fbpx

ยายทะเลาะ รปภ. ฉุนถูกทำร้าย-คว้าไม้ไล่ ชักมีดแทง รปภ.ดับ

สมุทรปราการ 19 พ.ค.-สองตายายวิน จยย. ตาอายุ 80 ยายอายุ 70 ปี ทะเลาะ รปภ. ก่อนถูก รปภ.ใช้ไม้หน้าสามไล่ ยายทนไม่ไหวชักมีดแทงสวนดับ ตำรวจคุมตัวไปโรงพัก พร้อมตั้ง 2 ข้อหา



นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงที่นางพะเยาว์ เสนารักษ์ อายุ 70 ปี และนายทัน เสนารักษ์ อายุ 80 ปี อาชีพขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ทะเลาะอยู่กับ รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง ที่ลานจอดรถใกล้ในซอยมิตรภาพ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยคลิปจบลงที่ 2 ฝ่ายยังไม่มีเลิกทะเลาะกัน แต่ฝั่งตายายใช้มีดแทง รปภ.เสียชีวิตคาที่


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวันนี้ ภายหลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บางแก้ว ลงพื้นที่ พบศพนายสถาพร ทองอินทร์ รปภ.วัย 37 ปี ร่างกายถูกแทงด้วยมีหลายแผล ส่วนตายายที่อยู่ในคลิปยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

ยายพะเยาว์ คนลงมือแทง ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ รถของสามีอุบัติเหตุอยู่หน้าทางเข้าลานจอดรถบริษัท ระหว่างรอเรียกประกัน รปภ.ที่เสียชีวิต ซึ่งตายายรู้จักดี เพราะวิ่งรถอยู่ในซอยนี้ประจำ ได้ออกมาไล่ แม้ตายายพยายามอธิบาย แต่ รปภ.ไม่สนใจ ทำให้ยายทนไม่ไหว ผลักอก รปภ. จนเกิดการชุลมุน จากนั้นยายยิ่งโมโห ใช้มีดที่ซื้อมาไว้ปอกกระท้อน ฟัน รปภ.ไปหลายครั้ง จน รปภ.เสียชีวิต


ขณะที่ลูกสาวยายพะเยาว์ เล่าว่า ออกมาดูพ่อ เพราะห่วงว่าจะมีคนเจ็บ พอมาถึงก็พบว่าพ่อแม่กำลังทะเลาะกับ รปภ. และฝ่าย รปภ.พยายามหยิบไม้หน้าสามออกมาไล่พ่อกับแม่ ทำให้ตนต้องเข้าไปห้าม แต่สุดท้ายเรื่องบานปลาย

คดีนี้ตำรวจ สภ.บางแก้ว แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกมีดไปในทางสาธารณะ กับยายพะเยาว์ ส่วนตาและลูกสาวถูกแจ้งข้อหาสมัครใจทะเลาะวิวาท ทั้งหมดถูกคุมไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และสอบสวนที่ สภ.บางแก้ว โดยมีกำหนดฝากขังในวันที่ 21 พฤษภาคม.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร