fbpx

อดีตสามีชักปืน 9 มม. กระหน่ำยิงแฟนใหม่ของอดีตภรรยา บาดเจ็บ

สงขลา 6 ก.พ.-พิษรักแรงหึง! อดีตสามีชักปืน 9 มม. กระหน่ำยิงแฟนใหม่ของอดีตภรรยา บาดเจ็บ ก่อนวิ่งออกจากบ้านขับรถหนีไป สาเหตุแค้นพาแฟนใหม่เข้าไปอยู่ในบ้านที่ซื้อด้วยกัน ตำรวจเตรียมออกหมายจับแล้ว

เช้ามืดวันนี้ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันภายในบ้านเลขที่ 696/90 โครงการหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง บ้านเนินขุมทอง หมู่ 3 ถนนสายสนามบิน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 พบว่าบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วล้อมรอบ และมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คนคือ นายณัชพล ถาวรจิตต์ อายุ 24 ปี กระสุนปืน 9 มม. เข้าแขนซ้าย 1 นัด ญาติพาตัวส่งโรงพยาบาล จุดเกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณหลังบ้าน พบปลอกกระสุนปืน 9 มม. 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังมีร่องรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่ผนังบ้านอีก 1 นัด พร้อมคราบเลือดบนพื้น


สอบสวน น.ส.จิรารัตน์ รักนิ่ม อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า คนร้ายที่บุกเข้ามายิงคือ นายอนุรักษ์ อินทรัสพงศ์ หรือบอล อายุ 26 ปี สามีเก่าที่เลิกรากันไปได้ราว 1 ปี และมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์หลบหนีไป  

ขณะเกิดเหตุตนพร้อมด้วยคนเจ็บ ซึ่งเป็นแฟนใหม่ น้องชายคนเจ็บ และเพื่อนอีก 2 คน กำลังช่วยกันปอกมะพร้าวอยู่บริเวณหลังบ้าน ระหว่างนั้นนายอนุรักษ์ได้เดินเข้ามาและพูดจาจนมีเรื่องกับแฟนใหม่ ก่อนชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ 2 นัด และวิ่งออกจากบ้านขับรถหนีไป


ขณะที่นายวิรชิต ถาวรจิตต์ น้องชายคนเจ็บ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า นายอนุรักษ์ได้เดินตรงมาหาพี่ชาย ก่อนจะเตะก้านคอพี่ชาย 1 ครั้ง และ น.ส.จิรารัตน์ ได้เข้ามาห้าม แต่นายอนุรักษ์ได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่พี่ชาย 2 นัด และวิ่งออกจากบ้านไป

สำหรับสาเหตุจากการสอบสวนของตำรวจ เชื่อว่ามาจากความหึงหวง เนื่องจากนายอนุรักษ์ไม่พอใจที่ น.ส.จิรารัตน์ อดีตภรรยา พาแฟนใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านที่ทั้งสองคนซื้อร่วมกัน จึงตามมาที่บ้านและพบกับภาพบาดตา จึงระงับอารมณ์ไม่อยู่ เตะแฟนใหม่อดีตภรรยาและยิงซ้ำจนบาดเจ็บ  

ส่วนสาเหตุที่ทั้งคู่ต้องเลิกรากัน เนื่องจากนายอนุรักษ์ไปมีผู้หญิงใหม่ โดยทั้งคู่แยกทางกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ต่อมาเดือนเมษายน ฝ่ายหญิงเริ่มคบหากับนายณัชพล แฟนใหม่ และมักจะไปมาหาสู่กันที่บ้านหลังนี้ ทำให้อดีตสามีไม่พอใจและเคยมีปากเสียงกันหลายครั้ง สุดท้ายในตอนเกิดเหตุตามมาดูถึงบ้านและระเบิดอารมณ์ยิงแฟนใหม่อดีตภรรยาบาดเจ็บ

จากการตรวจสอบประวัติ นายอนุรักษ์ ผู้ก่อเหตุ พบว่ามีหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง 1 หมายจับ ในคดีร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนคดีนี้ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับนายอนุรักษ์แล้ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด