fbpx

ธ.ก.ส. จัดงานวันเด็กภายใต้แนวคิด เยาวชนไทยหัวใจ Go Green

กรุงเทพฯ 11 ม.ค. – ธ... จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ภายใต้แนวคิด เยาวชนไทยหัวใจ Go Green เพื่อสร้างการตระหนักรู้ในการดำรงชีวิตและการร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน





... จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ภายใต้แนวคิด เยาวชนไทยหัวใจ Go Green เพื่อสร้างการตระหนักรู้ในการดำรงชีวิตและการร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ควบคู่ความสนุกสนานร่าเริงให้กับเด็กๆ ที่เข้าร่วมงาน โดยภายงานมีกิจกรรมให้เด็กเข้าร่วมมากมาย เช่น ฐานการเรียนรู้ Go Green เกมรักษ์โลก กิจกรรมรณรงค์งดใช้ถุงพลาสติก ลด ละ เลิก บุหรี่ยาเสพติดกิจกรรมด้านการออม รวมถึงยังเพลิดเพลินกับการชมการ์ตูน ซุ้มเกมเสริมทักษะต่าง และเครื่องเล่นมหาสนุก เช่น บ้านลม บ้านบอล ม้าหมุน รถไฟมหาสนุก เป็นต้น โดยมีของที่ระลึก ของรางวัลมากมาย และมีบริการอาหารและเครื่องดื่มฟรี นอกจากนี้ที่เป็นไฮไลท์สำคัญในงาน เพื่อปลูกฝังให้เด็กรักการออมอย่างสม่ำเสมอ สำหรับ เยาวชนที่เปิดบัญชีเงินฝากในวันนี้ หรือฝากเงินเพิ่มตั้งแต่ 500 บาท จะได้รับกระปุกออมทรัพย์ Happy Farm ในรูปแบบฟาร์ม และน้องวัว ในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เงินฝากออมทรัพย์ A-Savings และเงินฝากรักษาทรัพย์ (1 กระปุกต่อ 1 บัญชี สูงสุดไม่เกินคนละ 2 บัญชี) ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ที่ ... สาขาทั่วประเทศ


งานวันเด็ก กระทรวงวัฒนธรรม คึกคัก



นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563” ลานหน้าอาคารหอศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย รัชดาภิเษก และโถงชั้น 1 อาคารวัฒนธรรมวิศิษฎ์ กระทรวงวัฒนธรรม ถนนเทียมร่วมมิตร มี เด็กๆ นักเรียน และเยาวชนจากทั่วกรุงเทพมหานคร มาร่วมกันอย่างคึกคัก ซึ่งในงานมีแสดงหลากหลายรูปแบบ ทั้งวัฒนธรรมไทยดั้งเดิม ศิลปะร่วมสมัย มาแสดงให้เด็กๆ ได้ชม ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ทั้งกิจกรรมทั้งหมดต้องการมุ่งเน้นให้เด็กๆ เห็นคุณค่า นำไปสู่การอนุรักษ์ การฟื้นฟู และการสร้างค่านิยมที่ดีด้วยการใช้มิติทางศิลปะและวัฒนธรรมเป็นเครื่องมือ นอกจากนี้ ยังมีการแสดงจากเยาวชนจากโรงเรียนต่างๆทั่วประเทศมาแสดง เช่น การแสดงนาฏมวยไทย จากเยาวชนใน .ราชบุรี, การแสดงหุ่นร่วมสมัย โดยเยาวชนจาก .สมุทรสงคราม, การสาธิตทำอาหารไทยประยุกต์

นอกจากกิจกรรมในส่วนกลางแล้ว ที่พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติพระนคร, หอสมุดแห่งชาติท่าวาสุกรี, หอภาพยนตร์ศาลายา รวมถึงพิพิธภัณฑ์สถานในสังกัดทั่วประเทศ เช่นที่ .ปทุมธานี สุโขทัย สงขลา ก็กำหนดให้มีการจัดงานวันเด็กอย่างยิ่งใหญ่เช่นเดียวกัน .- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน