fbpx

สมาคมบอลฯ หวังแฟนบอลไม่จุดพลุเกมคัดบอลโลก

กทม. 21 มี.ค.-สมาคมฟุตบอลฯ หวังแฟนบอลจะไม่จุดพลุในเกมคัดบอลโลก เพราะจะทำให้ไทยได้รับลงโทษที่รุนแรงกว่าเดิม 



พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการสมาคมฯ หลังการประชุม พล.ต.อ.สมยศ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี นัดที่6 ที่ทีมชาติไทยจะพบซาอุดีอาระเบียว่า การที่นำเอาบัตรโซนเอส มาแจกให้กับนักเรียน นักศึกษานั้น เนื่องจากสมาคมมองเห็นว่าเดิมทีแฟนบอลในโซนดังกล่าวได้ก่อความวุ่นวายขึ้น ส่วนการเชียร์ในวันที่ 23 มีนาคมนั้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสามัญสำนึกของแฟนบอลว่าสิ่งที่กระทำนั้นถูกต้องหรือไม่ ซึ่งการกระทำผิดอาจจะก่อให้ประเทศไทยได้รับบทลงโทษที่รุนแรงกว่าเดิม


ขณะเดียวกัน นายณฐภณ ปัญญาคณานุกูล ประธานสโมสรฟุตบอลพัทยา เอฟซี ได้เข้ายื่นหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อขอใช้สิทธิ์พูด และร้องเรียนการบริหารงานสมาคมในการประชุมใหญ่ของสมาคมฟุตบอลวันที่ 28 เมษายนนี้ เนื่องจากข้อบังคับสมาคมระบุว่า สมาชิกจะต้องแจ้งสมาคมเพื่อบรรจุในวาระก่อนที่จะใช้สิทธิ์พูดในที่ประชุมได้

ขณะที่ทีม “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 หรือ “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ” แถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุน โดยมี นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร และ 2 ผู้แทนผู้สนับสนุน นายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ.พีที เอ็นเนอยี นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทิปโก้ ฟูดส์ ร่วมในงาน 


นายฉลอง กล่าวว่า พีที ซึ่งมีฐานอยู่ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สนับสนุนทีมเป็นปีที่ 2 ซึ่งต้องการผลักดันให้ ประจวบ ขึ้นชั้น และหวังเป็นแชมป์ลีกสูงสุดในอนาคต 

ขณะที่ นายทรงเกียรติ กล่าวว่า มั่นใจว่าจะพาทีมขึ้นชั้นได้ สำหรับ พีที ประจวบ เอฟซี คุมทีมโดย “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ผ่าน 7 นัด อยู่ที่ 3 มี 14 แต้ม นัดต่อไป เยือน หนองบัว พิชญ วันที่ 25 มี.ค.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล