บขส.ตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากรถทัวร์ตกเหวเขาพลึง

กรุงเทพฯ  22 พ.ย. – พล.ต.อ.อำนาจ อันอาตม์งาม กรรมการบริษัทฯ รักษาการแทนกรรมการ  ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.)  เปิดเผยถึงกรณีรถทัวร์ บขส.ของคณะเกษียณ กสทฯ ตกเหวเขาพลึง ว่า ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและสั่งการให้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผู้บาดเจ็บ และญาติผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่  และได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง  เพื่อดูแลและให้การช่วยเหลือแล้ว


พล.ต.อ.อำนาจ กล่าวว่า  ได้สั่งการให้ตั้งศูนย์ข้อมูลเพื่อช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยติดต่อได้ที่ 02-936-2996 , 081-638-1118 , 081-344-6839  พร้อมทั้งประสานบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด ให้เข้าช่วยเหลือดูแลในเรื่องค่าสินไหมทดแทนให้กับผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งกรณีผู้เสียชีวิตจะได้รับค่าสินไหมทดแทน รายละ 800,000 บาท และผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จะได้รับรายละ 350,000 บาท อย่างไรก็ตาม นายสถานีเดินรถของ บขส.ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุได้เข้าช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกในเรื่องต่าง ๆ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

ถ.ช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจเชียงใหม่ ยังมีน้ำท่วมขังสูง

จ.เชียงใหม่ แม้ระดับน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีฝนตกลงมาซ้ำเติม อย่างถนนช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจและที่ตั้งของโรงแรมหลายแห่ง ยังคงมีน้ำท่วมขังสูง 30-50 ซม. ตลอดทั้งสาย รถเล็กสัญจรลำบาก

ไทยตอนบนฝนน้อย-อีสานอากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อย โดยภาคอีสานมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 20%