fbpx

เปิดใจหนุ่มใหญ่ เปย์รักออนไลน์ 2 ปี สูญเงิน 4 ล้าน

สระบุรี 10 ก.ค. – เปิดใจหนุ่มใหญ่เปย์รักออนไลน์ 2 ปี ไม่เคยเจอหน้า สูญเงินกว่า 4 ล้านบาท พบสเตทเมนต์โอนเงินตั้งแต่ปี 62 ถึงกลางปี 63 รวม 16 ครั้ง มากสุดโอนเงิน 1.3 ล้านบาท เจ้าตัวบอกเหลือเงินติดตัวเพียงหมื่นเศษ หวั่นสาวที่ลวงจะนำเงินไปคบผู้ชายคนใหม่ วอนตำรวจช่วยเร่งรัดคดี

นี่เป็นสัญญารักออนไลน์ระหว่างนายเอก พ่อม่าย วัย 53 ปี ชาวสระบุรี กับนางสาวแจง สาวเมืองเหนือ วัย 32 ปี ถูกเขียนด้วยลายมือของฝ่ายหญิงลงบนกระดาษแผ่นหนึ่ง ด้วยคำมั่นสัญญาว่าจะใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยา

ความรักของทั้งคู่เริ่มก่อตัวเมื่อกลางเดือนมิถุนายน 2561 รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยแชทเรื่อยมาจนสนิทสนมและตกลงกันเป็นแฟน แต่ไม่เคยพบหน้ากัน เคยนัดเจอกัน 1 ครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้พบ หลังจากนั้นฝ่ายหญิงอ้างว่าพ่อและแม่เสียชีวิต พร้อมถ่ายภาพงานศพมาอ้าง จนฝ่ายชายโอนเงินให้หลายหมื่นบาท ผ่านไปไม่กี่เดือน ฝ่ายหญิงอ้างว่าจะเข้าทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่ง จะต้องใช้เงินประกันการทำงาน ฝ่ายก็โอนเงินให้ ก่อนจะขอเงินเพิ่มและบอกจะมาทำงานที่สุวรรณภูมิ

กระทั่งปลายเดือนธันวาคม 2562 ฝ่ายหญิงขอยืมเงินเพื่อจะนำไปไถ่ถอนโฉนดที่ดินพร้อมบ้านจากธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ออกมาขาย และจะนำเงินที่ได้มาใช้หนี้ หลังจากโอนเงินไปให้ยังอ้างอีกว่าติดปัญหา คนที่จะมาซื้อที่ไม่พอใจ อ้างทางเข้าแคบ หากโอนเงิน 1.3 ล้านบาท มาซื้อที่ที่อยู่ติดกัน เพื่อใช้ทำเป็นทางเข้า จะสามารถขายได้และเอาเงินมาใช้หนี้

เมื่อทวงถามขอเงินคืนหนักเข้า ฝ่ายหญิงกลับมีท่าทีบ่ายเบี่ยง บอกไม่มีเงิน ไม่ตอบไลน์ บล็อกเฟซบุ๊ก ทำให้เชื่อว่าถูกหลอก ก่อนเข้าแจ้งความที่ สภ.เสาไห้ จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

จากสเตทเมนต์ธนาคารกรุงไทยที่ฝ่ายชายนำมามอบให้ตำรวจ พบตั้งแต่ปี 2562 ถึงกลางปี 2563 โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยไม่ทราบสาขาปลายทาง จำนวน 16 ครั้ง และวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โอนเงินมากถึง 1.3 ล้านบาท ครั้งสุดท้ายวันที่ 20 พฤษภาคม อีก 1,000 บาท รวม 2.5 ล้านบาท

นายเอกระบุเงินทั้งหมดเป็นเพียงส่วนหนึ่ง ตลอด 2 ปีที่คบกันโอนไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 4 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินก้อนสุดท้ายที่มีหลังจากออกงาน ตนยังสืบทราบอีกว่าที่ฝ่ายหญิงอ้างว่าพ่อแม่เสียชีวิตไม่เป็นความจริง ทุกวันนี้ฝ่ายหญิงมีชายคนใหม่แล้ว


ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบเส้นทางการเงินอย่างละเอียดว่าผู้เสียหายโอนเงินไปบัญชีธนาคารไหนบ้าง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังนางสาวแจง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนนายเอกโชว์แชทไลน์สุดท้ายที่ติดต่อฝ่ายหญิง แต่สิ่งที่ปรากฏบนแชทไลน์ทั้งคู่ขึ้นเพียงว่าอ่านแล้วแต่ไร้การตอบกลับจากฝ่ายหญิง .-สำนักข่าวไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หนุ่มโอน 4 ล้านให้สาว วอน ตร.ช่วยเร่งรัดคดี
หนุ่มใหญ่ถูกสาววัย 32 หลอกโอนเงิน 4 ล้าน


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล