fbpx

หาหลักฐานเพิ่มคลายปม ส.ท.เมืองตาคลี ศีรษะทิ่มถังน้ำดับปริศนา

นครสวรรค์ 30 เม.ย. – ตำรวจหาหลักฐานเพิ่มคลายปม ส.ท.เมืองตาคลี จ.นครสวรรค์ ศีรษะทิ่มถังน้ำดับปริศนา ด้านภรรยายังติดใจการเสียชีวิต ยืนยันสามีไม่เคยขัดแย้งกับใคร

ตำรวจ สภ.ตาคลี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นครสวรรค์ ลงพื้นที่จุดที่พบศพนายดุสิต ลาภพาณิชยกุล อายุ 55 ปี สมาชิกสภาเทศบาลเมืองตาคลี ที่วิหารหลวงพ่อขวัญ วัดหัวเขา อ.ตาคลี เพื่อตรวจสอบและหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง หลังจากวันที่28 เมษายนที่ผ่านมา พบศพนายดุสิตอยู่ภายในถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร ในวิหารหลวงพ่อขวัญ วัดหัวเขา สภาพศพศีรษะทิ่มลงไปในถังน้ำ ร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย อีกทั้งยังพบทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายอยู่ครบ รวมถึงในที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะของผู้ตายถูกถอดวางไว้ในสภาพเรียบร้อย สวนทางกับฝ่ายภรรยาของผู้ตายที่ยังติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต ทำให้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุประเด็นชนวนเหตุการณ์การตายครั้งนี้

เจ้าหน้าที่ยังมีความสงสัยเกี่ยวกับร่องรอยบุบคล้ายกับรอยถูกถีบที่ถัง ซึ่งตั้งอยู่ติดกับถังที่พบศพด้วย พร้อมกับนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่จอดอยู่ด้านหน้าบันไดทางขึ้นวิหารไปตรวจสอบ ส่วนศพของนายดุสิตมีการนำไปผ่าที่พิสูจน์ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ผลตรวจแพทย์ระบุยืนยันว่าสาเหตุมาจากขาดอากาศหายใจเพราะจมน้ำ จึงจะมีการนำผลตรวจมารวบรวมกับพยานหลักฐาน รวมถึงการสอบปากคำ ก่อนจะสรุปประเด็นสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

สำหรับแนวทางการสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับสภาพการเสียชีวิตของผู้ตาย จากการสอบถามพยานแวดล้อมซึ่งเป็นช่างก่อสร้างที่ผู้ตายได้ให้มาซ่อมแซมบูรณะวิหาร ระบุว่าน้ำที่อยู่ภายในถังมาจากฝนที่ตกลงมาจนมีน้ำท่วมขัง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังนำข้อมูลปริมาณน้ำที่อยู่ในถังไปตรวจสอบเปรียบเทียบกับน้ำหนักตัวของผู้ตายเมื่อเกิดการจม เพื่อหาความเป็นไปได้ถึงประเด็นสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่ตัดประเด็นการฆาตกรรมอำพรางทิ้งแต่อย่างใด ขณะนี้ต้องรอผลการสอบปากคำภรรยา รวมถึงญาติพี่น้อง และเพื่อนของผู้ตายอย่างละเอียดก่อน โดยมีรายงานอีกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เชิญตัวพระลูกวัดหัวเขารูปหนึ่ง ลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ ไปสอบสวน เนื่องจากในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังชันสูตรตรวจสอบศพอยู่นั้นมีพิรุธน่าสงสัย จึงเชิญตัวไปสอบปากคำในทางลับ


ด้านนางชื่นชีวัน พาณิชยกุล อายุ 54 ปี ภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า สามีถือเป็นคนที่ชาวบ้านในพื้นที่รักและให้ความเคารพอย่างมาก เนื่องจากนิสัยส่วนตัวเป็นคนใจบุญ ชอบทำบุญทำทาน และให้การช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนมาตลอด ยืนยันว่าสามีไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร และสามีไม่ได้มีโรคประจำตัว มีเพียงแค่เป็นโรคเก๊าเท่านั้น ทำให้ยังไม่สามารถมั่นใจได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตของสามีมาจากอะไรกันแน่ ส่วนศพของสามีจะนำไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดสว่างวงษ์ เขตเทศบาลเมืองตาคลี อ.ตาคลี เป็นเวลา 7 วัน .-สำนักข่าวไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.ท.เมืองตาคลี จ.นครสวรรค์ ดับปริศนาบนยอดเขาน้อย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล

ราคาทองคำ-น้ำมันผันผวน หุ้นไทยร่วงหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน

กรุงเทพฯ 19  เม.ย.-ราคาทองคำ-น้ำมันหันผวนหนักหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน หุ้นไทยร่วงกว่า 20 จุด โบรกเกอร์แนะถือเงินสด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ราคาทองคำ-น้ำมันเอเชียขยับขึ้นแรง โดยราคาน้ำมันดิบขึ้นถึง 3 ดอลลาร์สหรัฐ/บาร์เรล ราคาทองคำในเอเชีย ขยับขึ้นร้อยละ 1.6 เป็น 2,414.69 ดอลลาร์สหรัฐ/ออนซ์ ตลาดกังวลว่าอิสราเอลจะโจมตีแก้แค้นอิหร่าน เพราะนายกรัฐมนตรีอิสราเอล ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ว่า จะแก้แค้นหลังจากถูกอิหร่านโจมตีหลายระลอก  ในขณะที่สำนักข่าวต่างประเทศ ABC News รายงานว่า อิสราเอลได้ยิงขีปนาวุธโจมตีดินแดนอิหร่านในช่วงเช้าวันนี้ (19 เม.ย.) โดยรายงานดังกล่าวมีขึ้นไม่นานหลังจากแหล่งข่าวท้องถิ่นระบุว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นในหลายพื้นที่ได้แก่ในเมืองอิสฟาฮานทางตอนกลางของอิหร่าน, ในเขตอัสซุวัยดาอ์ทางตอนใต้ของซีเรีย, ในกรุงแบกแดด และในเขตบาบิลของอิรักในช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่สื่ออิหร่านรายงานว่า ได้ยินเสียงระเบิดที่ท่าอากาศยานในเมืองอิสฟาฮาน แต่ยังไม่รู้สาเหตุ ด้านราคาทองคำในไทยประกาศโดยสมาคมผู้ค้าทองคำเปิดตลาดพุ่งขึ้นทันที 550 บาท/บาททองคำ ทองแท่งขายออก บาทละ 42,000 บาท  รูปพรรณ ขายออก 42,200 บาท คำนวณจากทองเอเชีย 2,409 ดอลลาร์/ออนซ์ เงินบาท 36.86 […]