ทรูแบงค็อก เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ลุยศึกไทยลีก 2020

กรุงเทพฯ 16 ม.ค.- ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ลุยศึกไทยลีก 2020 พร้อมตั้งเป้าความแชมป์ไทยลีกสมัยแรกให้ได้


นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ฤดูกาล 2020 ทั้ง 3 ชุด โดย ชุดเหย้า สีแดงดำ เปลี่ยนแนวมาใช้ลายทางตรงเป็นครั้งแรก พร้อมวางแผนการตลาดเป็นสโมสรฟุตบอลอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมออกวางจำหน่าย โดยปีนี้นักเตะแข้งเทพ ที่ยังนำโดยแอนโทนี อำไพ พิทักษ์วงศ์ กัปตันทีม, ทริสตอง โด, มิก้า ชุนวลศรี, เอเวอร์ตัน กันคัลเวส และปกเกล้า อนันต์ ตั้งเป้าคว้าแชมป์ไทยลีก 

นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม อุปนายกฝ่ายกีฬาอาชีพ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ยืนยันความพร้อมการแข่งขันซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2020 ที่จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 18 มกราคม – 29 มีนาคม โดยปีนี้มีทีมลูกยางชาย 8 หญิง 8 ลงดวลความมันที่จะเพิ่มการแข่งขันจากสัปดาห์ละ 2 วัน เป็น 3 วัน คือวันพุธ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ นอกจากนี้ ทีมแชมป์ไร้พ่ายจะได้รับเงินรางวัลพิเศษอีก 500,000 บาท 


นายสันติ ป่าหวาย อธิบดีกรมพลศึกษา ยืนยันความพร้อมการจัดแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “อุดรธานีเกมส์” ระหว่างวันที่ 22-30 มกราคมนี้ ที่ จ.อุดรธานี ซึ่งจะจัดเเข่งขันทั้งสิ้น 35 ชนิดกีฬา โดยอธิบดีกรมพลศึกษา กล่าวว่า จ.อุดรธานี ที่เป็นเมืองกีฬา (Sport City) ถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง มีการเตรียมพร้อมในทุกด้าน ซึ่งอุดรธานีเกมส์ จะมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมถึง 9,000 คน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

ไทยตอนบนเริ่มมีฝนเพิ่มขึ้น ตกหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ รายงานไทยตอนบนเริ่มมีฝนเพิ่มขึ้น ตกหนักบางแห่งในภาคอีสาน ภาคกลาง และตะวันออก ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางพื้นที่ ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

ครบ 20 ปี เหตุจลาจลคดีตากใบ จำเลยยังล่องหน

วันนี้ครบรอบ 20 ปี เหตุจลาจลหน้า สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส และยังเป็นวันที่คดีหมดอายุความ ในขณะที่การติดตามจับกุมตัวจำเลยยังไร้วี่แวว พาไปย้อนรอยเหตุการณ์และมุมมองของนักวิชาการต่อคดีนี้

รวบ “นัตตี้ ไดอารี่” ยูทูบเบอร์หลอกเทรดหุ้นฟอเร็กซ์

ตำรวจร่วมกับดีเอสไอ แถลงรับตัว “นัตตี้ ไดอารี่” กับแม่ ผู้ต้องหาหลอกเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท หลังหลบหนีไปอินโดนีเซีย และถูกตำรวจอินโดฯ จับกุม จากนี้ส่งตัวให้ดีเอสไอดำเนินคดีต่อ