fbpx

ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก ลิเวอร์พูล – ฮัดเดอร์สฟิลด์

อังกฤษ 26 เม.ย.-สามแต้มเท่านั้น! “ซาลาห์” นำทัพ ลิเวอร์พูล ต้อนรับ “สมันน้อย” ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่ตกชั้นไปแล้ว


ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหลือ 3 นัดสุดท้ายแย่งแชมป์ลีกสุดระทึก…ระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งจ่าฝูงของตารางคะแนน มี 89 แต้ม จาก 35 นัด นำหน้าทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ที่เตะเท่ากันเพียง 1 คะแนน คืนวันนี้ เวลา 02.00 น. “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมบ๊วยที่ตกชั้นไปแล้ว เกมนี้จะพลาดไม่ได้!!! เตรียมจัดโมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน 3 ประสานแนวรุก เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการชัยชนะเพื่อแซงแมนฯ ซิตี้ กลับเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง หลังจากแมนฯ ซิตี้ บุกไปชนะแมนฯ ยู 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ใคร 18 เกมติดต่อกัน โดยแพ้ครั้งสุดท้ายให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา เกมนี้จะต้องเช็กความฟิตของฟาบินโญ ที่ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ รวมทั้ง อดัม ลัลลานา และเดยัน ลอฟเรน ที่ต้องเช็กความฟิตเช่นกัน ส่วนจอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า, ซาลาห์, ฟีร์มีโน และมาเน พร้อมลงสนาม


 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ลิเวอร์พูล (4-3-3) อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน -จอร์จินโย ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า-โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน, ซาดิโอ มาเน


แยน ซีแวร์ต กุนซือฮัดเดอร์สฟิลด์ แพ้ 7 เกมติดต่อกันในลีก โดย 6 เกมหลังโดนนัดละไม่ต่ำกว่า 2 ประตูด้วย เกมล่าสุด แพ้วัตฟอร์ด คาบ้าน 1-2 และเพิ่งจะยิงได้แค่ 20 ประตูจาก 35 เกมเท่านั้น เกมนี้ยังไม่สามารถใช้งาน โลร็องต์ เดอปัวต์ กองหน้าชาวเบลเยียมที่บาดเจ็บส่วน อดามา ตัวรุกวัย 22 ปีชาวฝรั่งเศส ยังต้องทดสอบความฟิตก่อน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ฮัดเดอร์สฟิลด์ (4-4-1-1) : โยนาส ลอสเซิล – ทอม สมิธ, คริสโตฟ ชินด์เลอร์, เทอร์เรนซ์ คองโกโล, เอริก ดวร์ม – เอเลียส คาชุงก้า, จูนินโญ บาคูน่า, โจนาธาน ฮ็อกก์, อิซัค เอ็มเบนซา – แอรอน มอย – สตีฟ มูนี

ผลการพบกันที่ผ่านมาในศึกพรีเมียร์ลีก 3 นัด หงส์แดง ชนะรวด ทั้ง 3 นัด

20/10/18    พรีเมียร์ลีก    ฮัดเดอร์สฟิลด์   0 – 1  ลิเวอร์พูล

31/01/18    พรีเมียร์ลีก    ฮัดเดอร์สฟิลด์   0 – 3  ลิเวอร์พูล

28/10/17    พรีเมียร์ลีก    ลิเวอร์พูล  3 – 0  ฮัดเดอร์สฟิลด์

ผลงาน 5 นัดหลัง ของ ลิเวอร์พูล

21/04/19    ชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

17/04/19    ชนะ ปอร์โต้ 4-1 (เยือน) ชปล.

14/04/19    ชนะ เชลซี 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

09/04/19    ชนะ ปอร์โต้ 2-0 (เหย้า) ชปล.

06/04/19    ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ผลงาน 5 นัดหลัง ของ ฮัดเดอร์สฟิลด์

20/04/19    แพ้ วัตฟอร์ด 1-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

13/04/19    แพ้ สเปอร์ส 0-4 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

06/04/19    แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-4 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

30/03/19    แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

16/03/19    แพ้ เวสต์แฮม 3-4 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

เทียบฟอร์มดาวเด่น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้าวัย 26 ปีชาวอียิปต์ ที่ฟอร์มกำลังขึ้นหม้อ ลงสนาม 35 นัด ยิงไป 19 ประตู ส่วนดาวเด่นของฮัดเดอร์ฟิลด์ เลือกไม่ถูกดีเท่าๆกัน มองไปที่แอรอน มอย มิดฟิลด์วัย 28 ปี ชาวออสเตรเลียน ลงสนาม 27 นัด ทำได้ 3 ประตู โปรแกรม 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ ลิเวอร์พูล คืนนี้เปิดบ้านพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์, 4 พ.ค. เยือน นิวคาสเซิล และ12 พ.ค. เปิดบ้านพบ วูล์ฟส์แฮมตัน ส่วนแมนฯ ซิตี้ 28 เม.ย. เยือน เบิร์นลีย์, 4 พ.ค. เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ และ 12 พ.ค. เยือนไบรท์ตัน ถ้าหงส์แดงชนะแซงขึ้นจ่าฝูง ถ้าเสมอหรือแพ้ก็แล้วแต่.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบศพโบลท์หญิงวัย 47 ในป่าหญ้าริมทาง คาดถูกฆ่าชิงรถ

