‘ณัฏฐพัฒน์’ คว้าอันดับ5 ปิดฉากศึก ‘วินเทอร์ ยูธโอลิมปิกเกมส์ 2020’

        23 ม.ค.63 -สวิตเซอร์แลนด์ การแข่งขันกีฬายูธโอลิมปิก ฤดูหนาว ครั้งที่ 3 “วินเทอร์ ยูธโอลิมปิกเกมส์ 2020”  ได้มีพิธีปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2563 ตามเวลาท้องถิ่น 


       ขณะที่การแข่งขันวันสุดท้ายมีนักกีฬาเยาวชนไทยลงชิงชัยเป็นคนสุดท้ายคือ “มอส” ณัฏฐพัฒน์ กาญจน์ชริน นักสเก็ตน้ำแข็งไทย เจ้าของ 2 เหรียญทอง กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ลงแข่งขันประเภทชอร์ต แทร็ก สปีด สเก็ตติ้ง ทีมผสม อยู่ในทีมเอชร่วมกับ ชอย ไฮเลย์ นักกีฬาหญิงจากสหรัฐอเมริกา, ลี จองมิน นักกีฬาชายจากเกาหลีใต้ และจาง ชูตง นักกีฬาหญิงจากจีน ลงแข่งขันช่วยกันทำเวลาได้ดีที่สุด 4.15.234 ทำให้คว้าอันดับ 5 ปิดฉากการแข่งขัน


       สรุปผลงานของทัพนักกีฬาเยาวชนไทยในการเข้าร่วมยูธโอลิมปิก ฤดูหนาว ครั้งที่ 3 ดังนี้

-ณัฏฐพัฒน์ กาญจน์ชริน ประเภทชอร์ต แทร็ก สปีด สเก็ตติ้ง 500 เมตร ชาย อันดับ 15, 1,000 เมตรชาย อันดับ 13 และทีมผสม อันดับ 5

-ณัฐวุฒิ หิรันรัตน์ ประเภทสกี อัลไพน์ สลาลอม ชาย อันดับ 40, ไจแอนท์ สลามลอม ชาย อันดับ 53


-ณิชกานต์ จินุพันธุ์ ประเภทสกี อัลไพน์ สลาลอม หญิง อันดับ 35, ไจแอนท์ สลามลอม หญิง อันดับ 37

-สราวุฒิ เกิดสิน ประเภทสกี ครอสคันทรี 10 กม.คลาสสิค ชาย อันดับ 79, สปริ้นท์ ฟรี ชาย อันดับ 83, ครอสคันทรี ฟรี ชาย อันดับ 85

-ดวงกมล หีดชนา ประเภทสกี ครอสคันทรี 5 กม.คลาสสิค หญิง อันดับ 73, สปริ้นท์ ฟรี หญิง อันดับ 79, ครอสคันทรี ฟรี หญิง อันดับ 76

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้ว่าฯ ลำพูน กำชับทุกอำเภอติดตามสถานการณ์น้ำใกล้ชิด

ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ตระเวนตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันสถานการณ์น้ำท่วมในจุดต่าง ๆ กำชับทุกอำเภอ ติดตามสถานการณ์น้ำใกล้ชิด หลังบางจุดน้ำล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนแล้ว

แม่ค้าคนดังแจงทองของร้านแท้แน่นอน-ประกาศรับซื้อคืนทั้งหมด

แม่ค้าคนดังประกาศรับซื้อทองจากผู้เสียหายคืนในราคาเต็มที่ขายไปทั้งหมด ยอมรับเป็นความผิดพลาด ยืนยันร้านมีใบรับประกันและสามารถกลับมาขายที่ร้านได้ ราคารับซื้อขึ้นอยู่กับราคาทองคำ ณ วันนั้น

