เปลี่ยนจากชุดชั้นในเป็นหน้ากากผ้า

ยโสธร 23 มี.ค.-โรงงานผลิตชุดชั้นในชื่อดัง เมืองยโสธร เปิดสายการผลิตใหม่ ตัดเย็บหน้ากากผ้า ช่วยเหลือสังคม แจกจ่ายฟรีให้กับพนักงานและประชาชนทั่วไป ผ่านทางหน่วยงานราชการ


ที่จังหวัดยโสธร โรงงานผลิตชุดชั้นในชื่อดัง มีแนวคิดช่วยเหลือสังคม ด้วยการปรับเปลี่ยนตัดเย็บชุดชั้นใน เป็นหน้ากากผ้า เปิดสายการผลิตใหม่ ที่เปิดขึ้นมาเฉพาะจัดทำหน้ากากผ้าที่ใช้วัสดุเกรดเอ เพื่อนำไปแจกจ่ายฟรีให้กับพนักงานและประชาชนทั่วไป ผ่านทางหน่วยงานราชการ ที่เข้ามาขอสนับสนุน ซึ่งทางโรงงานมีกำลังการผลิตหน้ากากผ้า สามารถผลิตได้วันละ 1,000 ชิ้น โดยจะมีการผลิตหน้ากากแบบผ้าไปเรื่อยๆ ให้เพียงพอต่อความต้องการของทุกหน่วยงานและประชาชนที่ขอเข้ามา นอกจากนี้หน้ากากผ้าของโรงงานเป็นผ้าที่สามารถนำกลับไปซักแล้วใส่ซ้ำได้หลายครั้ง มีทั้งแบบชั้นเดียวและสองชั้น ซึ่งขณะนี้ทางโรงงานได้ทำหน้ากากแบบผ้าแจกไปแล้วประมาณ 3,000 ชิ้น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนมีฝนน้อย-อากาศเย็นในตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อยและอากาศเย็นในตอนเช้า ส่วนภาคใต้ มีฝนตกหนักบางพื้นที่ กรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 10%

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางนิรโทษกรรม

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ส่งแต่ตัวรายงานให้ ครม. ด้านประธาน กมธ.ย้ำไม่มีเรื่องแก้ ม.112 เป็นเพียงเปิดทางรับทราบข้อเท็จจริง และสมัยประชุมหน้ามีร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมทางการเมืองรอ 4 ฉบับ