ผู้เสียหายปม “ดิไอคอน” เกือบ 300 ราย ทยอยแจ้งความ

บช.ก. 16 ต.ค. – ผู้เสียหายเกือบ 300 ราย ทยอยแจ้งความ ด้าน “บิ๊กอ้อ” เผยวันนี้ยังไม่มีดารา-อินฟลูฯ ประสานเข้าให้ปากคำปมเอี่ยว “ดิไอคอน”


ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศความเคลื่อนไหวกรณีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเอาผิด บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด ว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาที่ชั้น 1 อาคารประชารักษ์ ซึ่งเปิดเป็นศูนย์รับเรื่องร้องเรียน บก.ปคบ. มีผู้เสียหายทยอยเดินทางเข้ามาแจ้งความในกรณีดังกล่าวอย่างต่อเนื่องมาเป็นวันที่ 6 เเล้ว ตั้งเเต่วันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยยอดผู้มีความประสงค์ที่จะเข้าแจ้งความในวันนี้มีมากกว่า 280 ราย ในช่วงเช้านี้ และคาดว่าจะมีผู้เสียหายทยอยเข้ามาแจ้งความอย่างต่อเนื่อง สำหรับยอดตัวเลขผู้เสียหายที่สอบปากคำแล้วถึงเมื่อวานนี้ จำนวนทั้งสิ้น 1,063 ราย รวมมูลค่าความเสียหาย 386,475,171 บาท

ด้าน พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีกระแสข่าวว่าเลขาฯ ของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด จะเข้ามาพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ในวันนี้ว่า ยังไม่ได้รับการประสานว่าจะมีการเข้ามาพบตามกระแสข่าว และขณะนี้ตำรวจไม่มีความจำเป็นจะต้องเชิญตัวมา แต่เน้นในด้านการสอบปากคำผู้เสียหายก่อน ซึ่งยังทยอยเข้ามาให้ปากคำอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งเมื่อวานนี้กว่าจะสอบปากคำเสร็จสิ้นก็เป็นเวลาราว 01.00 น.


ส่วนกระแสข่าวว่าวันนี้จะมีกลุ่มนักแสดง-อินฟลูเอ็นเซอร์ อาทิ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์, ป้อง-ณวัฒน์ เข้ามาพบพนักงานสอบสวนนั้น พล.ต.ท.อัคราเดช เปิดเผยว่า วันนี้ยังไม่มีนักแสดง หรืออินฟลูเอ็นเซอร์ที่ประสานว่าจะเข้ามาให้ปากคำเช่นกัน

ทั้งนี้ มีรายงานว่าช่วงเย็นวันนี้ พ.ต.อ.ประทีป ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตรองเลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค จะเดินทางที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ในฐานะผู้เสียหายจากกรณีที่มีคลิปเสียงพาดพิงชื่อตัวเองเรียกรับสินบน ทำให้เกิดความเสียหาย เบื้องต้นจะเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา.-419-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

ศปช.มั่นใจภาคกลาง-กทม น้ำไม่ท่วมแน่นอน

ศปช. ยืนยันวันนี้ที่ประชุมสรุป กทม. และจังหวัดภาคกลาง เบาใจได้ มั่นใจน้ำไม่ท่วมแน่นอน หลังเขื่อนเจ้าพระยาลดปล่อยน้ำใกล้สู่ภาวะปกติ ส่วนภาคใต้ฝนยังหนัก เตือนเฝ้าระวังดินถล่ม

คลินิกดิไอคอน

สธ.ลงพื้นที่ตรวจคลินิกดิไอคอน เบื้องต้นพบมีใบอนุญาตถูกต้อง

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำ ก.สาธารณสุข ลงพื้นที่ตรวจสอบคลินิกของ บ.ดิไอคอนกรุ๊ป เบื้องต้นพบคลินิกมีใบอนุญาตถูกต้อง แต่ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบอุปกรณ์และยาได้ เนื่องจากปิดทำการ