fbpx

โต๊ะเล็กไทยออกเดินทางไปลุยฟุตซอลโลก 2024

สนามบินสุวรรณภูมิ 10 ก.ย. – ทัพนักฟุตซอลทีมชาติไทย เดินทางสู่ประเทศอุซเบกิสถานแล้ว เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 ด้าน อรุษ เส็นบัตร ผู้รักษาประตูมือ 1 เผยอาการเจ็บดีขึ้นแล้ว


เมื่อดึกคืนที่ผ่านมา ทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังเมืองบูคารา ประเทศอุซเบกิสถาน เพื่อลุยศึก FIFA Futsal World Cup 2024 ระหว่างวันที่ 14 กันยายน-6 ตุลาคม ซึ่งเป็นการเข้าร่วมฟุตซอลโลกเป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกัน

การเดินทางครั้งนี้นำโดย “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, “บิ๊กทิน” นายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมชาติไทย และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ไปพร้อมกับนักเตะทั้ง 15 คน ที่นำโดย “เหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวดังประจำทีม


ด้าน อรุษ เส็นบัตร ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บที่เข่าว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้วเทียบกับวันแรก สามารถลงยืดและซ้อมเบาๆ ได้แล้ว ตอนนี้เหลือเวลาอีก 5 วัน ก่อนเข้าทัวร์เมนต์คิดว่าน่าจะหาย ครั้งนี้มีโอกาสไปฟุตซอลโลกอีกครั้ง อยากจะลงไปสัมผัสเกมสักครั้งในชีวิต

สำหรับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบทดสอบทีมพบกับทีมชาติอิหร่าน ในวันที่ 11 กันยายน

โปรแกรมรอบแบ่งกลุ่ม FIFA Futsal World Cup 2024 ที่สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน
กลุ่มบี แมตช์แรก วันที่ 14 ก.ย. 2567 เวลา 17.00 น.
โครเอเชีย พบ ไทย


แมตช์ที่ 2 วันที่ 17 ก.ย. 2567 เวลา 19.30 น.
ไทย พบ คิวบา

แมตช์ที่ 3 วันที่ 20 ก.ย. 2567 เวลา 19.30 น.
ไทย พบ บราซิล .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด