fbpx

หนุ่มพม่าหึงโหดจับเมียผูกคอก่อนผูกคอตัวเองตายตาม

กรุงเทพฯ 5 ก.ค.- หนุ่มกัมพูชาหึงเมียสาว ลงมือรัดคอฆ่าเมีย ก่อนผูกคอตัวเองเสียชีวิต คาห้องเช่าย่านบางพลัด


ตำรวจ สน. บางพลัด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ในบ้านเลขที่ 553 ซอยชุมชนหลังวัดเทพากร แขวงและเขตบางพลัด ลักษณะเป็นห้องแบ่งให้เช่า ภายในบริเวณห้องน้ำพบศพ นายเรียงอน อายุ 24 ปี และนางสาวนาวี ยอน ทั้งสองคนเป็นชาวกัมพูชา สภาพศพนางสาวนาวี มีรอยถูกรัดที่บริเวณลำคอ นอนเสียชีวิตบริเวณพื้นห้องน้ำ ส่วนนายเรียง มีสายไฟรัดคอแขวนกับวงกบหน้าต่าง อยู่ในสภาพกึ่งนั่งกึ่งยืน

สอบสวนนาย ยิ้ม ยอน บิดาของนางสาวนาวี บอกว่า ผู้ตายทั้งสองคน เป็นสามีภรรยากัน ทั้งสองคนทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่ห้าง tesco lotus   ก่อนหน้านี้ลูกเขยลากับประเทศกัมพูชาเป็นเวลา 1 เดือน แล้วพึ่งกลับมาที่ห้องพักเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้  ขณะที่ตนพักอาศัยอยู่ในห้องติดกัน ไม่พบความผิดปกติหรือเสียงทะเลาะวิวาทใดๆ และออกไปทำงานเมื่อช่วง 6:00 น มาทราบเรื่องข่วง 10:00 น ที่ผ่านมา เพราะโทรหาลูกสาวแล้วไม่มีคนรับ จึงกลับมาที่ห้องพบทั้งสองคนกลายเป็นศพ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่


ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เพราะลูกสาวเป็นคนหน้าตาดี มักมีคนพูดคุยด้วยในที่ทำงาน ขณะที่สามีมีนิสัยขี้หึง ขณะเดียวกันทั้งสองคนไม่มีปัญหาเรื่องหนี้สินใดๆ

ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน. บางพลัด ระบุว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือหลักฐานว่ามีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง คาดนายเรียง น่าจะลงมือฆ่าภรรยา ก่อนฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามต้องรอผลจากกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

จ่อหมายจับเพิ่มอีก 3 คน ผู้ร่วมขบวนการรีดทรัพย์ชาวจีน

เร่งล่าตัว “จ่าแจ๊ค” แก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจจีน และชาวจีนที่หลบหนี พร้อมจ่อหมายจับเพิ่มผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน

เปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำ เล็งประมูลสัปดาห์หน้า

“ภูมิธรรม” พาสื่อเปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พิสูจน์ข้าว 10 ปี ยังกินได้ เป็นที่ต้องการแถบแอฟริกา พร้อมจัดเมนูพิเศษตามคำขอ ข้าวกะเพราไข่เจียว ให้ผู้สังเกตการณ์ทดสอบ เล็งเปิดประมูลสัปดาห์หน้า

นายกฯ ปัดแนวคิดแก้ พ.ร.บ. ลดอำนาจผู้ว่าฯ ธปท.

นายกฯ ยันเสียงแข็ง ไม่เคยคิดปลดผู้ว่าฯ ธปท. ยังไงท่านก็ยังอยู่ตรงนี้ รับเห็นต่างเรื่องลดดอกเบี้ย มองเป็นเรื่องธรรมดา โนคอมเมนต์ #saveผู้ว่าแบงก์ชาติ ย้ำชัดไม่เคยมีแนวคิดแก้ พ.ร.บ.ธนาคารแห่งประเทศไทย

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”