหนัก ยอมขายขาดทุน เพื่อประคองตัวให้รอด ขณะที่อีกมุมอาจเป็นโอกาสทองของผู้บริโภค

สาวใหญ่ อสม. ยอมคืนลอตเตอรี่ถูกรางวัลให้ “ตาอ้าย” แล้ว

หวยอลเวง จ.ลำปาง กรณี “ตาอ้าย” อายุ 74 ปี ถูกสาวใหญ่ อสม.ขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 ไป ล่าสุด สาวใหญ่ ยอมรับสารภาพว่าเอาไปจริง และนำสลากมาคืนให้แล้ว โดยมอบให้ผ่านตำรวจ สภ.เสริมงาม

ข่าวแนะนำ

รวบแล้วหนุ่มบุกเดี่ยวชิงทองกลางห้างดังเชียงใหม่

รวบแล้วหนุ่มบุกเดี่ยวชิงทองเกือบร้อยบาท ในร้านทองกลางห้างดัง จ.เชียงใหม่ วางแผนลวงเจ้าของรถเก๋งไปฆ่า เพื่อชิงรถมาก่อเหตุชิงทอง ก่อนจัดฉากนำรถและศพไปทิ้งบนดอยสุเทพ

ทั่วไทยเวียนเทียนสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์

จังหวัดต่างๆ ประกอบพิธีเวียนเทียนสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

พฐ.สันนิษฐานไฟไหม้เยาวราช เกิดจากจุดธูปเทียนไหว้พระ

พฐ.ตรวจสอบบ้านต้นเพลิง เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ย่านเยาวราช เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุจากจุดธูปเทียนไหว้พระ ขณะที่ผู้ว่าฯ กทม. ยืนยันรอบชุมชนมีประปาหัวแดง-ถังดับเพลิงเพียงพอ แต่เพลิงลุกไหม้เร็วมาก จนควบคุมไม่ทัน

ทร.นำกำลังพลฝึกซ้อมฝีพายเรือพระที่นั่งจริงทั้ง 4 ลำ ครั้งแรก

ทร.นำกำลังพลฝีพายขบวนเรือพยุหยาตราทางชลมารค ลงฝึกซ้อมกับเรือพระที่นั่งจริงทั้ง 4 ลำ เป็นครั้งแรก