fbpx

พลทหารซิ่ง จยย.หลุดโค้งสะพานพระราม 4 ร่างตกกระแทกพื้นดับ

นนทบุรี 26 มี.ค. – พลทหารซิ่งรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้ง ก่อนชนราวสะพานพระราม 4 ร่างร่วงตกกระแทกพื้นด้านล่างดับคาถนน

ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เข้าตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้ง ก่อนชนราวสะพานพระราม 4 ทำให้ผู้ขับขี่ร่วงตกลงมายังเบื้องล่าง บริเวนถนนแจ้งวัฒนะขาออก มุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ ซึ่งเป็นช่วงโค้งโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฮอลลีวูด พื้นที่ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


ในที่เกิดเหตุพบร่างของพลทหารกฤษนัย ชำนาญชล อายุ 22 ปี สังกัดกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 9 ในสภาพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน แขนและขาซ้ายหัก ศีรษะแตก ห่างไปเล็กน้อยพบป้ายบอกทางหล่นลงมาจากด้านบนสะพาน ส่วนบนสะพานพระราม 4 พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า N MAX สีน้ำเงิน ทะเบียน 8กช 2465 กทม. ล้มคว่ำ พบร่องรอยเฉี่ยวชนที่ขอบราวสะพานและเสาป้าย และมีรอยครูดบนพื้นถนนเป็นทางยาว 50 เมตร

สอบสวนทราบว่าพลทหารนายดังกล่าวได้ขี่รถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดทางโค้งเกิดเสียหลัก ก่อนแหกโค้งชนราวสะพาน และพลัดตกลงเบื้องล่างจากความสูง 19 เมตร เสียชีวิตคาที่ พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ส่วนศพมอบให้มูลนิธิส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ชันสูตร.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า