fbpx

เก๋งตกร่องกลางถนนไฟลุกท่วม คนขับเจ็บเล็กน้อย

สงขลา 19 ม.ค.-รถเก๋งตกร่องกลางถนนสายเอเชีย สายรัตภูมิ-หาดใหญ่ ไฟลุกไหม้ทั้งคัน ชาวบ้านในบริเวณที่เกิดเหตุช่วยกันนำคนขับออกจากรถได้ทัน บาดเจ็บเล็กน้อย

ช่วง 19.30 น. วานนี้ (18 ม.ค.) ตำรวจ สภ.ควนเนียง จ.สงขลา เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์ตกลงไปในคูกลางถนนสายเอเชีย สายรัตภูมิ-หาดใหญ่ ใกล้กับป้อมตำรวจแพรกสุวรรณ พื้นที่ ต.บางเหนียง อ.ควนเนียง จ.สงขลา ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นิสสัน เซฟิโร่ หมายเลขทะเบียน ขล8667 สงขลา สภาพไฟกำลังลุกไหม้ทั้งคัน แต่ขณะเกิดเหตุตำรวจประจำป้อมแพรกสุวรรณและชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณเกิดเหตุได้ช่วยกันนำคนขับซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี ออกจากรถได้ทัน ก่อนเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลรัตภูมิ และประสานรถดับเพลิง 2 คัน ทั้งของเทศบาลตำบลท่าช้าง และเทศบาลบางเหรียง มาช่วยฉีดน้ำดับไฟ แต่เนื่องจากไฟที่ลุกไหม้อย่างหนัก ทำให้รถถูกเผาวอดเหลือแต่โครงรถ

นอกจากนี้ไฟยังได้ลุกลามไหม้หญ้าเป็นวงกว้าง เจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำดับไฟเพื่อไม่ให้กระทบกับผู้ที่สัญจรไปมา ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนเจ้าของรถ เพราะขับมาคนเดียวและไม่มีรถคู่กรณี.-สำนักข่าวไทย



ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร