ผงะ! แบ็กโฮปรับหน้าดินเจอกะโหลกมนุษย์

ปราจีนบุรี 10 ก.พ. – คนขับแบ็กโฮผงะ! ขณะกำลังปรับหน้าดินเพื่อปลูกยูคาลิปตัส แต่บุ้งกี๋ไปตักกะโหลกมนุษย์ขึ้นมา ทีแรกคิดว่าเป็นเต่า แต่ดูดีๆ เป็นกะโหลกมนุษย์


เมื่อเย็นวานนี้ (9 ก.พ.) ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่ามีผู้พบกะโหลกและโครงมนุษย์ในป่ารกร้าง บ้านท่าขี้เหล็ก หมู่ 9 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุพบนายอุทัย ปัถพี คนขับแบ็กโฮ ยืนรออยู่ข้างรถ พร้อมกับเล่าถึงเหตุการณ์สยองขวัญว่า ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของที่ให้มาปรับหน้าดิน เพื่อเตรียมปลูกยูคาลิปตัส โดยได้ตักดินมาใส่ในหลุม แต่ขณะที่ยกบุ้งกี๋ เห็นมีสีขาวนวล จึงคิดว่าเป็นกระดองเต่า และพอบังคับบุ้งกี๋มาใกล้ จึงพบว่าเป็นกะโหลกมนุษย์


หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ได้ตรวจสอบบริเวณป่า พบชิ้นส่วนทั้งแขน ขา โครงกระดูกกระจัดกระจาย คล้ายถูกสัตว์กัดแทะและถูกไฟไหม้ เพราะเจ้าของที่ดินได้เผาต้นไมยราบยักษ์ ก่อนปรับปรุงดิน


สำหรับโครงกระดูกและส่วนของกะโหลกที่พบ อาจเป็นของนางสุปราณี (สงวนนามสกุล) ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง เพราะมีญาติแจ้งเป็นบุคคลสูญหาย เมื่อเดือนตุลาคม 2562 หลังจากนี้จะนำชิ้นส่วนไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าเป็นการฆาตกรรม หรือสาเหตุใด. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

สั่งปิด 1 เดือน โรงงานบรรจุออกซิเจนระเบิดที่อุดรฯ

เหตุโรงงานบรรจุออกซิเจนระเบิด สั่นสะเทือนไปทั้งหมู่บ้าน จนทำให้คนงานบาดเจ็บ 3 คน ล่าสุดเจ้าหน้าที่อุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี สั่งปิดโรงงานชั่วคราว 1 เดือน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดระเบิด

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมบู๊ทลุยโคลน รับฟังปัญหา

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมบู๊ทลุยโคลน รับฟังปัญหาโครงการบ้านธนารักษ์ หลังประสบปัญหานาน 17 วัน วอนรัฐบาลติดตั้งระบบเตือนภัยริมแม่น้ำกก พร้อมขอให้ ศปช.ส่วนหน้า ทำงานประสานงาน ศปช.ชุมชน ขณะที่ นายกฯ รับปากระดมเครื่องมือช่วยเหลือเต็มกำลัง

บุกทลายแหล่งพักยาบ้าหนีน้ำท่วมกว่า 10 ล้านเม็ด

ไม่รอด! แก๊งค้ายาขนยาบ้าลอตใหญ่หนีน้ำท่วมภาคเหนือ มาซุกซ่อนที่ จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่บุกรวบ 2 ผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 10 ล้านเม็ด

เชียงใหม่ยังอ่วม เจอศึกน้ำ 2 ทาง

น้ำท่วมเชียงใหม่ยังน่าห่วง ตอนนี้เหมือนต้องรับศึกน้ำ 2 ทาง ทั้งน้ำปิงที่ยังสูง และเจอน้ำป่าดอยสุเทพถล่มซ้ำ ขณะที่ ม.เชียงใหม่ ก็ไม่รอด น้ำในอ่างแก้วล้นสปิลเวย์ท่วมบางส่วนของมหาวิทยาลัยแล้ว