พปชร.ติวเข้มร่างพ.ร.บ.งบประมาณฯ

พรรคพลังประชารัฐ 8 ต.ค.- พลังประชารัฐ เรียก ส.ส. ติวเข้มเตรียมอภิปรายร่างพ.ร.บ.งบประมาณฯ ปี 63 “วิรัช” เผย วางตัว ส.ส.ไว้อภิปราย 20 คน 


ผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ ประชุมร่วมกับส.ส.พรรค เพื่อติดตามความคืบหน้าในการทำงานของสมาชิก ในช่วงปิดสมัยประชุม ทั้งประเด็นความเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งซ่อม ในพื้นที่เขต 5 จังหวัดนครปฐม การเคลื่อนไหวของ 7 พรรคการเมืองฝ่ายค้าน ต่อการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ตลอดจนการทำงานของรัฐบาล ในโครงการ ชิม ช้อป ใช้ การประกันรายได้ของเกษตรกร อีกทั้งในเรื่องของประเด็นสารเคมีอันตรายทางการเกษตร ส่วนใหญ่ส.ส.ได้แลกเปลี่ยนความเห็น ซึ่งเป็นการเก็บข้อมูลลงพื้นที่ของแต่ละคน นอกจากนี้ ในที่ประชุมมีการเตรียมความพร้อม การอภิปรายร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ที่จะเข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฏร ในวันที่ 17-18 ต.ค. เพื่อให้สมาชิกมีข้อมูลและความพร้อมในการพิจารณา

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานคณะกรรมการประสานงาน (วิป) พรรคร่วมรัฐบาล เปิดเผยว่า เตรียมวางตัวบุคคลที่จะอภิปรายชี้แจงการจัดสรรงบประมาณไว้ 20 คน ซึ่งในที่ประชุมนายอุตตมะ สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้ชี้แจงว่าวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่จากสำนักงบประมาณฯ จะมาชี้แจงและสรุปประเด็นรายละเอียดของร่างพ.ร.บ.งบประมาณฯ ให้กับ ส.ส.ของพรรคเข้าใจ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

ไทยตอนบนเริ่มมีฝนเพิ่มขึ้น ตกหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ รายงานไทยตอนบนเริ่มมีฝนเพิ่มขึ้น ตกหนักบางแห่งในภาคอีสาน ภาคกลาง และตะวันออก ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางพื้นที่ ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

ครบ 20 ปี เหตุจลาจลคดีตากใบ จำเลยยังล่องหน

วันนี้ครบรอบ 20 ปี เหตุจลาจลหน้า สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส และยังเป็นวันที่คดีหมดอายุความ ในขณะที่การติดตามจับกุมตัวจำเลยยังไร้วี่แวว พาไปย้อนรอยเหตุการณ์และมุมมองของนักวิชาการต่อคดีนี้

รวบ “นัตตี้ ไดอารี่” ยูทูบเบอร์หลอกเทรดหุ้นฟอเร็กซ์

ตำรวจร่วมกับดีเอสไอ แถลงรับตัว “นัตตี้ ไดอารี่” กับแม่ ผู้ต้องหาหลอกเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท หลังหลบหนีไปอินโดนีเซีย และถูกตำรวจอินโดฯ จับกุม จากนี้ส่งตัวให้ดีเอสไอดำเนินคดีต่อ