fbpx

เผยโซนีจะปัดฝุ่นนำซีรีส์ สตาร์สกี้ แอนด์ ฮัทช์ กลับมาสร้างอีกครั้ง

ลอสแองเจลลิส 25 ส.ค. – บริษัทโซนี มีแผนการที่จะนำซีรีส์ดังในยุค 70 “สตาร์สกี้ แอนด์ ฮัทช์” ที่เป็นเรื่องราวของตำรวจคู่หู 2 รายปราบคนร้าย โดยเจมส์ กันน์ ผู้กำกับการแสดง “การ์เดียนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี” จะมานั่งแทนควบคุมโครงการนี้ 


ฮอลลีวู้ด รีพอร์ตเตอร์ สื่อบันเทิงของสหรัฐรายงานว่า กันน์ จะร่วมกับน้องชาย ไบรอัน กันน์ และญาติของเขา มาร์ค กันน์ ในการเขียนบทและทั้งสามจะร่วมกันดูแลการผลิตซีรีส์ในครั้งนี้ เจมส์ กันน์ อาจจะไม่ได้ลงมากำกับการแสดงเอง ต้องขึ้นอยู่กับว่าเขาวางหรือเปล่า สถานีโทรทัศน์ในเครือของโซนี เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และผู้จัดจำหน่ายซีรีส์ของฉบับดั้งเดิม ในขณะที่บริษัทวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เป็นผู้จัดจำหน่ายเวอร์ชั่นที่เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2004 ที่นำแสดงโดยเบน สติลเลอร์ โอเวน วิลสัน และสนุปด็อก “สตาร์สกี้ แอนด์ ฮัทช์” เริ่มออกฉายทางโทรทัศน์ในปี 1975 ทางสถานีโทรทัศน์เอบีซี นำแสดงโดยเดวิด โซล พอล ไมเคิล กลาเซอร์ โดยสร้างติดต่อกัน 92 ตอน และสิ้นสุดในเดือนพฤษภาคม 1979 เป็นเรื่องราวของ 2 นายตำรวจคู่หู เดวิด สตาร์สกี้ และเคนเนธ “ฮัทช์” ฮัทชินสัน ปราบปรามอาชญากรรมในเมืองสมมุติที่ชื่อ เบย์ ซิตี้ โดยมีแหล่งข่าวให้ข้อมูลคือ ฮักกี้ แบร์ รับบทโดยอันโตนิโอ ฟาร์กัส “สตาร์สกี้ แอนด์ ฮัทช์” เป็นซีรีส์โทรทัศน์ล่าสุดที่ถูกนำมาปัดฝุ่นสร้างใหม่ หลังจากที่มีการนำซีรีส์ยอดนิยมหลายเรื่องกลับมาสร้างฉายทางจอแก้วอีกครั้ง เช่น ซีบีเอส นำ “แม็คไกเวอร์” และ “ฮาวาย ไฟฟ์ โอ” กลับมาสร้าง ในขณะที่ฟอกซ์ สร้าง “ลีธัล แวพอน” ก่อนหน้านี้ ยังมีรายงานข่าวว่า เอ็นบีซี กำลังติดต่อ วิน ดีเซล เพื่อนำแสดงให้ซีรีส์ “ไมอามี ไวซ์” ที่เคยฉายในช่วงปี 1984-1989 อีกด้วย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต