fbpx

คุมตัวแล้ว! ชายยิงปืนขู่คนรักกลางห้างฯ ทำคนแตกตื่น

นนทบุรี 27 ก.พ.-ชายวัย 41 ยิงปืนขู่คนรักกลางห้างฯ เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ทำคนแตกตื่น ล่าสุดตำรวจคุมตัวไว้ได้แล้ว คาดสาเหตุจากปัญหาส่วนตัว อยู่ระหว่างสอบสวน


เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ ตำรวจ สน.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นเพดานฝ้าชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ประมาณ 5 นัด จึงระดมกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่ เพื่อจับกุมคนร้าย ล่าสุด พลตำรวจตรีไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนนทบุรี ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ชื่อนายนิรันดร์ ลิ่มประสิทธิ์ อายุ 41 โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ามาจากเรื่องปัญหาส่วนตัวระหว่างผู้ก่อเหตุกับคนรัก 


ขณะนี้กำลังนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ขอให้ประชาชนในพื้นที่คลายความกังวลใจ ยืนยันไม่ใช่เหตุกราดยิงสุ่ม และผู้ก่อเหตุไม่ต้องการมุ่งทำร้ายใครเพียงแต่ข่มขู่ภรรยาที่มาเปิดร้านออกบูธในห้างฯ ดังกล่าวเท่านั้น ส่วนอาวุธปืนเบื้องต้นเป็นปืนประเภทลูกโม่ สีดำ ไม่ทราบขนาดลำกล้อง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