fbpx

“อสมท” เอาใจแฟนกีฬา การแข่งขันกอล์ฟระดับโลก LPGA และ PGA ตลอดปี 2563

อสมท 17 ก.พ.- “อสมท” เอาใจแฟนกอล์ฟ ออกอากาศการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก PGA TOUR และ LPGA TOUR รวม 10 แมทช์ เดือนละ 1 รายการ ทุกวันจันทร์ เริ่มนัดแรก 16 มี.ค.นี้ เสริมทัพรายการกีฬาระดับพรีเมียมทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30





อสมท แจ้งของดถ่ายทอดสดกอล์ฟ Honda LPGA ในประเทศไทย ตามแถลงการณ์จากองค์กรกอล์ฟอาชีพสตรี (LPGA) ที่ยกเลิกการจัดการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ในวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของนักกีฬา ผู้ชม รวมถึงทีมงานทุกฝ่ายในการจัดงาน ทั้งนี้ อสมท เป็นฟรีทีวีเพียงช่องเดียวที่ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดในประเทศไทย และเพื่อเป็นการสนองตอบความต้องการรายการกีฬาระดับโลกเพิ่มขึ้น อสมทจึงเปิดรายการเทปบันทึกภาพสด 10 แมตช์ กอล์ฟระดับโลก 10 สนามเริ่มมีนาคมนี้ 



นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อสมท เข้าใจในสถานการณ์การยกเลิกจัดการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอฯ ในประเทศไทยที่เกิดขึ้น และเพื่อให้แฟนกีฬากอล์ฟได้รับชมกีฬาระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่อง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ได้นำทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันกอล์ฟระดับโลก โดยเน้นเฉพาะรายการใหญ่และรายการที่มีนักกอล์ฟไทยเข้าแข่งขัน ได้แก่ PGA TOUR และ LPGA TOUR มาออกอากาศให้ชาวไทยได้รับชม เริ่มเดือนมีนาคม – พฤศจิกายน 2563 ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 23.00 – 01.00 น. 2 ชั่วโมงเต็มรวม 10 รายการ โปรแกรมแรกเริ่มวันจันทร์ที่ 16 มีนาคมนี้ ติดตามชม THE PLAYERS CHAMPIONSHIP นักกอล์ฟ ติด Top 50 อันดับแรกของโลกและแชมป์ PGA TOUR ปีที่แล้ว เข้าแข่งขันชิงเงินรางวัล รวมสูงสุดถึง 15 ล้านเหรียญสหรัฐ”

“ขอเชิญร่วมติดตามรับชมและตามเชียร์ 2 นักกอล์ฟไทย โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ และโปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ลงหวดวงสวิงกับนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลก อาทิ Tiger Woods, Rory McIlroy, Dustin Johnson, Brook Kocpka ในศึก PGA TOUR ในช่วงเดือนมีนาคม – สิงหาคมนี้ หลังจากนั้นเดือนกันยายนจะเป็นคิวการถ่ายทอดกอล์ฟ LPGA TOUR ไปจนจบฤดูกาลในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งมีนักกอล์ฟหญิงไทยร่วม 10 คน เข้าร่วมการแข่งขัน นำโดย 2 พี่น้อง โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, พรอนงค์ เพชรล้ำ, จัสมิน สุวัณณะปุระ รับรองว่ารายการนี้จะได้เห็นนักกอล์ฟหญิงไทยลุ้นถ้วยแชมป์รางวัลแน่นอน” นายเขมทัตต์ กล่าว  

โปรแกรมการแข่งขัน PGA TOUR  (เดือนมีนาคม – สิงหาคม 2563)

ออกอากาศทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

วัน เวลา  ออกอากาศ รายการแข่งขัน

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563 “THE PLAYERS CHAMPIONSHIP”

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563 “รายการ RBC HERITAGE”

วันจันทร์ 11 พฤษภาคม 2563 “รายการ AT & T BYRON NELSON”

วันจันทร์ 8 มิถุนายน 2563 “รายการ THE MEMORIAL TOURNAMENT”

วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม  2563 “รายการ WGC–FEDEX ST. JUDE INVITATIONAL”

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563 “รายการ TOUR CHAMPIONSHIP” 


 

โปรแกรมการแข่งขัน LPGA TOUR (เดือนกันยายน – พฤศจิกายน 2563) 

ออกอากาศทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

วัน เวลา ออกอากาศรายการแข่งขัน

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2563 “รายการ CP WOMEN’S OPEN”

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563 “รายการ BUICK  LPGA  SHANGHAI”

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2563 “รายการ TAIWAN SWINGING SKIRTS  LPGA”

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563 “รายการ CME  GROUP  TOUR CHAMPIONSHIP” 




โปรแกรมการแข่งขัน LPGA TOUR (เดือนกันยายน – พฤศจิกายน 2563) 

ออกอากาศทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

วัน เวลา ออกอากาศรายการแข่งขัน

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2563 “รายการ CP WOMEN’S OPEN”

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563 “รายการ BUICK LPGA SHANGHAI”

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2563 “รายการ TAIWAN SWINGING SKIRTS LPGA”

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563 “รายการ CME GROUP TOUR CHAMPIONSHIP” 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก