fbpx

รวบครูหื่นอนาจารลูกศิษย์ ป.6 แม่ช็อกเห็นแชทคุยลามก

บุรีรัมย์ 19 พ.ค. – ตำรวจบุรีรัมย์รวบครูหนุ่มหื่นลวงลูกศิษย์ ป.6 ทำอนาจารในห้องคอมพิวเตอร์ช่วงปิดเทอม แม่ช็อก! หลังเห็นแชทครูคุยกับลูกสาว ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด



เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ จับกุมครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ หลัง น.ส.โอ๋ อายุ 34 ปี ผู้ปกครองของเด็กหญิง ป.6 เข้าแจ้งความว่า ครูได้ล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 12 ปี ไปกระทำอนาจารในโรงเรียน ทั้งยังมีพฤติกรรมแชทเฟซบุ๊กมาหาลูกสาวของตนเองในลักษณะลามก 


จากการสอบสวนครูที่ถูกกล่าวหา รับสารภาพว่า ได้กระทำอนาจาร ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นลูกศิษย์จริง ในลักษณะกอด จูบ จับของสงวน แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงปิดเทอม โดยได้ชักชวนเด็กให้ไปเรียน อาศัยจังหวะที่เพื่อนเด็กลงไปข้างล่างก่อเหตุ ยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำ ไม่ขอแก้ตัว ซึ่งก็ได้ขอโทษเด็กและขอโทษพ่อแม่ของน้องไปแล้ว ขณะนี้ได้ยื่นขอลาออกจากโรงเรียน เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด


ขณะที่ น.ส.โอ๋ แม่ของ ด.ญ.เอ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนและสามีทำงานอยู่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาว 2 คน อยู่กับยาย เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ลูกสาวคนโตได้โทรศัพท์ไปบอกว่า มีเรื่องปรึกษา พร้อมทั้งส่งข้อความแชทที่ครูคุยกับลูกสาวคนเล็กในเชิงชู้สาวและลามกมาให้ดู ตอนนั้นช็อกมาก ทำอะไรไม่ถูก เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งคุยกับเพื่อนที่ทำงาน เรื่องคดีครู 5 คน กระทำชำเราลูกศิษย์ที่ จ.มุกดาหาร ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับลูกสาวของตัวเอง พอตั้งสติได้ก็โทรศัพท์มาคุยกับลูกสาวคนเล็ก พยายามเค้นถาม จนลูกสาวยอมเปิดปากว่า ถูกครูกระทำอนาจาร ตนตกใจมาก แต่ก็พยายามคุยกับลูกดีๆ ไม่ได้ดุด่าอะไร เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของลูก ไม่อยากให้คิดมาก แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะแค่อนาจารหรือทำมากกว่านั้นหรือไม่ จึงตัดสินใจเดินทางกลับมาบ้าน แล้วพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ยังรอผลตรวจอยู่ 

แม่ของ ด.ญ.เอ ยังบอกอีกว่า ในข้อความที่ครูแชทมาหาลูกสาว ครูพยายามบอกให้ลูกสาวลบข้อความ และบางข้อความก็ยังมีการถามลูกสาวด้วยว่า รู้เรื่องครูข่มขืนนักเรียนไหม กลัวหรือเปล่า ทางครอบครัวยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับครูคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้ไปทำกับเด็กคนอื่นอีก  

เบื้องต้น พ.ต.ต.สุรเดช ประสงใด สว.(สอบสวน) สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ เจ้าของคดี ได้แจ้งข้อหาครู “กระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นเป็นลูกศิษย์ ซึ่งอยู่ในความดูแลฯ” พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากกลัวจะไปข่มขู่ผู้เสียหาย หรือยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร