fbpx

บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์”

รดน้ำศพอ๋อม อรรคพันธ์

กทม. 22 ก.ย.-บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์” มีบุคคลในครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึงกลุ่มแฟนคลับ คนบันเทิงและผู้จัด ร่วมไว้อาลัย

เวลา 16.00 น. ที่ศาลา 12 วัดธาตุทอง พระอารามหลวง ก่อนพิธีรดน้ำศพดารานักแสดงชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ซึ่งเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ที่โรงพยาบาลคามิลเลี่ยน ทองหล่อ บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีบุคคลในครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึงกลุ่มแฟนคลับ คนบันเทิงและผู้จัดละครหลายคนมาร่วมงาน


สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรมที่วัดธาตุทอง บริเวณศาลา 12 จะเริ่มสวดพระอภิธรรมตั้งแต่วันนี้เป็นวันแรก จนถึงวันที่ 26 กันยายนนี้ และจะทำการฌาปนกิจในวันที่ 28 กันยายน เวลา 15.00 น.

สำหรับดาราที่เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพในวันนี้ ประกอบด้วย คุณตุ๊กตา จิตรลดา กฤษณ์ปัญจารึก, สยาม และ สยม สังวริบุตร, เดือนเต็ม อลิตุล, โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา, กีต้าร์ ศิริพิชญ์ วิมลโนช, ซี ศิวัฒน์, เอมมี่ กลิ่นประทุม, เพชร กรุณพล อดีตดารานักแสดง และ สส.เขตดอนเมือง พรรคประชาชน


โก้ ธีรศักดิ์ ดารารุ่นพี่และหุ้นส่วนทางธุรกิจ ระบุว่า รู้สึกใจหาย หลังรู้ข่าวการจากไปของอ๋อม อรรคพันธ์ ที่ผ่านมารู้ว่าป่วย รักษาตัวในโรงพยาบาล ตนได้ไปเยี่ยมและให้กำลังใจมาโดยตลอด ที่สำคัญตนกับอ๋อม อรรคพันธ์ ทำธุรกิจร่วมกันจึงมีความสนิทสนมกันมาก เมื่อเขาจากไปก็รู้สึกใจหายและเสียดาย แต่เชื่อว่า อ๋อม จะอยู่ในใจประชาชนต่อไปอีกนานแสนนาน เพราะถือเป็นดารารุ่นน้องที่ประพฤติตัวดีมาตลอด ไม่เคยมีข่าวเสียออกมา น้องเป็นคนน่ารัก เป็นคนจิตใจดี

ด้านกีต้าร์ ดารารุ่นพี่ที่สนิท ของ อ๋อม อรรคพันธ์ เปิดใจพร้อมกับเพื่อนนักแสดงว่า ที่ผ่านมา อ๋อม ใจสู้มาตลอด พวกเราก็ได้แต่เป็นกำลังใจ นัดทานข้าวกันทุก 2 สัปดาห์ เพื่อไม่ให้น้องเขารู้สึกเหงาและท้อแท้ พาน้องไปทำบุญตลอด และยังนัดกันว่าเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้จะไปดำน้ำด้วยกัน แต่สุดท้ายน้องก็สู้ต่อไม่ไหว ซึ่งน้องก็หายเหนื่อยแล้ว น้องไปสู่ภพภูมิที่ดีแล้ว

ด้าน ซี ศิวัฒน์ เพื่อนนักแสดง ระบุว่า อ๋อม เป็นนักแสดงที่มีความกตัญญูกตเวทีสูงมาก ที่ผ่านมาได้ทำหน้าที่เลี้ยงดูครอบครัวมาอย่างดี ทุกคนคงทราบดีว่า อ๋อม เป็นคนส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัวทั้งหมด ส่งเสียน้องจนเรียนจบจากต่างประเทศ ที่ผ่านมาเขาเหนื่อยมาก แต่วันนี้เขาหายเหนื่อยแล้ว พวกเราต้องมาร่วมกันส่งใจให้เพื่อนเราพักผ่อนอย่างสงบ


ต่อมาเวลา 16.30 น. นางลาวัลย์ กันชาติ ประธานบริษัท jsl เป็นประธานในรดน้ำศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าของคนในครอบครัว

เวลา 17.20 น. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ทรงพระกรุณาให้นายวีระ เทพกิจ เป็นผู้แทนพระองค์อัญเชิญพวงมาลาส่วนพระองค์วางหน้าหีบศพ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์”.-414.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

บิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้ง

“บิ๊กแจ๊ส” แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ชนะขาด ลั่นพร้อมทำงานทันที

“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ฝากคิดคะแนนน้อยกว่าครั้งก่อน แต่ชนะทิ้งห่างกว่า 60,000 คะแนน

ไฟไหม้โรงงานมาบตาพุด

ไฟไหม้ในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้น

กนอ. แจงเหตุเพลิงไหม้โรงงานในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้นในกระบวนการผลิตพีวีซี ควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สั่งการเจ้าหน้าที่เข้าดูแลชุมชน

อ๋อม อรรคพันธ์

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกหนุ่มชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี เพื่อนนักแสดงต่างโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไป

เมาแล้วขับ

กฎกระทรวงฯ ฉบับใหม่ อายุต่ำ 20 แอลกอฮอล์เกิน 20 MG% คือเมา

หลังจากราชกิจจาฯ เผยแพร่ กฎกระทรวงเกณฑ์ตรวจปัสสาวะ-ตรวจเลือด นักดื่มเมาแล้วขับฉบับใหม่ ต่อไปนี้ ผู้ขับขี่ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 20 ปี ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ให้ถือว่าเมาแล้วขับ