นายกฯ ไม่ตอบคุยพรรคร่วมฯ แก้กฎหมายนิรโทษกรรม

ทำเนียบ 16 ต.ค.-“แพทองธาร” นายกฯ ไม่ตอบคุยพรรคร่วมฯ แก้กฎหมายนิรโทษกรรม หันมาถาม ใครฟ้องศาลรัฐธรรมนูญ พรรคเพื่อไทยถูกครอบงำ

ภายหลัง นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี Kick Off โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ เสร็จสิ้น ได้เดินออกมาจากตึกสันติไมตรี โดยมี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และนายพิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์


ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายกรัฐมนตรี ว่าพรรคร่วมรัฐบาลไม่เห็นด้วยกับกฎหมายนิรโทษกรรม นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ทุกเรื่องต้องพูดคุยกัน จะคุยกันในวงดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาลเย็นวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคมนี้หรือไม่ นั้น นายกรัฐมนตรี หันมายิ้ม และพยักหน้า ก่อนกล่าวขอบคุณค่ะ

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้พูดคุยกับฝ่ายกฎหมายของพรรคเพื่อไทยแล้วหรือไม่ กรณีที่นายธีรยุทธ สุวรรณเกษร ฟ้องศาลรัฐธรรมนูญ เกี่ยวกับพฤติการณ์ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ครอบงำพรรคเพื่อไทย คำถามนี้ นายกรัฐมนตรี ไม่ได้ตอบ และหันมาถามอีกครั้ง ว่า “ใครฟ้องนะคะ” ก่อนไม่ตอบคำถามและเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าไป.-314.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

ศปช.มั่นใจภาคกลาง-กทม น้ำไม่ท่วมแน่นอน

ศปช. ยืนยันวันนี้ที่ประชุมสรุป กทม. และจังหวัดภาคกลาง เบาใจได้ มั่นใจน้ำไม่ท่วมแน่นอน หลังเขื่อนเจ้าพระยาลดปล่อยน้ำใกล้สู่ภาวะปกติ ส่วนภาคใต้ฝนยังหนัก เตือนเฝ้าระวังดินถล่ม

คลินิกดิไอคอน

สธ.ลงพื้นที่ตรวจคลินิกดิไอคอน เบื้องต้นพบมีใบอนุญาตถูกต้อง

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำ ก.สาธารณสุข ลงพื้นที่ตรวจสอบคลินิกของ บ.ดิไอคอนกรุ๊ป เบื้องต้นพบคลินิกมีใบอนุญาตถูกต้อง แต่ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบอุปกรณ์และยาได้ เนื่องจากปิดทำการ