Police in South Africa arrest 'drug mule' with cocaine bullets inside stomach

แอฟริกาใต้โชว์แคปซูลโคเคนที่คนร้ายกลืนเข้าไปเต็มท้อง

โจฮันเนสเบิร์ก 23 ก.ย.- ตำรวจแอฟริกาใต้เผยแพร่ภาพแคปซูลบรรจุโคเคนที่ผู้ต้องสงสัยขนยาเสพติดข้ามชาติกลืนเข้าไปเต็มกระเพาะอาหาร และนำออกจากร่างกายได้เพียงบางส่วน ตำรวจแอฟริกาใต้จับกุมผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งที่สนามบินโออาร์ แทมโบ  ในนครโจฮันเนสเบิร์กเมื่อวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น หลังได้รับเบาะแสจากหน่วยข่าวกรองว่า จะมีคนนำยาเสพติดเข้าประเทศ ผู้ต้องสงสัยเป็นสตรีชาวนามิเบียวัย 30 ปีเดินทางมาจากนครเซาเปาลูของบราซิล ผลการตรวจค้นร่างกายไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ตำรวจจึงนำตัวไปเข้าเครื่องตรวจเอ็กซเรย์ และพบบรรจุภัณฑ์มีลักษณะคล้ายแคปซูลขนาดใหญ่รูปร่างเหมือนกระสุนอยู่เต็มกระเพาะอาหาร สันนิษฐานว่าภายในบรรจุโคเคน ตำรวจนำตัวผู้ต้องสงสัยไปโรงพยาบาลเพื่อหาทางนำแคปซูลเหล่านั้นออกจากร่างกาย ล่าสุดนำออกมาได้แล้ว 63 แคปซูล โดยภาพของกลางที่ตำรวจนำมาโชว์นั้นเป็นแค่เพียงบางส่วนเท่านั้น และขณะนี้ยังนำออกมาจากท้องของผู้ต้องสงสัยไม่หมด ทำให้ตำรวจยังไม่สามารถประเมินราคาของยาเสพติดดังกล่าวได้.-816(814).-สำนักข่าวไทย

รดน้ำศพอ๋อม อรรคพันธ์

บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์”

บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์” มีบุคคลในครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึงกลุ่มแฟนคลับ คนบันเทิงและผู้จัด ร่วมไว้อาลัย

ข่าวแนะนำ

บ้านริมน้ำแม่ริมทรุดหลายหลัง รุนแรงสุดในรอบ 10 ปี

ชาวเชียงใหม่ ในอำเภอแม่ริมทั้ง 9 หมู่บ้าน 6 ตำบล ได้รับผลกระทบหนักรุนแรงที่สุดในรอบ 10 ปี หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง เกิดน้ำป่าไหลหลากลงสู่น้ำแม่ริม บ้านทลายลงน้ำทั้งหลัง และมีแนวโน้มจะพังทรุดตามลงมาอีกหลายหลัง ขณะที่บางจุดน้ำป่าหลากเข้าท่วมบ้านเรือน โดยเฉพาะที่ลุ่มต่ำ ทำน้ำท่วมสูงเท่าหลังคา ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก ไร้ที่อยู่หลายครัวเรือน

น้ำป่าซัดเวียงป่าเป้า อ่วม 3 พันกว่าครัวเรือนเดือดร้อนหนัก

เชียงราย 24 ก.ย. – ที่อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย หลายหมู่บ้านยังถูกตัดขาด ชาวบ้านกว่า 3,000 ครัวเรือน เดือดร้อนหนัก โดยเฉพาะหมู่บ้านตามดอยสูงที่น้ำป่าหลากรุนแรง ต้องเร่งเข้าช่วยเหลือทั้งทางบกและทางอากาศ .-สำนักข่าวไทย

พื้นที่ริมปิงน้ำท่วมแล้ว จับตาน้ำขึ้น ตี 1 คืนนี้

ลำน้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ยังเพิ่มระดับสูงขึ้นเรื่อยๆ หลังน้ำที่ท่วมอำเภอทางตอนเหนือทั้งเชียงดาวและแม่ริมไหลหลากลงมา แค่ช่วงค่ำน้ำก็เริ่มท่วมบ้างแล้ว ตี 1 คืนนี้น้ำจะขึ้นสูงสุด ต้องลุ้นว่าเขตเศรษฐกิจของเชียงใหม่จะรอดหรือท่วม ติดตามระดับน้ำปิงล่าสุดจากผู้สื่อข่าวในพื้นที่

ขึ้นค่าแรง400

นายกฯ ยันเดินหน้าขึ้นค่าแรง 400 บาท ตั้งใจให้ทันปีนี้

นายกฯ ยัน รัฐบาลเดินหน้าขึ้นค่าแรง 400 บาท ตั้งใจให้ทันปีนี้ เชื่อไม่มีเตะถ่วง รับต้องอาศัยไตรภาคี และให้เป็นไปตามกฎหมาย