“บิณฑ์-เอกพันธ์” ปลื้ม! วัดบางจากวาดภาพบนผนังโบสถ์

นนทบุรี 13 มิ.ย.- “บิณฑ์-เอกพันธ์” เข้าชมภาพวาดที่วัดบางจาก จ.นนทบุรี ซึ่งทางวัดให้อาจารย์ชื่อดังด้านศิลปกรรมมาวาดภาพดาราคู่แฝดไว้บนฝาผนังโบสถ์  


จากกรณีที่วัดบางจาก ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ว่าจ้างนายกรณ์ กรดนวม อดีตอาจารย์สอนคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มาทำการวาดภาพดาราพี่น้องคู่แฝด บิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ บนฝาผนังโบสถ์ของวัด เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำให้กับคนรุ่นหลังได้ทราบถึงคุณงานความดีที่ทั้งสองได้ทำไว้ จนเป็นที่ชื่นชมและฮือฮาในโลกโซเชียล  

เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) สองดาราพระเอกคู่แฝดพี่น้อง บิณฑ์-เอกพันธ์ เดินทางมาเพื่อชมผลงานของทั้งสองคนที่ทางพระครูกิตตินนทคุณ เจ้าอาวาสวัดบางจากให้อาจารย์ด้านศิลปกรรมมาวาดภาพที่ทั้งสองคนได้ทำคุณงามความดีไว้บนฝาผนังโบสถ์ ซึ่งทั้งพระเอกบิณฑ์-เอกพันธ์ ต่างให้ความสนใจ เดินดูภาพตัวเองอยู่นาน  


ก่อนเดินทางกลับ บิณฑ์ เปิดเผยว่า เมื่อตนเดินเข้ามาในโบสถ์และเห็นภาพตนเองกับน้องทำให้ขนลุก และไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในชีวิต และเป็นความรู้สึกที่ตื้นตันใจมาก ทำให้สภาพจิตใจของเราทั้งคู่ดีมาก ในภาพมีกิจกรรมที่เรากำลังทำกันอยู่ ซึ่งสื่อความหมายออกมาว่าเรากำลังทำอะไร และทำเพื่อใคร และวันนี้คือสิ่งที่ดี ที่เราทำมาทั้งชีวิต 30 กว่าปี โดยไม่มีการย่อท้อ จุดมุ่งหมายสิ่งที่เราทำ ไม่ใช่เพื่อสร้างภาพ ไม่ได้ทำเพื่อธุรกิจของเรา แต่เราทำเพื่อประชาชนจริงๆ ซึ่งเราเคยเป็นผู้รับมาเเล้ว จึงเป็นผู้ให้บ้าง และอยากแนะนำว่าใครมีโอกาส ให้ลองทำดู และการทำดีไม่ใช่ให้คนมายกย่องสรรเสริญ แต่ใจเราต้องอยากจะทำจริงๆ และไม่หวังผลตอบเเทน คุณค่าของคนอยู่ที่การน้อมตัวมารับใช้ประชาชน

ด้านเจ้าอาวาสวัดบางจาก กล่าวว่า ทั้งสองคนได้ช่วยเหลือคนไม่ใช่เเค่ครั้งสองครั้ง แต่เขาช่วยเหลือมาเกือบทั้งชีวิตยอมอดหลับอดนอน อดมื้อกินมื้อ เพื่อประชาชน จึงได้ขอใส่ภาพคุณท็อป และคุณไทค์ เพื่อเก็บไว้บนฝาผนัง และคิดมานานแล้วว่าจะวาดภาพนี้ ขอขอบคุณที่ไม่ตำหนิติเตียนทางวัดที่ไม่ได้ขออนุญาตวาดภาพลงฝาผนังยังให้กำลังใจได้เปิดโอกาสให้วัดบางจาก ได้ทำงานเพื่อชื่นชมคนที่ทำดีต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางนิรโทษกรรม

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ส่งแต่ตัวรายงานให้ ครม. ด้านประธาน กมธ.ย้ำไม่มีเรื่องแก้ ม.112 เป็นเพียงเปิดทางรับทราบข้อเท็จจริง และสมัยประชุมหน้ามีร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมทางการเมืองรอ 4 ฉบับ