fbpx

ชาวอเมริกันเกือบครึ่งเชื่อนักการเงินค้ากามชื่อดังถูกฆ่าในห้องขัง

นิวยอร์ก 26 พ.ย.- ผลสำรวจความเห็นชาวอเมริกันล่าสุดพบว่า ร้อยละ 45 เชื่อว่านายเจฟฟรีย์ เอปสตีน นักการเงินผู้ต้องหาคดีค้ากามผู้เยาว์ถูกฆ่าในห้องขัง ไม่ได้แขวนคอตายตามที่เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพนครนิวยอร์กยืนยัน


เว็บไซต์ข่าวบิสิเนสอินไซเดอร์เผยผลสำรวจใหม่ว่า ผู้ตอบชาวอเมริกันร้อยละ 45 เชื่อว่านายเอปสตีนวัย 66 ปี ถูกฆาตกรรม ร้อยละ 16 เชื่อว่าเขาฆ่าตัวตาย และร้อยละ 39 ไม่แน่ใจ เพิ่มขึ้นจากการสำรวจของวิทยาลัยเอเมอร์สันเมื่อเดือนสิงหาคมหลังจากนายเอปสตีนเสียชีวิตในห้องขังได้ไม่นาน ครั้งนั้นผู้ตอบร้อยละ 34 เชื่อว่าเขาถูกฆาตกรรม ร้อยละ 33 เชื่อว่าเขาฆ่าตัวตาย และร้อยละ 32 ไม่แน่ใจ 

ทั้งนี้แม้ ดร.บาร์บารา แซมป์สัน หัวหน้านิติเวชนครนิวยอร์กยืนยันหลังชันสูตรพลิกศพนายเอปสตีน หลังจากเจ้าหน้าที่พบเขาเสียชีวิตในสภาพที่ใช้ผ้าปูที่นอนแขวนคอในห้องขังเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมว่า ไม่มีหลักฐานอื่นใดนอกจากเป็นการฆ่าตัวตาย ขณะที่กระทรวงยุติธรรมแถลงว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดไม่มีเห็นใครเข้าไปในห้องขังในคืนที่นายเอปสตีนเสียชีวิต แต่ทฤษฎีสมคบคิดเรื่องเขาถูกฆ่าก็ยังคงมีคนพูดถึงอยู่จนถึงขณะนี้ สาเหตุหลักเป็นเพราะเขามีสายสัมพันธ์กับผู้มีอิทธิพลหลายคนจึงอาจมีข้อมูลที่ไม่เป็นผลดีต่อบุคคลเหล่านั้น เช่น บิล เกตส์ ผู้ร่วมก่อตั้งไมโครซอฟต์ เจ้าชายแอนดรู ดยุกแห่งยอร์กและพระราชโอรสในสมเด็จพระราชชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ของอังกฤษ อดีตประธานาธิบดีบิล คลินตันและภริยา ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์.- สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร