fbpx

ตร.สอบเข้ม 2 คนสนิท “กำนันนก” ช่วยเหลือซ่อนเร้นของกลาง

กทม. 10 ก.ย.-พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภาค 7 และกองปราบฯ สอบเข้ม 2 คนสนิท “กำนันนก” ที่ช่วยเหลือซ่อนเร้นของกลางสำคัญ ทั้งอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด เพื่อเค้นหาความจริงในเรื่องที่เกิดขึ้น

วันนี้ 10 ก.ย.66 นายโบ๊ท พนักงานราชการเรือนจำกลางราชบุรี เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน พร้อมกับนายระยอง พ่อของนายโบ๊ท หลังพบความเชื่อมโยงว่านายโบ๊ทเป็นคนนำเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดภายในบ้านกำนันนก ไปทิ้งในอ่างเก็บน้ำ


ขณะที่นายโบ๊ทเดินทางมาถึง ไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด มีเพียงพ่อของนายโบ๊ท ให้สัมภาษณ์แทน โดยเผยว่า ลูกชายยอมรับอยู่ในงานเลี้ยงที่บ้านของกำนันนกในคืนเกิดเหตุจริง แต่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุพอสมควร โบ๊ทยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ประเด็นที่ลูกชายนำเซิร์ฟเวอร์วงจรปิดไปโยนทิ้งน้ำ นายระยอง เผยว่า ลูกชายก็ไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้ฟัง แต่ได้แนะนำลูกชายให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนอย่างตรงไปตรงมา หากผิดจริงก็ให้ยอมรับผิดไป แต่ถ้าลูกชายไม่ได้กระทำความผิด ก็อยากได้รับความเป็นยุติธรรม

นายระยอง ยอมรับว่าที่ผ่านมารู้จักและคุ้นเคยกับกำนันนกดี กำนันนกมักจะโทรชวนไปงานเลี้ยงสังสรรค์อยู่บ่อยครั้ง เพราะเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน ส่วนนิสัยของกำนันนก ที่ผ่านมาเขาก็เป็นคนดี ดูแลประชาชนในชุมชนดี แต่เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องส่วนตัว ขอไม่ยุ่งเกี่ยว


นายเก่ง คนงานที่บ้านของกำนันนก เป็นอีกคนหนึ่งที่ถูกคุมตัวมาสอบปากคำตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยวันนี้ยังคงให้ปากคำกับตำรวจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะที่นายเก่งถูกนำตัวออกจากห้องสอบสวนขึ้นไปชั้นบนของอาคาร เพื่อให้พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามสอบปากคำต่อ นายเก่งใช้มือกุมหน้าหลั่งน้ำตา โดยพยักหน้ายอมรับว่าเครียด และไม่มีเจตนาให้การช่วยเหลือนำปืนไปซ่อน

ส่วนตำรวจทั้ง 6 คนที่ถูกจับกุม หลังศาลจังหวัดนครปฐมออกหมายจับเมื่อวานนี้ ยังถูกควบคุมตัวที่ สภ.เมืองนครปฐม ยังไม่ได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เช่นเดียวกับตำรวจนายอื่น ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ยังไม่พบว่าเดินทางเข้ามาให้การกับพนักงานสอบสวนที่ตำรวจภูธรภาค 7 เพิ่มเติม

ขณะที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าทางคดีเพิ่มเติมช่วงเย็นของวันนี้ เวลา 18.00 น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด