fbpx

ออมสิน และ ธ.ก.ส. ปิดให้บริการสาขาในห้างฯ ชั่วคราว พื้นที่ กทม.-ปริมณฑล

กรุงเทพ ฯ 23 มี.ค.  – ธนาคารออมสิน และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ประกาศปิดให้บริการสาขาในห้าง พื้นที่ กทม.และปริมณฑล ชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 


 ตามที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดในเขตปริมณฑลมีประกาศเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2563 สั่งปิดสถานที่ในพื้นที่เป็นการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม 2563 ถึง วันที่ 12 เมษายน 2563 เพื่อลดการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ซึ่งเป็นโรคติดต่ออันตราย ด้วยการจำกัดการรวมคน โดยประกาศดังกล่าวครอบคลุมบริษัทห้างร้านและองค์กรที่เปิดให้บริการในห้างสรรพสินค้า

ธนาคารออมสิน จึงประกาศปิดการให้บริการสาขาในศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งมอลล์ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 15 แห่ง ได้แก่ สาขาสุพรีมคอมเพล็กซ์, สาขาเซ็นทรัลพลาซาฯพระราม 9, สาขาเซ็นทรัลฯอิสต์วิลล์, สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ, สาขาอิมพีเรียลฯลาดพร้าว, สาขาสยามพารากอน, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาไอคอนสยาม, สาขาเซ็นทรัลพลาซาปิ่นเกล้า, สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ, สาขาเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ, สาขาเซ็นทรัลพลาซารัตนาธิเบศร์, สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน, สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต และ สาขาอินเด็กซ์บางใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 


ทั้งนี้ ลูกค้าของธนาคารออมสิน สามารถใช้ได้ที่สาขาใกล้เคียง หรือผ่าน Digital Banking ของธนาคารออมสิน (MyMo My Card, MyMo Pay, GSB PAY, Digital Salak, PromptPay, เครื่อง Self Service, เครื่อง ATM, ADM, VTM) หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน โทร.1115 หรือตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ได้แก่ Website : www.gsb.or.th , Facebook และ Official Line : GSB Society 

ขณะที่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ประกาศปิดให้บริการชั่วคราวสาขาในพื้นที่กรุงเทพฯ รวม 11 สาขา โดยเป็นพื้นที่ในห้างสรรสินค้า ได้แก่ สาขาสยามสแควร์วัน , สาขาบิ๊กซีดาวคะนอง, สาขาเดอะสตรีท, สาขาดิโอลด์สยามพลาซ่า, สาขาเดอะมอลล์ รวมคำแหง, สาขาแฮปปี้แลนด์, สาขาเดอะโคสท์บางนา และสาขานอกห้างสรรพสินค้าที่ปิดให้บริการ ได้แก่ สาขาสถานีขนส่งสายใต้, สาขาสถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม9, สาขาสถานีขนส่งหมอชิต และ สาขาตลาดยิ่งเจริญ 


สำหรับ ธกส. สาขาอื่นที่อยู่นอกห้างสรรพสินค้า ยังเปิดให้บริการตามปกติ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 15.30 น. และลูกค้า สามารถทำธุรกรรมการเงินผ่านเครื่อง ATM, CDM, เครื่องปรับสมุดบัญชี, Banking Agent ผ่านเคาเตอร์เซอร์วิส 7-11, ตู้บุญเติม, ตู้เติมสบาย, ไปรษณีย์ไทย (กรณีเปิดให้บริการ) และผ่านทาง Corporate Banking  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-555-0555 .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบศพโบลท์หญิงวัย 47 ในป่าหญ้าริมทาง คาดถูกฆ่าชิงรถ

โบลท์หญิงวัย 47 ปี หายตัวจากบ้านพักย่านดินแดง 9 วัน ล่าสุดพบเป็นศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่วนรถยนต์โผล่ที่ จ.ภูเก็ต คาดถูกคนร้ายฆ่าชิงรถ

pagers on display

ทำไมยังมีการใช้ “เพจเจอร์” ในยุคสมาร์ทโฟน

ลอนดอน 19 ก.ย.- เพจเจอร์ หรือวิทยุติดตามตัวเป็นอุปกรณ์การสื่อสารยอดนิยมในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1990 ที่ต้องหลีกทางให้แก่โทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากเป็นการสื่อสารทางเดียว แต่ยังคงมีการใช้งานในบางกลุ่ม รวมถึงกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ที่เพจเจอร์ระเบิดพร้อมกันหลายพันเครื่องทั่วเลบานอนเมื่อวันที่ 17 กันยายน แหล่งข่าวเผยว่า ฮิซบอลเลาะห์ใช้เพจเจอร์ เนื่องจากเป็นช่องทางสื่อสารเทคโนโลยีต่ำ ส่งข้อความผ่านสัญญาณวิทยุ จึงตรวจจับสัญญาณและตำแหน่งได้ยากกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งสัญญาณไปยังเสาส่งที่อยู่ใกล้ที่สุด อีกทั้งไม่มีเทคโนโลยีระบุพิกัดบนพื้นโลกอย่างจีพีเอสด้วย อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ (FBI) ของสหรัฐเผยว่า ในอดีตแก๊งอาชญากรรมโดยเฉพาะแก๊งค้ายาเสพติดในสหรัฐเคยนิยมใช้เพจเจอร์ แต่ขณะนี้หันมาใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินราคาถูกที่สามารถเปลี่ยนเครื่องและหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยได้ยาก อย่างไรก็ดี  ศัลยแพทย์โรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรเผยว่า เพจเจอร์เป็นอุปกรณ์ที่แพทย์และพยาบาลสังกัดสำนักงานบริการสุขภาพแห่งชาติหรือเอ็นเอชเอส (NHS) ต้องพกติดตัวอยู่เสมอ เพื่อรับแจ้งข่าวในการปฏิบัติหน้าที่ เป็นช่องทางที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแจ้งข่าวทางเดียวกับคนจำนวนมาก เพจเจอร์หลายรุ่นสามารถส่งเสียงไซเรนและมีข้อความเสียงแจ้งให้ทีมแพทย์ไปรวมตัวที่ห้องฉุกเฉินได้ทันที ข้อมูลล่าสุดในปี 2562 ระบุว่า เอ็นเอชเอสใช้เพจเจอร์ประมาณ 130,000 เครื่อง คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 1 ใน 10 ของที่ใช้ทั่วโลก คอกนิทีฟมาร์เก็ตรีเสิร์ช  (Cognitive Market Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยคาดการณ์ว่า ตลาดเพจเจอร์จะเติบโตร้อยละ 5.9 ต่อปี จากปี 2566 ถึงปี 2573 […]

ข่าวแนะนำ

“อนุทิน” ลุยเชียงใหม่ร่วมบิ๊กคลีนนิ่ง ฟื้นฟูหลังน้ำลด

“อนุทิน” ลงพื้นที่เชียงใหม่ ร่วมทีม จนท.-กู้ภัย-อาสาสมัคร “บิ๊กคลีนนิ่ง” ฟื้นฟูเมืองหลังน้ำลด เร่งจ่ายเยียวยาผู้ประสบภัย