“แพนเค้ก-พี่หมี” แย้มแหวนแต่ง 3.2 กะรัต แพลนขึ้นเหนือทำบุญทริปฮันนีมูน

ไนน์เอ็นเตอร์เทน 11 มิ.ย. – วิวาห์หวานชื่น สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง “แพนเค้ก เขมนิจ” และ “รองผู้กำกับหมี” พ.ต.ท. ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ โดยจัดพิธีแบบไทยสุดเรียบง่าย ณ โรงแรม WALDORF ASTORIA BANGKOK ท่ามกลางความชื่นมื่นของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่เดินทางมาร่วมยินดี


หลังเสร็จสิ้นงานพิธี “แพนเค้ก-พี่หมี” ควงกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงบรรยากาศและความรู้สึก ที่อบอุ่น มองไปทางไหนก็มีแต่คนที่เรารักและรู้จัก ด้านเจ้าบ่าวสุดหล่อ เผยว่า 10 กว่าปีที่ผ่านมา เราได้เรียนรู้มาโดยตลอด และคิดว่าหลังจากวันนี้ไปไม่น่าจะมีอะไรยากเกินกว่าที่ผ่านมาแล้ว พอถามถึงคำมั่นสัญญาที่ให้กัน “พี่หมี” ผมสัญญาไว้ว่ายังไงเราจะดูแลกันให้ดีที่สุด ดูแลตลอดไป ทุกโมเมนต์ทุกนาทีที่ผ่านมาและต่อจากนี้ มีค่ามาก ๆ จะทำให้ดีที่สุด ส่วนแหวนเพชรใช้เวลาทำนานเป็นปี กว่าจะหามาได้ วงนี้ 3.2 กะรัต

ด้านเจ้าสาว “แพนเค้ก” บอกว่า 11 ปีที่ผ่านมาครบทุกรส พี่หมีเสมอต้นเสมอปลาย เชื่อมั่นและแฮปปี้ที่ได้อยู่ข้าง ๆ ส่วนฮันนีมูน มีแพลนขึ้นเหนือไปทำบุญ.


อ่านเพิ่มเติม ►https://nineentertain.mcot.net/news-update-6443386

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

Liam Payne died

แฟน ๆ ไว้อาลัยหน้าโรงแรมที่อดีตบอยแบนด์ดังพลัดตก

แฟน ๆ พากันไว้อาลัยหน้าโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงวันไดเร็กชัน (One Direction) วงดนตรีบอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ พลัดตก

สุดอลังการวิถีแห่งศรัทธาไหลเรือไฟ จ.นครพนม

จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ กับเทศกาลไหลเรือไฟ ประจำปี 2567 ที่ จ.นครพนม โดยเฉพาะริมฝั่งโขงในเขต อ.เมือง ทางจังหวัดตกแต่งประดับประดาโคมไฟบนเรือ ล่องไปตามแม่น้ำ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างมาก