fbpx

“เอกนัฏ” ยัน ส.ส.รทสช. พร้อมเป็นฝ่ายค้าน

รทสช. 27 มิ.ย.- “เอกนัฏ” ยัน ส.ส.รทสช. ไม่เสียใจ พร้อมเป็นฝ่ายค้าน ตรวจสอบรัฐบาลอย่างเข้มข้น เผย “พล.อ.ประยุทธ์” ให้กำลังใจตลอด


นายเอกนัฏ​ พร้อม​พันธุ์​ เลขาธิการ​พรรค​รวมไทยสร้างชาติ​ และส.ส.บัญชีรายชื่อ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า​ภารกิจใหม่ที่เริ่มขึ้น จะได้มีโอกาสเข้าสภา ไปทำหน้าที่เป็นผู้แทนราษฎรอีกครั้ง หลังจากที่พ่ายแพ้ในการเลือกตั้งจนสูญเสียที่นั่งไปเมื่อปี 62 ทั้งๆ ที่ได้ทุ่มเทพยายามทำงานในพื้นที่อย่างสุดกำลังและสม่ำเสมอมาโดยตลอด ไม่เคยรู้สึกเสียใจเลย แต่การพ่ายแพ้ก็กลับสอนอะไรเราหลายๆ อย่าง

ตลอดระยะเวลาสี่ปีที่ผ่านมา ได้คิด วางแผน กัดฟัน เดินงานสู้ต่อ ท่ามกลางอุปสรรคและคำปรามาสต่างๆ นานา จนในที่สุด ตนกับเพื่อนๆ นักการเมืองกลุ่มหนึ่งก็พากันออกมาทำพรรครวมไทยสร้างชาติ


จนกระทั่งได้รับความกรุณาจากลุงตู่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา รับเป็นสมาชิกพรรค เป็นประธานยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของการเลือกตั้งที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ ท่านก็ยังคอยให้กำลังใจ ให้คำแนะนำพวกเราอยู่เสมอ

แม้การเลือกตั้งจะจบไปแล้ว แต่ภารกิจใหม่เพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้นครับ เรายังจะต้องพัฒนาขบวนการการเมืองทั้งในสภาฯ และการเชื่อมโยงกับสมาชิกผู้ร่วมอุดมการณ์นอกสภาฯ ทั้งสองส่วนนี้เราได้เริ่มขับเคลื่อนแล้ว และกำลังจะมีตัวแทนของเรา ที่จะออกไปเชื่อมต่อ รับฟัง ขอคำแนะนำจากผู้ร่วมอุดมการณ์ของเรา และจะมีตัวแทนของเราที่จะออกไปต่อสู้ร่วมรบในสงครามการสื่อสารที่เกิดขึ้นบนทุกช่องทาง

ถึงแม้จะไม่ได้เป็นรัฐบาล เราก็พร้อมจะเป็นฝ่ายค้านทำหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลอย่างเข้มข้น คัดค้านทักท้วงโดยเฉพาะในเรื่องที่จะส่งผลกระทบต่อความสงบสุขและความเป็นอยู่ของประชาชนคนไทย


“แต่ประเทศชาติไม่ได้ต้องการเพียงนักการเมืองอย่างพวกผมเท่านั้น ยังต้องการพี่ๆ เพื่อนๆ ที่คอยช่วย คอยแชร์ คอยเชียร์สนับสนุน ไม่น้อยไปกว่าพวกผมหรือคนของพรรคเลย ผมขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆทุกคน ที่ทุ่มเท ช่วยกันปฏิบัติการ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับการสนับสนุน ไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆ แต่ก็เสียสละทำด้วยใจจนเราเดินหน้ามาถึงวันนี้ และให้กำลังใจ อดทน สู้ต่อไป” นายเอกนัฏระบุ และว่า จากนี้ไปเราจะไม่สู้กันตามลำพัง เราจะสู้ไปด้วยกัน .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด