fbpx

ไล่ล่าฝุ่นตลบกลางเมือง ยิงสกัดรถเก๋งขนยาบ้า

บึงกาฬ 21 มิ.ย. – ตำรวจยิงสนั่นกลางเมือง สกัดรถขบวนการค้ายาเสพติด ขับรถไล่ล่ากว่า 10 กิโลเมตร สุดท้ายจนมุม ถูกจับพร้อมยาบ้า 300,000 เม็ด


นาทีตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เซกา ตั้งด่านบริเวณหน้าหมวดทางหลวงเซกา ซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.เซกา และที่ว่าการอำเภอเซกา เพียง 50 เมตร เพื่อสกัดจับแก๊งค้ายา ที่ใช้รถยนต์ขนยาบ้า ไปส่งในพื้นที่ชั้นใน แต่ทันทีที่รถต้องสงสัยขับมาเจอด่านและถูกเรียกตรวจ คนขับนอกจากจะไม่จอด ยังเร่งเครื่องหนี ทำให้ตำรวจต้องวิ่งไล่ตาม พร้อมใช้ปืนยิงยางเพื่อสกัดรถ แต่ปรากฏว่ารถยังขับต่อไปได้

หลังคนร้ายขับรถหลบหนี ตำรวจอีกชุดได้ขับรถไล่ล่าไปตามถนนเซกา-อ.นาทม จ.นครพนม ระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร กระทั่งถึงบริเวณบ้านโคกพิทักษ์ ม.15 ต.เซกา เจ้าหน้าที่ตัดสินใจใช้รถ 2 คัน จอดสลับขวางถนนไว้ ซึ่งตอนแรกรถของผู้ต้องหาขับเบี่ยงหนี แต่สุดท้ายก็จนมุม ขับไปชนรถของเจ้าหน้าที่ แต่คนร้ายยังพยายามหนีเป็นเฮือกสุดท้าย เปิดประตูรถวิ่งเข้าไปในป่าข้างทาง แต่ไม่รอดเงื้อมมือตำรวจ ภายหลังจับคนที่วิ่งหนีได้ ตำรวจไปตรวจสอบรถและจับกุมชายอีกคนที่ยังนั่งอยู่ฝั่งผู้โดยสาร พร้อมยึดยาบ้า 3 กระสอบ ไปไว้ที่โรงพักเซกา


สารภาพขนยาบ้าหลายครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 1-2 หมื่นบาท
หลังเค้นสอบผู้ต้องหา พล.ต.ต.วิญญู อำนวยสมบัติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ นำทีมแถลงผลการจับกุม บอกว่าผู้ต้องหา 2 คนที่จับกุมได้ คือ นายนครินทร์ อายุ 19 ปี และนายสันติ อายุ 27 ปี ส่วนยาบ้า 3 กระสอบ นับแล้วมียาบ้าอยู่ 300,000 เม็ด

ผู้ต้องหายอมรับเคยมารับยาเสพติดในพื้นที่ จ.บึงกาฬ ไปส่งให้กลุ่มผู้ค้าใน จ.อุดรธานี มาแล้วหลายครั้ง ได้ค่าจ้างเที่ยวละ 10,000-20,000 บาท ส่วนกรณีก่อนหน้าที่ชุดสืบไล่ล่าจับกุมแก๊งค้ายาบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านหนองหิ้งพิทยา แต่จับคนร้ายไม่ได้ ยึดได้เพียงของกลางยาบ้า 46,000 เม็ด เป็นแก๊งค้าขาเครือข่ายเดียวกัน ขั้นตอนต่อจากนี้ พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกเจ้าของรถยนต์ทั้ง 2 คัน มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดหรือไม่.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด

ฟื้นฟูแม่สาย

เร่งกำจัดขยะดินโคลน-เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทุกหน่วยงานต่างระดมสรรพกำลังช่วยชาวบ้านทำความสะอาดบ้านเรือน ผิวจราจร ที่แม่สาย หลังน้ำลดทิ้งขยะ และดินโคลน เอาไว้

รถตกน้ำ

ขนดินไปช่วยอุดน้ำท่วม แต่ดินทรุดรถตกน้ำทับร่างดับ

สลด ลูกจ้างเทศบาลเลิกงานแล้ว แต่ยังมีจิตอาสา ขับรถ 6 ล้อขนดินไปช่วยปิดทางน้ำให้ชาวบ้านน้ำท่วม แต่มีเหตุดินทรุด รถไหลตกน้ำ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยดึงร่างออกมา แต่สุดยื้อชีวิต