fbpx

BIG STORY : แฟนเลสเตอร์ สวมเสื้อไว้อาลัยประธานสโมสรในสนามนัดเยือนคาร์ดิฟฟ์ คืนนี้

อังกฤษ 3 พ.ย.-ความเคลื่อนไหวของเลสเตอร์ ซิตี้ วันนี้แฟนบอลจะได้ร่วมกันสวมเสื้อยืดที่จัดทำขึ้นพิเศษ เพื่อร่วมไว้อาลัยคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ในเกมนัดดวลกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้


โดยก่อนเดินทางช่วงเช้าที่ผ่านมา สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ จัดเลี้ยงอาหารเช้าแก่บรรดาแฟนบอลทุกคนที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ก่อนออกเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดที่ 11 ระหว่างคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ คืนวันนี้ 


ทั้งนี้ เมื่อเดินทางไปถึงสนามของคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ในช่วงบ่ายแล้ว ทีมงานสโมสรฯ จะทยอยแจกเสื้อยืดที่จัดทำขึ้นพิเศษ เพื่อให้แฟนบอลทุกคนที่มีตั๋วเข้าไปเชียร์ในสนามคืนนี้ และจะร่วมกันสวมเสื้อยืดเพื่อเป็นเกียรติและร่วมไว้อาลัยแด่ประธานสโมสร บุคคลผู้ยิ่งใหญ่ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับทีมจิ้งจอกสีน้ำเงิน และเพื่อเป็นความขอบคุณในการสร้างคุณประโยชน์มากมายให้กับชาวเมืองเลสเตอร์


ขณะที่ เจมี วาร์ดี ศูนย์หน้าของเลสเตอร์ ซิตี้ยอมรับว่าตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลายากลำบากที่สุดในชีวิต แต่เกมคืนนี้นักเตะทุกคนจะเล่นเต็มที่ เพื่อทำให้คุณวิชัยภาคภูมิใจ จะลงไปเล่นเพื่อเป็นเกียรติให้ประธานสโมสรด้วยฟอร์มที่ดี เพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้ วาร์ดียังยกย่องว่า นายวิชัยเป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัวไม่เคยถือตัวว่าเป็นใคร เป็นคนที่เป็นมิตรและต้องการเข้าไปมีส่วนร่วมในทีมเสมอ เขาไม่ได้เป็นแค่ประธานสโมสร แต่เป็นส่วนหนึ่งของทีม เขาอยู่เพื่อให้กำลังใจทีมอยู่ตลอด สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่จะไม่มีวันลืมเลือน และจะฝังแน่นอยู่ในใจตลอดเวลา   

หลังเกมที่พบกับคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ในคืนวันนี้ โกลด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ซิตี้จะนำนักเตะบินมาที่ประเทศไทย เพื่อร่วมงานศพของคุณวิชัยที่วัดเทพศิรินทราวาส ซึ่งนักเตะที่จะเดินทางมา มีทั้ง เจมี วาร์ดี แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตู และเวส มอร์แกน กัปตันทีม.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