โบลท์หญิงวัย 47 ปี หายตัวจากบ้านพักย่านดินแดง 9 วัน ล่าสุดพบเป็นศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่วนรถยนต์โผล่ที่ จ.ภูเก็ต คาดถูกคนร้ายฆ่าชิงรถ

pagers on display

ทำไมยังมีการใช้ “เพจเจอร์” ในยุคสมาร์ทโฟน

ลอนดอน 19 ก.ย.- เพจเจอร์ หรือวิทยุติดตามตัวเป็นอุปกรณ์การสื่อสารยอดนิยมในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1990 ที่ต้องหลีกทางให้แก่โทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากเป็นการสื่อสารทางเดียว แต่ยังคงมีการใช้งานในบางกลุ่ม รวมถึงกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ที่เพจเจอร์ระเบิดพร้อมกันหลายพันเครื่องทั่วเลบานอนเมื่อวันที่ 17 กันยายน แหล่งข่าวเผยว่า ฮิซบอลเลาะห์ใช้เพจเจอร์ เนื่องจากเป็นช่องทางสื่อสารเทคโนโลยีต่ำ ส่งข้อความผ่านสัญญาณวิทยุ จึงตรวจจับสัญญาณและตำแหน่งได้ยากกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งสัญญาณไปยังเสาส่งที่อยู่ใกล้ที่สุด อีกทั้งไม่มีเทคโนโลยีระบุพิกัดบนพื้นโลกอย่างจีพีเอสด้วย อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ (FBI) ของสหรัฐเผยว่า ในอดีตแก๊งอาชญากรรมโดยเฉพาะแก๊งค้ายาเสพติดในสหรัฐเคยนิยมใช้เพจเจอร์ แต่ขณะนี้หันมาใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินราคาถูกที่สามารถเปลี่ยนเครื่องและหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยได้ยาก อย่างไรก็ดี  ศัลยแพทย์โรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรเผยว่า เพจเจอร์เป็นอุปกรณ์ที่แพทย์และพยาบาลสังกัดสำนักงานบริการสุขภาพแห่งชาติหรือเอ็นเอชเอส (NHS) ต้องพกติดตัวอยู่เสมอ เพื่อรับแจ้งข่าวในการปฏิบัติหน้าที่ เป็นช่องทางที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแจ้งข่าวทางเดียวกับคนจำนวนมาก เพจเจอร์หลายรุ่นสามารถส่งเสียงไซเรนและมีข้อความเสียงแจ้งให้ทีมแพทย์ไปรวมตัวที่ห้องฉุกเฉินได้ทันที ข้อมูลล่าสุดในปี 2562 ระบุว่า เอ็นเอชเอสใช้เพจเจอร์ประมาณ 130,000 เครื่อง คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 1 ใน 10 ของที่ใช้ทั่วโลก คอกนิทีฟมาร์เก็ตรีเสิร์ช  (Cognitive Market Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยคาดการณ์ว่า ตลาดเพจเจอร์จะเติบโตร้อยละ 5.9 ต่อปี จากปี 2566 ถึงปี 2573 […]

ข่าวแนะนำ

ชีวิตติดลบ! ชาวแม่สายจมน้ำจมโคลน 10 วันแทบหมดตัว

หลายชุมชนชายแดนแม่สาย เผชิญน้ำท่วมและจมโคลนมา 10 วันแล้ว อยู่ในสภาพแทบหมดตัว ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่กับชีวิตที่ต้องติดลบจากน้ำท่วมครั้งนี้

อาลัย “อดีตแข้ง U19” ขับเบนซ์พลิกคว่ำดับพร้อมภรรยา

วงการลูกหนังอาลัย “อดีตนักเตะ U19” ขับเบนซ์พลิกคว่ำดับพร้อมภรรยา ชาวบ้านเผยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย ลงสะพานอย่าขับเร็ว

สอบเพิ่ม “ไอ้แม็ก” ฆ่าชิงทรัพย์หญิงขับโบลท์ ฝากขังพรุ่งนี้

ตำรวจคุมตัว “ไอ้แม็ก” สอบปากคำเพิ่มคดีฆ่าชิงทรัพย์โชเฟอร์สาวขับโบลท์ เจ้าตัวปฏิเสธไปชี้จุด อ้างปวดท้องไม่สบาย เตรียมฝากขังพรุ่งนี้